Xã hội

Bố chồng và con dâu nhảy lên nắp capo “bắt ghen”, tiểu tam phải vào Ủy ban xã để lánh nạn

Người đàn ông được cho là bố chồng, cùng vợ và con dâu đi “bắt ghen” con trai. Khi người này đang đứng trước ô tô thì bị tài xế “ủn” lên nắp capo di chuyển hàng trăm mét.

Sáng 1/7, lãnh đạo xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu xάç nhận, vụ việc xảy ra trên địa bàn xã, đoạn Quốc lộ 1 đi qua xã Diễn Yên, tối ngày 30/6. Tuy nhiên, chị B. (vợ) và gia đình anh H. (chồng) không phải là công dân của xã.
Xôn xao màn đánh ghen hot nhất đêm qua: Con dâu kéo cả nhà đi bắt 'tiểu tam', bố chồng leo lên nắp capo

Màn đ̼á̼n̼h̼ ̼g̼h̼e̼n̼ được cho là ở Nghệ An hot nhất tối qua (30/6).

Trước đó, vào tối 30/6, mạng xã hội xôn xao một vụ đ̼á̼n̼h̼ ̼g̼h̼e̼n̼ diễn ra tại Nghệ An: “Thấy chồng đi với người thứ 3, chị gái Nghệ An đã có 1 pha xử lý nghệ nguyên củ khi gọi 2 cụ thân sιɴʜ của đức lang quân đến hiện trường để giải quyết vụ việc.
Xôn xao màn đánh ghen hot nhất đêm qua: Con dâu kéo cả nhà đi bắt 'tiểu tam', bố chồng leo lên nắp capo - 1Bố chồng chặn xe tiểu tam.

Cả nhà chồng đến ủng hộ con dâu, riêng bố chồng còn nhảy lên nắp capô để phản ông con luôn cho cẩn thận!”, người chứng kiến kể lại.

Theo thông tin đăng tải trong các video được phát trực tiếp trên mạng xã hội, người vợ tên B. nghi ngờ chồng mình là anh H. và người phụ nữ tên N. có quan hệ bất chính với nhau.

Chiều tối 30/6, phát hiện chồng và tình nhân đi trên ô tô, chị B. cùng bố mẹ chồng và 2 con đi đ̼á̼n̼h̼ ̼g̼h̼e̼n̼. Khi phát hiện ô tô đi trên quốc lộ 1 đoạn qua xã Diễn Yên, Diễn Châu, chị B. và gia đình đã chặn lại yêu cầu hai người kia xuống xe nói chuyện.

Theo báo Phụ Nữ Việt Nam, khi thấy chồng và nhân tình cố thủ trên xe ô tô, chị B. đã giơ điện thoại ra quay, chụp, đồng thời trèo hẳn lên nắp capo ngăn cho xe không di chuyển. Anh H. đã xuống xe, kéo vợ xuống. Cùng lúc này nhân tình ngồi phía trong bị mẹ chồng chị B. đánh, túm tóc từ phía ngoài cửa.

Xôn xao màn đánh ghen hot nhất đêm qua: Con dâu kéo cả nhà đi bắt 'tiểu tam', bố chồng leo lên nắp capo - 2
Xôn xao màn đánh ghen hot nhất đêm qua: Con dâu kéo cả nhà đi bắt 'tiểu tam', bố chồng leo lên nắp capo - 3Nhan sắc của chính thất (bên dưới) và tiểu tam (bên trên) cũng được đưa lên bàn cân so sánh.

Người phụ nữ trong xe vẫn bất chấp lái xe đi tiếp. Bố chồng chị B. lúc này trèo lên nắp capo, sau đó bị kéo đi một đoạn đường khá dài. Người dân xung quanh chứng kiến không khỏi kinh hãi, p̼h̼ẫ̼n̼ ̼n̼ộ̼ trước hành động nguy hiểm.

Báo Dân Trí thuật lại, người vợ và hai con vội chạy đuổi theo hướng xe rẽ vào đoạn chợ Sy (xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu). Người phụ nữ tên N. vẫn cố thủ phía trong, cả hai bên lời qua tiếng lại. Trong khi chị B. tố chồng bạc tình, cặp bồ, phá vỡ hạnh phúc gia đình thì anh H. cho rằng vợ “chửa hoang”, bắt anh này đổ vỏ. Chị B. sau đó yêu cầu bố mẹ của chị N. đến giải quyết

Người phụ nữ được cho là nhân tình sau đó đã vào trụ sở UBND xã để “lánh nạn”. Sự việc thu hút sự hiếu kỳ của người dân tới gần khuya ngày 30/6.

Vụ đ̼á̼n̼h̼ ̼g̼h̼e̼n̼ này nhanh chóng khiến dân tình bàn tán xôn xao. Đa phần đều khen bố mẹ chồng vì đã ủng hộ con dâu: “Bố mẹ chồng đỉnh quá, mấy ai được thế đâu. Toàn bênh con trai là nhanh”, “Ông bố chồng quá đỉnh”, “Bố chồng hết nước chấm”…

Được biết kết quả của vụ đ̼á̼n̼h̼ ̼g̼h̼e̼n̼ này là những ai liên quan được đưa đến cơ quan công an để giải quyết.

(Tổng hợp)