Đời sống

Cặp đôi ông cháu lệch 40 t.uổi âm dương cách biệt: Gái trẻ khóc nấc tiết lộ lý do người tình qua đời

Ngày 10/4, ETtoday đưa tin nhạc sĩ Lý Khôn Thành qua đời ở t.uổi 67 vì u̼n̼g̼ ̼t̼h̼ư̼ trực tràng. Thông tin này được con trai và bạn gái Lâm Tĩnh Ân của cố nghệ sĩ xάç nhận với truyền thông.

Theo Lâm Tĩnh Ân, sức khỏe của Lý Khôn Thành chuyển biến xấu trong thời gian qua. Căn bệnh u̼n̼g̼ ̼t̼h̼ư̼ của nhạc sĩ Đài Loan không thể khống chế, di căn đến gan và xương. Trước khi mất, ông nằm viện điều trị bệnh tình hơn 7 tháng.

Sự việc khiến dân tình chú ý bởi lẽ đây chính là cặp đôi từng gây ồn ào với mối tình “ông cháu” chênh lệch gần 40 t.uổi. Trong suốt 10 năm bên nhau, cả hai cũng phải đối mặt với rất nhiều sóng gió.

Cặp đôi ông cháu lệch 40 t.uổi âm dương cách biệt: Gái trẻ khóc nấc tiết lộ lý do người tình qua đời - Hình 1

Chia sẻ với truyền thông, con trai Lý Khôn Thành cho biết di nguyện của cha là để lại toàn bộ tài sản cho bạn gái Lâm Tĩnh Ân. Lâm Tĩnh Ân không có việc làm và nhà cửa. Sau khi đưa ra quyết định này, Lý Khôn Thành đã xin lỗi các con.

Lý Khôn Thành sιɴʜ năm 1956, là nhạc sĩ có tiếng tại Đài Loan. Ông từng quản lý công ty âm nhạc Thời Quang Thành Bảo. Lý Khôn Thành từng có một đời vợ và hai con trai. Nhạc sĩ thường yêu phụ nữ kém nhiều t.uổi. Năm 2012, ông công khai bên một cô gái kém 20 t.uổi. Họ chia tay sau khi ông gặp gỡ Lâm Tĩnh Ân.

Lâm Tĩnh Ân (24 t.uổi) khiến truyền thông Đài Loan lẫn châu Á tốn không ít giấy mực suốt nhiều năm qua bởi chuyện tình chênh lệch hơn 4 con giáp.

Chuyện tình của Lâm Tĩnh Ân và Lý Khôn Thành đã không còn xa lạ với nhiều người bởi từ năm 2013, truyền thông Đài Loan lẫn châu Á đã liên tục đưa tin về họ. Lâm Tĩnh Ân sιɴʜ ra trong gia đình không mấy êm ấm bởi cha mẹ thường xuyên cãi vã.

Cặp đôi ông cháu lệch 40 t.uổi âm dương cách biệt: Gái trẻ khóc nấc tiết lộ lý do người tình qua đời - Hình 2

Cặp đôi ông cháu lệch 40 t.uổi âm dương cách biệt: Gái trẻ khóc nấc tiết lộ lý do người tình qua đời - Hình 3

Biết chuyện, cha của Lâm Tĩnh Ân đã hết sức phản đối thậm chí đệ đơn tố cáo Lý Khôn Thành dụ dỗ trẻ v.ị t.hành n.iên. Tuy nhiên hành động mạnh tay của ông không có tác dụng, Lâm Tĩnh Ân sau đó đã dọn về sống chung với bạn trai.

Hôm 1/5/2020, Lý Khôn Thành đã đăng lên Facebook một tờ note viết tay ngày xưa của Lâm Tĩnh Ân, kèm theo đó là bức tâm thư ông kể lại về việc ngày này của 7 năm trước, ông và bạn gái đã có buổi hẹn hò đầu tiên. Suốt 7 năm qua, chưa bao giờ ông ngừng yêu thương cô gái này.

“Kỉ niệm 7 năm giai điệu tình yêu! Cảm ơn những người bạn đã luôn âm thầm ủng hộ chúng tôi bao năm qua.

Cặp đôi ông cháu lệch 40 t.uổi âm dương cách biệt: Gái trẻ khóc nấc tiết lộ lý do người tình qua đời - Hình 4

Thời gian như tên b.ắn, năm tháng như thoi đưa, hôm qua là ngày Valentine còn hôm nay là ngày kỉ niệm 7 năm trước tôi và Tĩnh Ân quen biết, ở bên, tin tưởng và yêu thương lẫn nhau. Ngày này của 7 năm trước, chúng tôi đã có buổi hẹn hò đầu tiên, cùng ăn tối, cùng xem phim, rồi sau đó là lưu luyến mãi mới tiễn cô ấy về nhà được”.

Cặp đôi ông cháu lệch 40 t.uổi âm dương cách biệt: Gái trẻ khóc nấc tiết lộ lý do người tình qua đời - Hình 5

“Trong 7 năm qua, hai chúng tôi đã cùng đối mặt với những áp lực từ cuộc sống để có thể ở bên nhau. Bây giờ chúng tôi rất vô tư, sống đơn giản, lặng lẽ và hạnh phúc với lựa chọn của mình”, nhạc sĩ này nói thêm.

Trên MXH, Lâm Tĩnh Ân để hiển thị trạng thái “Đã kết hôn” và khi được hỏi chuyện này, cô nhanh chóng khẳng định họ đã chính thức là vợ chồng. Nhưng về việc đã kết hôn bao lâu thì cô từ chối chia sẻ.

Trước đó, vào năm 2021, Lý Khôn Thành cũng lên tiếng giải đáp các thắc mắc về vấn đề này. Ở thời điểm đó, cặp đôi vẫn chưa kết hôn, không phải vì đàng gái hối hận mà vì một nguyên nhân bất khả kháng.

Theo đó, cả hai dự định kết hôn trong năm nay nhưng do dịch bệnh kéo dài nên đám cưới của họ đành phải hoãn lại.

Lý Khôn Thành cho rằng ông và bạn gái đã yêu nhau 9 năm, sống chung cũng nhiều năm rồi nên về cơ bản, cả hai không khác gì một cặp vợ chồng. Cả ông lẫn Lâm Tĩnh Ân đều biết cách bao dung và thấu hiểu cho nhau.

Cặp đôi ông cháu lệch 40 t.uổi âm dương cách biệt: Gái trẻ khóc nấc tiết lộ lý do người tình qua đời - Hình 6

Về chuyện kinh tế, có thời gian cặp đôi cũng bị cho là rơi vào tình cảɴʜ khốn đốn, phải về nhà ngoại vay tiền nhưng bị từ chối phũ phàng. Một phần nguyên nhân được cho là Lâm Tĩnh Ân không đi làm và được chồng nuôi.

Hiện tại, khi Lý Khôn Thành qua đời, nhiều người cho rằng ông sẽ để lại tài sản còn lại cho vợ vì con trai nhạc sĩ từng cho biết bố không để lại bất cứ tài sản nào cho mình.

Cặp đôi ông cháu lệch 40 t.uổi âm dương cách biệt: Gái trẻ khóc nấc tiết lộ lý do người tình qua đời - Hình 7