Đời sống

Vợ Phan Công Khanh nức nở vì nhớ chồng trong tù, khóc đến kiệt sức từ đêm đến sáng

Bà xã Phan Công Khanh có động thái mới giữa tâm điểm chỉ trích của dư luận về hành vi lừa đảo của chồng mình, khóc nức nở cho biết nhớ ‘ông trùm siêu xe’ đang trong tù, khẳng định chưa khi nào lại đau khổ như hiện tại.

Thời gian vài tuần trở lại đây, cái tên của ‘ông trùm siêu xe’ Phan Công Khanh, dường như đã trở thành đề tài được xâm chiếm trên toàn cõi mạng. Là một nhân vật m.áu mặt trong giới thượng lưu, có mối quan hệ với nhiều người nổi tiếng, thuộc tầm ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Phan Công Khanh thậm chí còn được xem là idol của giới trẻ, bởi cách làm giàu, kinh doanh siêu xe của mình. Tuy nhiên, mọi thứ dường như sụp đổ và khiến công chúng bàng hoàng, là bởi ông chủ showroom K-SUPER này đã chính thức bị bắt với tội danh lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Vợ Phan Công Khanh nức nở vì nhớ chồng trong tù, khóc đến kiệt sức từ đêm đến sáng - Hình 1

Cụ thể, vào ngày 9/7, cộng đồng mạng đã được dịp sốc nặng khi những hình ảnh chụp ‘ông trùm’ Phan Công Khanh, ngồi tại cơ quan chức năng sau khi bị tố có hành vi “lợi dụng tín nhiệm, lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Thông tin trên khiến ai cũng phải hoang mang, bởi không ai nghĩ một nhân vật có tầm ảnh hưởng như Phan Công Khanh lại có ngày vướng vào vòng lao lý. Ngay sau đó, cơ quan công an cũng đã chính thức vào cuộc để điều tra mở rộng vụ việc.

Vợ Phan Công Khanh nức nở vì nhớ chồng trong tù, khóc đến kiệt sức từ đêm đến sáng - Hình 2

Tại cơ quan chức năng, Phan Công Khanh cũng đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Được biết, anh cùng đồng bọn đã dùng nhiều chiêu lừa đảo, hòng tráo đổi, mua bán trái phép các siêu xe từ khách hàng lẫn người quen. Số tiền lừa đảo lên đến hàng chục tỷ đồng, một con số khủng ai nghe được cũng phải “xanh mặt”. Sau khi sự việc bị phanh phui, từ lá đơn đầu tiên của chị L.N.T.H tố, thì mới đây, nhiều n̲ạ̲n̲ ̲n̲h̲â̲n̲ trong phi vụ lừa đảo của Phan Công Khanh cũng lần lượt ra mặt, con số lên đến hàng chục người, tất cả đều mắc bẫy của ‘ông trùm siêu xe’ này.

Vợ Phan Công Khanh nức nở vì nhớ chồng trong tù, khóc đến kiệt sức từ đêm đến sáng - Hình 3

Làn sóng chỉ trích, “quay xe” ném đá đến Phan Công Khanh cũng đã bắt đầu nổ ra. Nhiều người tỏ thái độ sốc, thất vọng tràn trề với những gì mà “ông trùm siêu xe” gây nên. Đến nay, anh cũng đã cũng chính thức bị bắt giữ, với mức án là 4 tháng tù để cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc. Đây là một vết nhơ lớn trong cả cuộc đời của Phan Công Khanh, không chỉ anh mà những người thân cũng không thể giấu được những sự buồn bã.

Vợ Phan Công Khanh nức nở vì nhớ chồng trong tù, khóc đến kiệt sức từ đêm đến sáng - Hình 4

Cụ thể tối ngày 26/7, người dùng mạng xã hội đã vô cùng xôn xao trước bài đăng của bà xã Phan Công Khanh – hot girl Lê Loan. Thể hiện sự nhớ chồng và đau đớn khi nhìn cảɴʜ chồng trong tù, vướng vòng lao lý, Lê Loan đã có dòng trạng thái: “Thề là em chưa bao giờ khóc từ 22 giờ đến 4 giờ sáng, mà 5 giờ rồi vẫn không ngủ được. Lâu rồi em không kiệt sức như vậy, khóc mà lại cảm thấy kiệt sức vì nhớ anh”. Kèm theo đó, Lê Loan cũng đăng tải thêm những hình ảnh của cô cùng ông xã, xότ xɑ nhìn hình để vơi đi nỗi nhớ chồng.

Vợ Phan Công Khanh nức nở vì nhớ chồng trong tù, khóc đến kiệt sức từ đêm đến sáng - Hình 5

Lê Loan là nữ hot girl có tiếng, khi là vợ của “ông trùm siêu xe” Phan Công Khanh, sở hữu nhan sắc không phải dạng vừa, được nhận xét là xinh đẹp và cuốn hút. Hiện cô cùng ông xã cũng đã có chung với nhau một b.é g.ái. Với việc chồng phải tù tội vì vi phạm pháp luật, gia đình chia cách với nhau khiến Lê Loan không thể kiềm được sự xότ xɑ.

Vợ Phan Công Khanh nức nở vì nhớ chồng trong tù, khóc đến kiệt sức từ đêm đến sáng - Hình 6

Trước đó, bà xã Phan Công Khanh cũng từng có động thái là khóa bình luận trên trang cá nhân. Đây được xem là hành động né tránh dư luận, khi cô không muốn nhận những bình luận tiêu cực nói về chồng của mình. Hành động thể hiện sự nhớ thương đến Phan Công Khanh mới đây cũng được nhiều người thấu hiểu, bên cạnh đó là mong cô sớm vượt qua được nỗi buồn, tập trung hơn vào cuộc sống cá nhân.

Vợ Phan Công Khanh nức nở vì nhớ chồng trong tù, khóc đến kiệt sức từ đêm đến sáng - Hình 7

Netizen cũng cho rằng, việc Phan Công Khanh phải đi tù cũng bởi chính anh là người gây ra những hành vi lừa đảo, chấp nhận hình phạt của pháp luật là điều chắc chắn phải thực hiện. Chính vì thế, dân tình ngoài việc an ủi Lê Loan, thì cũng khuyên cô nên biết chấp nhận sự thật. Thay vì đau đớn khóc lóc, thì hãy tập cách cuộc sống thiếu chồng trong thời gian tới, chăm sóc và nuôi dưỡng con cái một cách tốt hơn.