Đời sống

Cô gái dự đám cưới hàng xóm rồi cưới luôn chú rể, nói thẳng về chuyện “tiểu tam” phá hạnh phúc?

Mối nhân duyên không ngờ giữa cô gái và anh hàng xóm hiện đang trở thành tâm điểm bàn luận của CĐM. Theo chia sẻ, cô gái này 10 năm trước đến dự đám cưới của ông anh hàng xóm, rồi 10 năm sau cưới luôn người này làm chồng.

Mới đây, một câu chuyện dở khóc dở cười liên quan đến mối lương duyên 10 năm của cặp trai gái khiến cư dân mạng không biết phải đ.ánh giá thế nào. Theo chia sẻ, cô gái này khoảng 10 năm trước được anh hàng xóm mời tới dự đám cưới. Duyên nợ thế nào, 10 năm sau cô gái lại trở thành vợ của…anh hàng xóm theo cái cách không ai tưởng tượng nổi.

Cô gái dự đám cưới hàng xóm rồi cưới luôn chú rể, nói thẳng về chuyện tiểu tam phá hạnh phúc? - Hình 1

Cô gái này khẳng định bản thân không phải người chen chân vào hạnh phúc gia đình người khác hay là ” tiểu tam” gì cả, ông anh hàng xóm đã ly hôn với vợ cũ, sau đó, cả hai mới kết duyên cùng nhau: “Gần 10 năm trước vô tư đi đám cưới ông anh hàng xóm, bây giờ phải duyên phải số làm vợ anh. Không có chuyện quen trước hay phá gia đình ngta đâu nhé, ổng ly hôn mấy năm rồi bọn em mới tiến tới”, nguyên văn bài đăng chia sẻ.

Cô gái dự đám cưới hàng xóm rồi cưới luôn chú rể, nói thẳng về chuyện tiểu tam phá hạnh phúc? - Hình 2

Câu chuyện càng được chứng thực khi chủ thớt chia sẻ loạt ảnh 10 năm trước và 10 năm sau khiến cư dân mạng phì cười. Cụ thể, trong loạt ảnh đám cưới của anh hàng xóm với vợ trước, anh này từng chụp ảnh kỉ niệm với cô bé cạnh nhà, cụng ly chúc mừng tưng bừng.

Ai mà có ngờ, cô bé hàng xóm non nớt trong ảnh năm nào bây giờ lại trở thành vợ đi cùng anh đến cuối đời. Ở dưới bài đăng này, cư dân mạng khẳng định cả 2 rõ ràng có nhân duyên tiền định mới có thể về chung 1 nhà sau chặng đường dài như thế.

Cô gái dự đám cưới hàng xóm rồi cưới luôn chú rể, nói thẳng về chuyện tiểu tam phá hạnh phúc? - Hình 3

Nhiều người cũng không khỏi cảm thán về mối nhân duyên kỳ diệu này.

– “Đúng là ý trời, đi một vòng rồi về lại với nhau”

– “Nhân duyên luôn kỳ diệu như thế. Chúng ta sẽ không biết trước sẽ gặp gỡ, yêu đương và kết hôn với ai đâu. Vì thế nếu còn trẻ, cứ mạnh dạn yêu đi nhé. Nhân duyên đã được an bài rồi, có muốn trốn chạy cũng không thoát đâu”.

– “Ôi có khi nào chồng mình cũng đang ở rất gần mình thôi nhỉ? Chỉ là chưa đúng thời điểm nên anh ấy chưa xuất hiện phải không?”

– “Chúc mừng 2 bạn trẻ, cuộc đời này kỳ diệu quá, hãy biết trân trọng hạnh phúc mình đang có nhé”.

Cô gái dự đám cưới hàng xóm rồi cưới luôn chú rể, nói thẳng về chuyện tiểu tam phá hạnh phúc? - Hình 4

Cuộc sống xung quanh vốn dĩ có rất nhiều kiểu đám cưới độc lạ. Có người tổ chức hôn lễ khác người, có kẻ lại tự nguyện lấy người lớn hoặc nhỏ hơn vài chục t.uổi. Tuy nhiên, trend lấy vợ kiểu này của anh trai hàng xóm trong câu chuyện trên không phải ai cũng “đu” theo được. CĐM hy vọng, 10 năm sau “anh chàng xóm” vẫn chung tình với “cô bé hàng xóm”, đừng thay vợ định kỳ là được.

Cũng trong cùng 1 thời điểm, MXH xôn xao trước câu chuyện cô gái làm sale bán ô tô, không ngờ “chốt” luôn con trai của khách hàng. Cô nàng N. chia sẻ khi showroom tổ chức buổi lái thử các dòng xe, N. được ɡɩɑσ nhiệm vụ trực ở sự kiện này. Hôm ấy, ông V. – bố chồng N. hiện giờ – đã đến mua ô tô. Trùng hợp là lúc đó các nhân viên khác đều đang bận hướng dẫn những vị khách khác, chỉ có mỗi mình N. tiếp ông V.

Cô gái dự đám cưới hàng xóm rồi cưới luôn chú rể, nói thẳng về chuyện tiểu tam phá hạnh phúc? - Hình 5

Cô gái cho hay, ngồi nói một hồi thì ông V. hỏi thăm cô đã có người yêu chưa. Biết N. còn độc thân, ông liền đưa số điện thoại và cả mạng xã hội của con trai rồi yêu cầu N. kết bạn ngay. Cô gái nghĩ ông V. chỉ nói đùa nên cũng vui vẻ làm theo. Nào ngờ sau hôm đó, ông V. liên tục nhắn tin cho cô để “điều tra” tiến triển. Vì sợ phật lòng ông nên N. đành nhắn tin trực tiếp cho chàng trai

Cô gái dự đám cưới hàng xóm rồi cưới luôn chú rể, nói thẳng về chuyện tiểu tam phá hạnh phúc? - Hình 6

Con trai ông V. tên P. đang làm bộ đội ở Bình Phước. Anh vốn ghét việc mai mối nhưng qua những dòng tin nhắn đầu tiên, anh lại nhanh chóng cảm mến N. bởi sự thân thiện, dễ thương. Lần đầu gặp ngoài đời, anh chàng đã tỏ tình với cô gái. Sau đó, ông V. ngày nào cũng kiếm cớ rủ cô lên nhà để ɡɩɑσ lưu với gia đình, dòng họ.

Cô gái dự đám cưới hàng xóm rồi cưới luôn chú rể, nói thẳng về chuyện tiểu tam phá hạnh phúc? - Hình 7

Chỉ sau 1 tháng rưỡi tìm hiểu, cặp đôi đã quyết định về chung nhà. Cả hai nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ 2 bên gia đình. Cô gái cho biết mình rất hợp với phía nhà chồng. Biết cô mồ côi ba từ sớm nên ông V.rất thương và tâm lý với cô.

Vợ chồng N. kết hôn đã được 2 năm và có với nhau 1 cô công chúa đáng yêu. N. được bố mẹ chồng hỗ trợ về mọi mặt, từ việc ăn uống đến chăm sóc, trông nom cháu. Cô hạnh phúc cho biết: “Được làm con dâu bố mẹ là phước đức của mình, mình cảm thấy mình vô cùng may mắn!”.