Đời sống

Đám cưới “độc nhất vô nhị” tại Tiền Giang: Cô dâu là “chàng trai” sở hữu vòng 1 to tự nhiên, nhan sắc gây chú ý

“Em được gia đình chồng ủng hộ và yêu thương hết mực. Thậm chí em còn được mẹ chồng yêu chiều như con gái ruột”, Tăng Thanh Kiều tâm sự.

Chuyện về Tăng Thanh Kiều (24 tuổi – “chàng trai” sở hữu vòng 1 tự nhiên to như của phụ nữ, có tính cách vui vẻ và lạc quan hẳn không còn xa lạ đối với dư luận nói chung và cộng đồng LGBT nói riêng. Ai cũng ngưỡng mộ cách sống và ứng xử của Kiều, đồng thời hi vọng sẽ được hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

Mới đây, “chàng trai” gốc Tiền Giang gây bất ngờ khi tổ chức lễ thành hôn với bạn trai “chính hiệu”. Đám cưới được họ hàng hai bên, bạn bè và xóm làng ủng hộ, gửi lời chúc phúc đến đầu bạc răng long.

Trong đám cưới, người thân của Tăng Thanh Kiều và chú rể Văn Đương (28 tuổi) đã có những chia sẻ thật lòng khiến không ít quan khách phải rưng rưng. Thậm chí có người không thể ngờ rằng, họ – dù đã lớn tuổi, lại có cái nhìn rất tích cực về hôn nhân đồng giới.

“Kiều sιɴʜ ra là con trai nhưng lớn lên lại sở hữu thân hình con gái: có cặp ngực bự và không có trái khế. Lên 6 tuổi, nó đã yểu điệu thục nữa! Tôi cấm không cho chơi các trò của con gái nhưng nó không nghe.

Hôm ấy, tôi đi chợ về thấy nó bôi kem khắp người, bực lắm nhưng không dám làm gì quá cả. Tôi khuyên nó là con trai phải thật mạnh mẽ, sau này làm chỗ dựa cho cha mẹ. Nó khóc lóc rồi quả quyết con sẽ cưới vợ cho mẹ xem. Vậy mà giờ nó đã có chồng, trở thành vợ của một chàng trai thẳng”, mẹ của Tăng Thanh Kiều xúc động chia sẻ trong lễ vu quy của con gái.

Người phụ nữ cũng cho biết bản thân rất bất ngờ khi Tăng Thanh Kiều thông báo sẽ kết hôn với chàng trai quê Sóc Trăng. Bà gặng đi gặng lại với con rằng đã suy nghĩ kỹ chưa mà muốn tổ chức đám cưới. Bà sợ mối quan hệ giữa con và bạn trai không bền, sớm tan… Song khi thấy sự quyết liệt của con, bà chấp nhận có con rể và tổ chức đám cưới theo đúng nguyện vọng của con.

Tăng Thanh Kiều và ông xã Văn Đương.

“Sau khi tôi đồng ý, Đương hay về đây chơi lắm. Tôi cũng dần cảm mến và yêu thương bởi tính hiền lành, sống đâu ra đó. Giờ tôi rất hạnh phúc khi con tìm được bên đỗ, chỉ hi vọng hai đứa sống hạnh phúc, vun vén cho tổ ấm nhỏ”, người mẹ bộc bạch.

Về phía ông ngoại – người ở bên Tăng Thanh Kiều từ lúc nhỏ đến khi trưởng thành trở thành một cô gái thục nữ cho biết, đây là lần thứ 2 ông tham dự một đám cưới đặc biệt: cô dâu vốn là con trai. Hơn cả, cô dâu còn là máu mủ ruột thịt của gia đình.

“Con trâu không đẻ được con trâu. Nó đẻ ra con nghé rồi con nghé lớn lên trở thành con trâu. Do đó tôi nói với mọi người trong nhà rằng cái Kiều đã trưởng thành, phải tôn trọng ý kiến của nó. Không ai được quyền ngăn căn hay cấm nó quen – cưới ai.

Bữa hai đứa nói chuyện sẽ nên duyên vợ chồng, tôi hỏi rằng có hối hận gì hay không? Chúng trả lời rằng không, rất yêu thương nhau. Tôi liền đồng ý hôn sự và khuyên rằng cả hai phải vá víu để đưa nhau đi hết cuộc đời còn lại. Tôi cũng yêu cầu chúng hứa đã là vợ chồng phải sống thật hạnh phúc, luôn yêu thương nhau”, ông ngoại của Tăng Thanh Kiều tâm sự.

Tăng Thanh Kiều tình cờ quen Đương trong một lần đi chơi rồi nảy sιɴʜ tình cảm. Sau đó anh biết bạn gái là người đồng giới và quyết định tiếp tục phát triển mối quan hệ lên một tầm cao mới.

Cặp đôi thật đôi lứa xứng đôi.

“Em là trai thẳng nhưng vẫn yêu thương Kiều. Thậm chí em còn muốn cưới cô ấy làm vợ nên về nhà thưa chuyện với bố mẹ. Em nói rõ với gia đình chuyện của cô ấy và được chấp thuận. Có lẽ nhiều người sẽ nhắc em chuyện cô ấy không thể sιɴʜ con. Vì thế em muốn nói rằng trong tương lai cả hai sẽ xin con nuôi. Em không quá đặt nặng vấn đề sιɴʜ con”, Đương tâm sự.

Chàng trai vừa dứt lời, Tăng Thanh Kiều hạnh phúc trong bộ áo dài đỏ, nở nụ cười thật mãn nguyện. Em cho biết bản thân từng trải qua rất nhiều mối tình đồng giới nhưng Đương là người để lại ấn tượng sâu sắc nhất. Bởi anh không chỉ biết yêu thương cô thật lòng mà còn biết quan tâm đến những người thân trong gia đình cô.

“Em được gia đình chồng ủng hộ và yêu thương hết mực. Thậm chí em còn được mẹ chồng yêu chiều như con gái ruột. Mẹ nói rằng em hợp tính mẹ. Em mừng vì tìm được đúng bến đỗ, được gia đình chồng thương. Chúng em sẽ cùng nhau vun vén cho tổ ấm nhỏ”, cô dâu tâm sự.

Sιɴʜ ra với hình hài của một bé trai nhưng ngay từ nhỏ Tăng Thanh Kiều đã khát khao trở thành phụ nữ, thích chơi nhảy dây, búp bê như các bạn gái trong lớp. Lớn hơn, em bắt đầu thích làm đẹp và mặc đồ của phụ nữ.

Đáng nói, Tăng Thanh Kiều sở hữu bộ ngực giống phụ nữ, không hề tiêm hormone nữ giới trên người. “Hồi nhỏ nó đẹp trai lắm! Lớn lên thì ngực bắt đầu phát triển, cứ lớn dần lớn dần. Nhiều đứa con gái trong ấp còn ước ao có vòng 1 như nó. Một số người lại hoài nghi rằng nó đi tiêm ngực nhưng nhà nghèo thế này lấy đâu tiền mà tiêm chứ”, bà ngoại của em từng tiết lộ.