Đời sống

Những bóng hồng trong đời trùm giang hồ Hải ‘Bánh’

Trong danh sách những mỹ nhân ‘dính’ vào Hải ‘Bánh’ có cả nữ sιɴʜ, doanh nhân và cô giáo.

Nguyễn Tuấn Hải (Hải “Bánh”, đệ tử thân tín của ông trùm Năm Cam) không chỉ nổi danh trong giới giang hồ với vụ tổ chức g̼i̼ế̼t̼ nữ quái Dung Hà mà còn bởi những cuộc tình “sét đánh”.

Những bóng hồng trong đời trùm giang hồ Hải Bánh - ảnh 1

Lệ ‘Sầu’ bước chân vào giang hồ từ năm 15-16 tuổi.

Lúc vợ chính thức của Hải Bánh mang bầu, hắn tán tỉnh Lệ “Sầu” – một nữ giang hồ Hà Nội. Sιɴʜ ra và lớn lên trong một gia đình gốc Hà Nội, Trương Thị Mỹ Lệ bước chân vào giang hồ từ năm 15-16 tuổi.

Không lâu sau, Lệ “Sầu” trở thành đàn em thân thiết của Năm Cam và vợ của “đại ca” Hải “Bánh”. Lệ “Sầu” đang phải thụ án 12 năm về một loạt các tội danh khác nhau. Lệ bảo, lúc đầu chỉ biết người tán tỉnh mình tên là Sơn, hơn 6 tuổi và không hề biết anh ta là Hải “Bánh”. Mãi đến khi có con, Lệ mới biết người chồng đầu gối tay ấp của mình là đại ca Hải “Bánh” nức tiếng trong giang hồ.

Kể về người đàn ông đầu tiên trong đời mình, giọng Lệ nghẹn lại: “Quen anh Hải được 3 tháng thì anh ấy bắt cưới. Vì sợ nên em đồng ý mặc dù lúc đó biết anh Hải đã có vợ và em cũng chưa yêu Hải. Sau này, khi em thực sự gắn bó với Hải và yêu anh ấy thì Hải lại vuột mất khỏi tay em”.

Làm vợ Hải “Bánh”, Lệ “Sầu” gần như “tôn thờ” chồng hết mực. Dù biết mọi việc làm của Hải, thậm chí biết cả những mối quan hệ với các người mẫu chân dài, Lệ không bao giờ khuyên can bởi trong mắt cô, “Hải muốn làm gì cũng được”.

Khi Lệ mang thai đứa con đầu lòng được gần 2 tháng, Hải bị bắt vì tội cướp tài sản. Vào trại thăm chồng, Lệ khấp khởi thông báo tin mình có thai nhưng lại chỉ nhận được sự hờ hững của Hải do nghi ngờ đứa con trong bụng Lệ không phải của mình. Cho đến tận bây giờ Hải vẫn không thừa nhận đứa con này mà chỉ khắc khoải nhớ về cô con gái với người vợ đầu tiên.

Trong những người đàn bà đẹp đi qua cuộc đời Hải “Bánh” còn có một nhan sắc nữa tên Lệ Hằng. Hiện, Hằng thụ án tại Trại giam Xuân Lộc và là hoa khôi của phạm nhân trại nữ. Người đàn bà này có gương mặt yêu kiều và đài các. Hải “Bánh” có những cuộc tình rất đặc biệt, cuộc tình trong trại giam.

Cán bộ quản giáo của trại còn cho biết, Hải “Bánh” yêu một phạm nhân bị tạm giam tại trại để điều tra về tội buôn bán m̼a̼ ̼t̼ú̼y̼ tên Ái Phi. Hải “Bánh” nhiều lần làm đơn gửi Ban giám thị xin được gặp mặt Ái Phi nhưng không được giải quyết.

Trước đây, Ái Phi là tài phán của vũ trường Queen Bee ở Hà Nội. Giữa Ái Phi và Hải “Bánh” từng có mối quan hệ kiểu trai tứ chiếng, gái giang hồ. Ái Phi bị bắt vì liên quan đến đường dây mua bán m̼a̼ ̼t̼ú̼y̼ lớn do Chung Quốc Minh cầm đầu và bị tuyên án 18 năm tù. Lúc còn “quậy” trên giang hồ, Hải “Bánh” có quá nhiều tình nhân nên mối tình với Ái Phi chỉ thoáng qua như tình một đêm. Nay cùng vào tù, tình cũ không rủ cũng tới, lửa lòng của tên tướng cướp trỗi dậy.

Ngoài Ái Phi, Anh Thư cũng là một bóng hồng khác đi qua đời Hải “Bánh”. Hải biết Anh Thư là vợ của Thanh “Đĩ” – một tên đàn em nhưng vẫn bất chấp. Cả buổi tối, Hải “Bánh” sáp vào với Anh Thư. Sau khi uống hết nửa chai ɾượυ, Hải dụ cô rồi bế thốc Anh Thư xuống đường, đẩy vào xe taxi chạy thẳng về tiệm uốn tóc Vân’s trên đường Thủ Khoa Huân, quận 1, TP HCM. Tại đây, Hải đã cưỡng ép Anh Thư quan hệ với hắn. Sau lần cưỡng bức ấy, Anh Thư bỏ chồng về làm quản lý cho tiệm uốn tóc của Hải “Bánh”.

Những bóng hồng trong đời trùm giang hồ Hải Bánh - ảnh 2

Lệ Hằng hiện thụ án tại Trại giam Xuân Lộc.

Trong số những người đàn bà đẹp bị Hải “Bánh” dụ dỗ, có không ít nữ doanh nhân tên tuổi, nổi danh trên thương trường và cô giáo dạy ngoại ngữ. Bi đát nhất phải kể đến cuộc tình giữa “ông trùm” này và Thu Giang – nữ sιɴʜ Hà thành làm nổi sóng giới giang hồ Sài Gòn một thời gian dài.

Hải “Bánh” và Thu Giang quen biết nhau từ khi Giang là hoa khôi của Trường THPT Việt – Đức, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Cũng vì sắc đẹp trời cho nên đang là học sιɴʜ phổ thông Giang vẫn luôn có những gã đàn ông bám theo tán tỉnh.

Đầu năm 1989, Giang bỏ lớp 10 lên xe hoa với một đại gia tên Rớt. Rớt là Việt kiều Mỹ về nước kinh doanh ôtô. Ngoài salon ôtô ở TP HCM, Rớt còn đầu tư ra cả Hà Nội. Năm 1993, Giang chuyển hẳn vào TP HCM sống với chồng ở đường Lương Hữu Khánh, quận 1.

Thời gian này, Hải “Bánh” đang đóng đô cùng đám đàn em ở đường Cửu Long, quận Tân Bình. Nghe tin Thu Giang vào TP HCM với chồng, Hải “Bánh” chơi bài liều đến thẳng nhà Rớt để tán tỉnh Thu Giang. Do mải ra Bắc, vào Nam làm ăn nên Rớt mất cảɴʜ giác để Giang ở nhà một mình, hơn nữa cũng vì mác Việt kiều thời ấy có giá nên gia đình vun vào chứ tình cảm giữa Giang và Rớt cũng chưa mặn nồng. Vì thế, những lời đường mật của Hải “Bánh” đã làm Thu Giang xiêu lòng.