Giải trí

Duy Mạnh nhắc “nhớ hãy tự lo tương lai” giữa lúc Trấn Thành bị báo CAND lên án, Tuấn Hưng tán thành

Việc Trấn Thành xuất hiện trong bài viết: Nghệ sĩ và bệnh ” ngáo quyền lực” của Báo CAND, có thể xem như dấu chấm hết cho tranh cãi của cư dân mạng thời gian qua. Sau sự việc, Trấn Thành không còn hoạt động nào khác trên MXH, song hội phản đối câu nói của nam MC, trong đó có Duy Mạnh lại đang gây chú ý với màn trêu đùa nhau trên trang cá nhân.

Duy Mạnh nhắc nhớ hãy tự lo tương lai giữa lúc Trấn Thành bị báo CAND lên án, Tuấn Hưng tán thành - Hình 1

Theo đó, trang cá nhân Duy Mạnh mới đây tiếp tục có màn trêu đùa với ca sĩ Tuấn Hưng.

Cụ thể, Duy Mạnh đã chia sẻ một video nói về chuyện tình lệch que giữa trai trẻ và nữ đại gia, kết thúc là câu nói “hãy lo tương lai của em đi” của nhân vật nữ. Song “thợ hát” không quên hài hước viết kèm dòng trạng thái: “Chị không bao giờ yêu em! Chị chỉ yêu mỗi Tuấn Hưng Nguyễn thôi!!! Vì chỉ có mỗi ca sĩ Tuấn Hưng mới đáp ứng đủ nhu cầu cho chị!”.

Duy Mạnh nhắc nhớ hãy tự lo tương lai giữa lúc Trấn Thành bị báo CAND lên án, Tuấn Hưng tán thành - Hình 2

Bài viết này sau đó thu hút được rất nhiều fans hâm mộ của cả 2 vào tương tác. Đáng chú ý hơn, người được nhắc đến là Tuấn Hưng cũng đích thân vào bình luận lại màn trêu chọc của Duy Mạnh.

Anh bình luận theo đúng tình huống trong video: “Chị ấy có điện thoại cho em và em cũng nói giống hệt như thế: Hãy lo tương lai của chị đi.”, bình luận này sau đó nhận được rất nhiều tương tác và bản thân ca sĩ Duy Mạnh cũng vào để trả lời lại bình luận của Tuấn Hưng.

Duy Mạnh nhắc nhớ hãy tự lo tương lai giữa lúc Trấn Thành bị báo CAND lên án, Tuấn Hưng tán thành - Hình 3

Được biết, kể từ khi cả 2 nam ca sĩ tuyên bố từ mặt nhau đến nay. Đây là một trong những lần hiếm hoi, mà cả 2 cùng tương tác bên trong trang cá nhân của nhau. Trước đó, Duy Mạnh cũng từng vào trang cá nhân của Tuấn Hưng bình luận, nhưng sau đó đã bị xóa do vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng.

Duy Mạnh nhắc nhớ hãy tự lo tương lai giữa lúc Trấn Thành bị báo CAND lên án, Tuấn Hưng tán thành - Hình 4

Ở một diễn biến khác, trên trang cá nhân mới đây, nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng chia sẻ đoạn clip ngắn trong đêm diễn của mình tại một club. Đêm nhạc chủ yếu dành cho khán giả trẻ. Đáng chú ý, trên sân khấu này, nam ca sĩ khiến nhiều người “đỏ mặt” khi nhặt được một món đồ của khán giả “bỏ quên”.

Trong đoạn clip chưa đến chục giây ghi lại cảɴʜ nam ca sĩ “Tìm lại bầu trời” nhặt được “phụ tùng” của một khán giả nữ nào đó, có lẽ vì trong lúc lên sân khấu nhảy sung quá mà “bỏ quên” hoặc từ phía dưới ném lên. Tuấn Hưng đã nhặt và giơ lên tiến về phía ban nhạc như muốn gửi gắm để chờ chủ nhân đến nhận lại. Hành động của nam ca sĩ khiến khán giả phía dưới phấn khích, không ít người cảm thấy “đỏ mặt”.

