Đời sống Giải trí

Shark Bình phát biểu trên sân khấu trong ngày vui: “Khi đến với Oanh cảm giác câu chuyện của chúng tôi giống như 1 bộ phim”

Shark Bình và diễn viên Phương Oanh tổ chức lễ ăn hỏi vào sáng ngày 26/7 tại Hà Nam.

Vào sáng ngày 26/7, lễ ăn hỏi của Phương Oanh và Shark Bình diễn ra tại quê nhà của nữ diễn viên ở Phủ Lý (Hà Nam). Ngay từ sớm, đông đảo bạn bè thân thiết như Hoa hậu Ngọc Hân, Quách Thu Phương, Thanh Hương… đã có mặt ở Phủ Lý để chuẩn bị và chúc mừng tới nữ diễn viên. Doanh nhân Shark Bình đi xe sang, mang chín tráp tới hỏi cưới diễn viên Phương Oanh.

Shark Bình: "Chuyện tình của tôi và Phương Oanh như phim Hương vị tình thân"

Đáng chú ý, Shark Bình còn phát biểu, gửi lời cảm ơn tới khách mời trên sân khấu. “Cảm ơn tất cả mọi người đã có mặt tại lễ ăn hỏi, vu quy của Bình và Phương Oanh. Ngày hôm nay, sự có mặt của mọi người chính là sự yêu thương, tình thân rất lớn với vợ chồng chúng tôi. Khi đến với Oanh cảm giác như câu chuyện của chúng tôi giống như 1 bộ phim cùng từa tựa như Hương Vị Tình Thân. Chúng tôi đến với nhau bắt nguồn từ tình cảm, tình yêu, đặc biệt là tình thân giữa 2 đứa với gia đình, bố mẹ, con cái với nhau. Vượt qua chông gai trắc trở thì 2 đứa đã đến với nhau. Ngày hôm nay thực sự như phim”, nam doanh nhân chia sẻ. Ngoài ra, Shark Bình còn bày tỏ mong muốn cuộc hôn nhân với Phương Oanh sẽ bền chặt, hạnh phúc viên mãn trong tương lai.

Bố ruột Shark Bình lên sân khấu hát mừng cặp đôi

Shark Bình phát biểu trên sân khấu trong ngày vui: Khi đến với Oanh cảm giác câu chuyện của chúng tôi giống như 1 bộ phim - Ảnh 4.

Shark Bình phát biểu trên sân khấu trong ngày vui: Khi đến với Oanh cảm giác câu chuyện của chúng tôi giống như 1 bộ phim - Ảnh 5.

Cặp đôi tươi cười, nắm chặt tay đối phương và lộ rõ sự hạnh phúc trong ngày vui

Shark Bình phát biểu trên sân khấu trong ngày vui: Khi đến với Oanh cảm giác câu chuyện của chúng tôi giống như 1 bộ phim - Ảnh 6.

Dàn sính lễ của Shark Bình đem tới hôn lễ tại Hà Nam. Nam doanh nhân diện vest đen và đi xe sang tới đón vợ

Shark Bình phát biểu trên sân khấu trong ngày vui: Khi đến với Oanh cảm giác câu chuyện của chúng tôi giống như 1 bộ phim - Ảnh 7.

Shark Bình phát biểu trên sân khấu trong ngày vui: Khi đến với Oanh cảm giác câu chuyện của chúng tôi giống như 1 bộ phim - Ảnh 8.

Shark Bình phát biểu trên sân khấu trong ngày vui: Khi đến với Oanh cảm giác câu chuyện của chúng tôi giống như 1 bộ phim - Ảnh 9.

Nữ diễn viên 8x xuất hiện xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại

Phương Oanh xάç nhận tổ chức lễ ăn hỏi cùng Shark Bình cách đây gần một tuần. Nữ diễn viên 8x cho biết cô mong muốn ngày trọng đại diễn ra riêng tư, ấm cúng ở quê nhà. Cô hạnh phúc khi chuyện tình cảm của mình được gia đình hai bên vun vén, ủng hộ.

Nói về định hướng sau khi kết hôn, Phương Oanh cho biết cô đặt gia đình lên ưu tiên hàng đầu nhưng không có ý định làm bà nội trợ toàn thời gian. Cô duy trì sự nghiệp riêng với công việc xây dựng thương hiệu thời trang riêng, kinh doanh bất động sản và làm nghệ thuật. Nữ diễn viên cho biết sẽ quay trở lại đóng phim khi có kịch bản phù hợp.

Shark Bình phát biểu trên sân khấu trong ngày vui: Khi đến với Oanh cảm giác câu chuyện của chúng tôi giống như 1 bộ phim - Ảnh 10.

Hôn lễ của Phương Oanh và Shark Bình được tổ chức sang trọng, riêng tư (Ảnh: Lê Chí Linh)