Đời sống Xã hội

Chính quyền giải thích sân khấu hoành tráng trong lễ trao giấy kết hôn của Shark Bình và Phương Oanh

Cách đây ít phút, loạt ảnh Shark Bình và Phương Oanh khoe hình ảnh đã đăng ký kết hôn tại quê nhà Hà Nam thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Buổi lễ trao giấy chứng nhận kết hôn của cặp đôi diễn ra  tại UBND phường Liêm Chính (tỉnh Hà Nam) – quê hương của nữ diễn viên.

Xuất hiện tại buổi lễ, Phương Oanh và Shark Bình đều ăn mặc hết sức giản dị, lịch sự, khác hẳn vẻ hào nhoáng, sang chảnh thường thấy. Cặp đôi cũng tỏ ra thoải mái khi chụp ảnh kỷ niệm với nhân viên tại đây.

Như vậy, sau 1 năm công khai yêu đương với nhiều thị phi,  chuyện tình cảm của Shark Bình và diễn viên Phương Oanh cũng đã đâm hoa kết trái, chính thức nên duyên vợ chồng.

hình ảnh

hình ảnh

Phương Oanh và Shark Bình kết hôn. Ảnh: Saostar

Theo Saostar đưa tin, đáng chú ý, mạng xã hội cũng chia sẻ những hình ảnh cả 2 bước lên bục nhận giấy chứng nhận kết hôn. Một vị đại diện lên trao giấy. Phía sau có tấm bảng ghi: “UBND phường Liêm Chính/ Lễ Trao giấy chứng nhận kết hôn” – Tấm bảng đề ngày 15/6/2023 và được trang trí màu hồng cùng những bông hoa sen lộng lẫy.

Ngay sau khi được chia sẻ, những hình ảnh đã gây “bão” mạng xã hội. Đa số đều gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều người thắc mắc về tấm bảng “Lễ Trao giấy chứng nhận kết hôn” của chính quyền địa phương

Sao mình cưới lại không được phông bạt sân khấu hồng hồng, tuyết tuyết thế này nhỉ?”, “Sao nơi mình ở không làm lễ như thế này cho mình nhỉ?”, “Tưởng là thủ tục Hành chính thì phải như nhau chứ sao lại có sự khác biệt?”, “Chưa thấy cái Lễ hoành tráng thế này bao giờ?”, một số thắc mắc của cư dân mạng.

hình ảnh hình ảnh

hình ảnh

Dân tình thắc mắc sao buổi trao giấy kết hôn lại hoành tráng hơn bình thường. Ảnh:Saostar

Trao đổi vào trưa 15/6, lãnh đạo UBND phường Liêm Chính, (TP Phủ Lý, Hà Nam), cho biết diễn viên Phương Oanh có hộ khẩu trên địa bàn nên việc trở về địa phương đăng ký kết hôn là chuyện bình thường.

Về tấm bảng trang trí “hồng hồng, tuyết tuyết” mà cư dân mạng thắc mắc, vị lãnh đạo UBND phường Liêm Chính, cho biết:

“Phường tổ chức theo mô hình thân thiện, chính quyền vì nhân dân phục vụ. Cái này cũng làm thường xuyên. Đây là mô hình của từng địa phương, không phải địa phương nào cũng có mô hình này.

Cũng chỉ là lên thực hiện Luật hôn nhân gia đình, hôm nay đăng ký kết hôn, lên trao luôn quyết định chứ không có gì dài dòng”, vị lãnh đạo thông tin thêm.

Hiện dư luận vẫn đang xôn xao trước những hình ảnh và tin vui của cặp đôi trên. Đúng là sau bao sóng gió cuối cùng cặp đôi đã quyết định về chung 1 nhà, Phương Oanh và Shark Bình cũng xứng lứa vừa đôi quá chừng. Vậy là chính thức là vợ chồng rồi đấy!