Giải trí

Thực hư thông tin vợ sắp cưới của Hồ Quang Hiếu là tình cũ từng sιɴʜ con cho Jack

Vì có nhiều điểm trùng hợp nên dân tình không khỏi nghi vấn Thiên An chính là vợ sắp cưới của Hồ Quang Hiếu.

Nhiều giờ qua, dân tình không khỏi xôn xao khi nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu lên tiếng xάç nhận đang hẹn hò và chuẩn bị làm đám cưới với một nữ diễn viên trẻ. Cụ thể, anh tiết lộ: “Cô ấy là diễn viên trẻ. Hai chúng tôi quen nhau trong một bữa tiệc. Chúng tôi lắng nghe nhau và cảm thấy có sự kết nối. Bạn gái tôi là người của gia đình”. “Bạn gái là người giúp tôi yêu đời và trẻ trung hơn. Tôi từng trầm cảm, bế tắc vì biến cố gia đình. Tình yêu mới giúp tôi vượt qua nỗi buồn và trở lại với cuộc sống, làm nhạc. Tôi có dẫn bạn gái về nhà, đi ăn cùng gia đình. Tôi muốn mọi thứ chắc chắn mới công khai cho khán giả”, anh chia sẻ thêm.

Thực hư thông tin vợ sắp cưới của Hồ Quang Hiếu là tình cũ từng sinh con cho Jack - anh 1Thiên An được dân mạng đồn đoán là bạn gái của Hồ Quang Hiếu

Đáng chú ý, việc anh tuyên bố muốn cưới bạn gái sau 3 tháng quen nhau khiến dân tình không khỏi “đoán già đoán non” rằng “nửa kia” của anh nhiều khả năng là Thiên An – bạn gái cũ từng sιɴʜ con cho Jack. Bởi trước đó, cả hai nhiều lần xuất hiện chung trong các clip tik tok, MV ca nhạc, còn có nhiều hành động tình tứ, thân thiết với nhau. Thêm vào đó, người đẹp sιɴʜ năm 1998 vừa mới bắt đầu sự nghiệp đóng phim, có nhiều điểm trùng hợp với miêu tả của giọng ca Con Вướм Xuân về bạn gái.
Thực hư thông tin vợ sắp cưới của Hồ Quang Hiếu là tình cũ từng sinh con cho Jack - anh 2

Thiên An từng hẹn hò và sιɴʜ con cho Jack

Tuy nhiên, netizens cũng nhanh chóng đào lại phát ngôn của Hồ Quang Hiếu về quan hệ với Thiên An hồi đầu năm 2022. Nam ca sĩ thẳng thắn phủ nhận: “Thiên An rất yêu nghề, nhiệt tình và dễ thương. Dù cảɴʜ quay có vất vả, nắng nóng… nhưng Thiên An vẫn thể hiện hết mình, không hề than vãn. Lúc gặp tôi, Thiên An có kể về việc lúc mới vào nghề bị dân mạng nhầm là em gái Hồ Quang Hiếu vì có nhiều nét tương đồng giống tôi. Thiên An rất hòa đồng nên các cảɴʜ quay diễn ra trọn vẹn, cảɴʜ yêu thương cả hai diễn cũng đạt, hòa hợp mà không gặp trở ngại nào dù đây là lần đầu cả hai hợp tác. Thiên An còn nhỏ lắm, kém tôi 12 t.uổi. Mọi người nói đẹp đôi là kiểu như chú – cháu đó hả. Hiện tôi và Thiên An vẫn vui vẻ, hòa đồng với nhau”.

Thực hư thông tin vợ sắp cưới của Hồ Quang Hiếu là tình cũ từng sinh con cho Jack - anh 3
Mặc cho dân mạng thi nhau đồn đoán, Hồ Quang Hiếu vẫn nhất quyết giữ kín danh tính của bạn gái. Có lẽ sau chuyện tình ồn ào với Bảo Anh, nam ca sĩ giờ đây thích một tình yêu đơn giản, kín đáo, tận hưởng hạnh phúc một cách riêng tư, không sợ bị người khác soi mói, bới móc.

Thực hư thông tin vợ sắp cưới của Hồ Quang Hiếu là Thiên An - 'tình cũ' từng sinh con cho Jack