Đời sống

Hoa hậu Ý Nhi phát ngôn gây sốc, “thần đồng bơi lội” Kim Sơn lên tiếng “nắn gân”

Vừa gây tranh cãi khi phát ngôn về chuyện tình cảm của mình, tân Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi tiếp tục khiến cộng đồng mạng xôn xao khi nêu quan điểm đề cập đến “bạn bè đồng trang lứa”. Đáng chú ý, “thần đồng bơi lội” Kim Sơn đã lên tiếng đề cập đến phát ngôn của người đẹp.

Hoa hậu Ý Nhi phát ngôn về “bạn bè đồng trang lứa” gây tranh cãi

Mới đây, cộng đồng mạng lan truyền hình ảnh Hoa hậu Ý Nhi kèm phát ngôn được cho là của cô đề cập đến “bạn bè đồng trang lứa”: “Trong khi bạn bè đồng trang lứa dành thời gian để ngủ, chơi, uống trà sữa, đi cà phê cùng mọi người thì tôi đã tham gia cuộc thi hoa hậu, trưởng thành hơn. Khi tôi có trọng trách lớn như vậy thì cũng phải biết giữ mình hơn để phù hợp với cương vị của mình”.

Đi kèm với hình ảnh của tân Miss World Vietnam 2023, nhiều cư dân mạng đưa ra ý kiến trái chiều. Ngoài những người bênh vực Hoa hậu Ý Nhi cho rằng, phát ngôn của cô bị cắt ghép thì đông đảo cộng đồng mạng đã “tấn công” trang facebook cá nhân của người đẹp gốc Bình Định và để lại những bình luận tiêu cực, thậm chí đòi “t̼ẩ̼y̼ ̼c̼h̼a̼y̼” tân Miss World Vietnam 2023.

Dân mạng "dậy sóng" vì Hoa hậu Ý Nhi phát ngôn về "bạn bè đồng trang lứa" và bạn trai yêu 6 năm - Ảnh 1.

Dân mạng “dậy sóng” vì Hoa hậu Ý Nhi phát ngôn về “bạn bè đồng trang lứa” và bạn trai yêu 6 năm. (Ảnh: FBNV)

Đáng chú ý, “thần đồng bơi lội” Nguyễn Hữu Kim Sơn đã lên tiếng đề cập đến phát ngôn của Hoa hậu Như Ý.

“Mình cũng cùng trang lứa với bạn này, trang Wikipedia của bạn (Hoa hậu Ý Nhi – PV) mới lập 7 giờ trước, còn trang Wikipedia của mình có từ lúc mình 15 tuổi. Và trong lúc bạn thi hoa hậu để “trưởng thành” thì mình đại diện Việt Nam đi thi đấu ở quốc tế rồi”, Kim Sơn lên tiếng trên trang cá nhân.

Ngoài “thần đồng bơi lội” Nguyễn Hữu Kim Sơn, độc giả có nickname A. nhận định: “Nếu như người khác họ khiêm tốn sẽ nói: “Em vẫn chỉ là một người bình thường như bao người, có được danh hiệu này do mọi người và Ban giám khảo yêu mến, em hiểu được có danh hiệu này sẽ nỗ lực cố gắng không ngừng để k phụ lòng… Còn Hoa hậu Ý Nhi mà nói câu trên thì thật không ai bênh nổi”.

“Thời điểm hiện tại em – (Hoa hậu Ý Nhi – PV) thật sự còn thiếu sự trải nghiệm để trả lời câu hỏi một cách sâu sắc. Em còn cần rất nhiều thời gian để trau dồi kỹ năng cũng như vốn từ để có thể trả lời một cách thông minh và thiện cảm hơn. Thời gian cũng sẽ dạy em trưởng thành và quan trọng hãy phát ngôn lời nói thật chân thành”, facebooker B.P nhắn nhủ Hoa hậu Ý Nhi.

“T̼ẩ̼y̼ ̼c̼h̼a̼y̼ đi, mới đăng quan vài ngày mà so sánh bản thân với bạn trai như vậy thì hết nói. Ý nói bạn trai bây giờ không đủ tầm để quen. Đúng là mọi người nói không sai”, facebooker C.H chia sẻ.

Hoa hậu Ý Nhi phát ngôn về bạn bè đồng trang lứa gây sốt, "thần đồng bơi lội" Kim Sơn lên tiếng "nắn gân" - Ảnh 2.

Kim Sơn – người từng được mệnh danh là “thần đồng bơi lội” Việt Nam. (Ảnh: FBNV)

Dân mạng “dậy sóng” vì Hoa hậu Ý Nhi phát ngôn về “bạn bè đồng trang lứa” và bạn trai yêu 6 năm. (Ảnh chụp màn hình)

Chiều 29/7, PV Dân Việt đã liên hệ với phía đại diện của Hoa hậu Ý Nhi xoay quanh phát ngôn gây tranh cãi. Người đại diện của Hoa hậu Ý Nhi tiết lộ, phía cô sẽ đưa ra câu trả lời chính thức trong thời gian tới.