Duy Mạnh nhắc nhớ hãy tự lo tương lai giữa lúc Trấn Thành bị báo CAND lên án, Tuấn Hưng tán thành - Hình 5

Đăng tải khoảnh khắc “dở khóc dở cười” này, Tuấn Hưng cũng đính kèm dòng chia sẻ: “Chị em bên đây m.áu quá ném hết cả phụ kiện lên sân khấu hihi”. Phản ứng của nam ca sĩ được fans thích thú, khen về tính cách hóm hỉnh, hài hước. Đây cũng là tình huống ít gặp trong cuộc đời ca hát của nam ca sĩ.

Trước đó, Tuấn Hưng đã đăng tải tấm poster thông báo về đêm nhạc mà mình sẽ tham gia biểu diễn. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng có chia sẻ về cảm xúc khi nhận lời tham gia biểu diễn sau khoảng thời gian dài tạm ngưng các hoạt động ca hát để toàn quyền chăm sóc cho gia đình nhỏ.

Duy Mạnh nhắc nhớ hãy tự lo tương lai giữa lúc Trấn Thành bị báo CAND lên án, Tuấn Hưng tán thành - Hình 6

Nam ca sĩ cho biết sau gần 3 năm dành trọn thời gian để chăm sóc các con và vun vén hạnh phúc gia đình thì Tuấn Hưng cũng đã cân nhắc về chuyện sẽ tiếp tục quay trở lại hoạt động ca hát. Tuấn Hưng cho biết phần muốn quay lại vì vẫn còn “lửa nghề”, nhưng bên cạnh đó nam ca sĩ cũng đắn đo lo lắng rằng khi “nhảy vào vòng xoáy” rồi thì sẽ ít thời gian dành cho gia đình và các con. Dẫu biết “thế khó” của Tuấn Hưng là vậy, nhưng đông đảo khán giả vẫn rất mong chờ vào màn tái xuất của nam ca sĩ trên thị trường.

Nam ca sĩ chia sẻ: “Tính ra cái ngày mình nói tạm ngưng (bớt đi hát lại để có thời gian chăm lo cho các con cũng đã 3 năm). 3 năm không phải thời gian quá dài nhưng đủ để 1 tên t.uổi có thể đi vào sự quên lãng khi thị trường âm nhạc trẻ càng ngày càng sôi động, các đồng nghiệp trẻ càng ngày càng văn minh trong âm nhạc.

Duy Mạnh nhắc nhớ hãy tự lo tương lai giữa lúc Trấn Thành bị báo CAND lên án, Tuấn Hưng tán thành - Hình 7

Đâu đó thi thoảng vẫn nghe thấy vài bài hát của mình được các bạn cover hát lại. Cảm xúc cũng bồi hồi như chính mình hát vậy. Cứ đắn đo nửa muốn trở lại chơi tiếp vì còn đam mê, nhưng lại lo nhảy vào vòng xoáy rồi thì thời gian cho các con lại ít lại. Giá như thời gian như chiếc đồng hồ có thể chỉnh lại nhỉ?”

Duy Mạnh nhắc nhớ hãy tự lo tương lai giữa lúc Trấn Thành bị báo CAND lên án, Tuấn Hưng tán thành - Hình 8

Quyết định này của Tuấn Hưng được người hâm mộ ủng hộ và đón nhận nhiệt tình, bởi dù đã qua thời đỉnh cao nhưng giọng hát của anh vẫn đầy cảm xúc và chạm đến người nghe.

Duy Mạnh nhắc nhớ hãy tự lo tương lai giữa lúc Trấn Thành bị báo CAND lên án, Tuấn Hưng tán thành - Hình 9