Đời sống

Phát hiện bí mật sốc của chú rể, cô dâu lột váy giữa đám cưới, kiên quyết hủy hôn

Đám cưới là sự kiện trọng đại của đời người, vì vậy ai cũng muốn ngày cưới diễn ra hạnh phúc, suôn sẻ. Ấy vậy mà mới đây, một đám cưới tại Trung Quốc đã bị hủy bỏ khi cô dâu kiên quyết rời đi sau khi phát hiện bí mật gây sốc của chú …

Đám cưới là sự kiện trọng đại của đời người, vì vậy ai cũng muốn ngày cưới diễn ra hạnh phúc, suôn sẻ. Ấy vậy mà mới đây, một đám cưới tại Trung Quốc đã bị hủy bỏ khi cô dâu kiên quyết rời đi sau khi phát hiện bí mật gây sốc của chú rể.

Truyền thông địa phương đưa tin, đám cưới này diễn ra tại tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Khi đó, mọi thứ đang diễn ra suôn sẻ thì cô dâu bất ngờ xông ra từ phòng tân hôn, lột bộ váy cưới truyền thống máu đỏ trên người ra, sau đó quát lớn: “Tôi không muốn kết hôn nữa”. Dù những người xung quanh có khuyên can và thuyết phục tới mức nào, cô dâu vẫn hết sức tức giận và p̼h̼ẫ̼n̼ ̼n̼ộ̼, kiên quyết đòi hủy hôn. Vậy rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra?

Một người quen của gia đình đã tiết lộ nguyên nhân của sự việc này. Hóa ra, khi đám cưới đang diễn ra tới những thủ tục cuối cùng, cô dâu lại vô tình phát hiện ra rằng chú rể có một cậu con trai riêng 4 tuổi, đang được bà ngoại nuôi dưỡng ở quê. Chú rể đã che giấu chuyện này nên cô dâu hoàn toàn không biết gì. Cô dâu không thể chấp nhận được chuyện chồng mình có con riêng, lại còn giấu tiệt đi rồi tổ chức đám cưới với cô như không có gì.

Bất chấp sự ngăn cản của người thân và bạn bè, cô dâu vẫn nhất quyết cởi bộ váy cưới ra rồi thất vọng bỏ đi không ngoảnh lại. Trong khi đó, chú rể cố gắng chạy theo để giải thích và thuyết phục nhưng đã quá muộn. Chỉ vì sự không thành thật của anh mà gây ra cơ sự này nên đứng trước cơn nóng giận của cô dâu, anh chỉ biết cúi đầu hối hận và xấu hổ.

Sau khi câu chuyện này được lan truyền trên mạng xã hội, cư dân mạng của đất nước tỷ dân cũng để lại nhiều ý kiến, trong đó hầu hết là những bình luận chỉ trích hành động của chú rể:

“Nếu chú rể nói hết sự thật từ đầu thì có lẽ mọi chuyện đã khác. Biết đâu với sự chân thành và tình yêu, cô dâu vẫn sẽ đồng ý kết hôn ngay cả khi chú rể có con riêng thì sao?”.

“Nếu tôi là cô dâu, tôi cũng không thể tha thứ được, nhất là khi biết được sự thật sốc ngay trong đám cưới của mình”.

“Tội nghiệp cô dâu khi gặp phải một kẻ lừa dối như vậy”…

Hồi tháng 3/2023, một sự việc tương tự cũng xảy ra tại tỉnh An Huy, Trung Quốc. Ngay trước khi đám cưới diễn ra, chú rể đã quyết định cắt đứt hôn ước sau khi phát hiện ra cô dâu từng sống thử với một người đàn ông suốt 5 năm, coi nhau như vợ chồng. Cô dâu cố gắng giải thích rằng đó chỉ là sự bồng bột của tuổi trẻ nhưng chú rể đã tiếp tục vạch trần rằng trước đám cưới, cô dâu vẫn liên lạc với tình cũ, nhắn tin mật ngọt, dường như chưa thể quên được người cũ. Vì thế, ngay cả khi thiệp cưới đã gửi đi, đám cưới đã chuẩn bị xong xuôi mọi mặt, chú rể vẫn quyết định hủy hôn. Kết quả, cô dâu bật khóc nức nở trong bộ váy cưới vì không thấy nhà trai đến rước mình về nhà chồng.