Hoa hậu Ý Nhi phát ngôn về bạn trai yêu 6 năm

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với truyền thông sau đăng quang, Hoa hậu Ý Nhi gây tranh cãi khi nhắc đến bạn trai: “Tôi đã ở một cương vị mới, thật sự là bước tiến nhảy vọt so với tôi của 2-3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi. Nhưng tôi mong muốn bạn trai vẫn giữ được sự hồn nhiên, vô tư, sống đúng với lứa tuổi. Tôi không muốn vì bản thân tôi mà ép người khác theo mình hay thay đổi hoàn toàn vì mình”.

Người đẹp gốc Bình Định cũng chia sẻ thêm, cô nghĩ tình yêu sẽ là động lực để bạn trai thay đổi vì mình, chứ không phải vì cô mong muốn mà bạn trai làm điều đó. “Nếu bạn trai ít hoặc không thay đổi thì tôi vẫn sẽ ủng hộ và tôn trọng bạn. Tôi nghĩ đây là một vấn đề mà mọi người quan tâm nên hy vọng mọi người đừng đặt nặng lên bạn trai. Bạn là người bình thường thôi, mọi người hãy đặt sự chú ý vào tôi”, Hoa hậu Ý Nhi bày tỏ.

Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi từng xuất hiện trong đêm chung kết Miss World Vietnam 2023 để cổ vũ cho cô. (Ảnh: FBNV, chụp màn hình Miss World Vietnam)

Phát ngôn về chuyện tình cảm và bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi khiến cộng đồng mạng xôn xao. Tối qua (28/7), Nguyễn Anh Kiệt – bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi cũng gây chú ý khi có bài đăng trên trang cá nhân giữa lúc bạn gái bị chỉ trích về phát ngôn trong một cuộc phỏng vấn. Theo đó, bạn trai của tân Miss World Vietnam 2023 bày tỏ: “Giữa chúng tôi không đơn thuần là tình cảm như mới quen biết mà ở đó còn có sự thấu hiểu và cảm thông cho nhau. Những gì mọi người xem được chỉ là một phần của cuộc phỏng vấn. Bản thân tôi không hề có suy nghĩ tiêu cực. Mong mọi người có cái nhìn khách quan và vẫn lựa chọn yêu thương Nhi”.

Dân mạng "dậy sóng" vì Hoa hậu Ý Nhi phát ngôn về "bạn bè đồng trang lứa" và bạn trai yêu 6 năm - Ảnh 4.

Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang Miss World Vietnam 2023. (Ảnh: Miss World Vietnam)

Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang Miss World Vietnam 2023 vào tối 22/7. Cô sở hữu chiều cao 1,75m, số đo 3 vòng 79-59-89 cm. Hiện tại, cô là sιɴʜ viên ngành Quản trị kinh doanh của trường Đại học Quốc tế – Đại học Quốc gia TPHCM. Trước khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, Huỳnh Trần Ý Nhi từng đoạt giải Á khôi cuộc thi Duyên dáng Sιɴʜ viên Bình Định 2022.

Tại buổi họp báo sau đêm chung kết cuộc thi, Hoa hậu Ý Nhi đã thẳng thắn công khai mình có bạn trai gắn bó được 6 năm. Được biết, bạn trai của người đẹp gốc Bình Định tên là Nguyễn Anh Kiệt, cùng tuổi với cô và đang là sιɴʜ viên Đại học Kiến trúc TPHCM.

Hoa hậu Ý Nhi cho biết, đây cũng là mối tình đầu của cô, chính tình yêu đã cho cô động lực, là nguồn động viên rất lớn cho cô tại cuộc thi sắc đẹp. Trong đêm chung kết Miss World Vietnam 2023, Anh Kiệt cũng có mặt và cùng người thân trong gia đình Ý Nhi cổ vũ cho cô.

Đề cập đến việc cân đối giữa chuyện tình cảm và những hoạt động của tân Miss World Vietnam 2023 trong thời gian tới, Huỳnh Trần Ý Nhi bộc bạch: “Những chia sẻ của tôi đều là những chia sẻ thật lòng, không có bất kỳ sự giấu giếm nào ở đây khi được mọi người hỏi về vấn đề có người yêu hay chưa có người yêu. Tôi nghĩ rằng, mối tình 6 năm đủ để bạn trai thấu hiểu cho tôi và để tôi ưu tiên sự nghiệp, tham gia các hoạt động, trách nhiệm của tân Miss World Vietnam 2023”.

Nguyễn Hữu Kim Sơn (sιɴʜ năm 2002) là nam vận động viên thuộc đội tuyển bơi lội quốc gia Việt Nam. Khi 15 tuổi, anh là nam “kình ngư” đầu tiên giành huy chương vàng cho Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 29 (ở Malaysia) với môn thi 400 m hỗn hợp cá nhân nam và phá kỷ lục của đấu trường này với thành tích 4 phút 22 giây 12.

Bên cạnh đó, nam vận động viên liên tục lập một số thành tích khác như: 2 huy chương vàng tại SEA Games 31, 32 – môn thi 4×200 mét tiếp sức tự do nam…