Đời sống

Vợ cũ Shark Bình nhắc đến chủ tịch ACB, hé lộ là người đàn ông giúp mình “lột xάç”

Sau khi hết duyên với Shark Bình, doanh nhân Đào Lan Hương đã có sự “lột xάç” đáng ngạc nhiên. Mới đây, vợ cũ Shark Bình nhận được nhiều sự chú ý khi nhắc đến chủ tịch ACB với nhiều lời khen ngợi.

Sau nhiều tháng ngày vướng bận trong scandal chuyện tình 3 người thì cuối cùng, thủ tục ly hôn của Shark Bình và vợ cũ là Đào Lan Hương cũng đã hoàn tất. Đã từng có 1 khoảng thời gian ngắn, trang cá nhân của nữ doanh nhân giàu có không cập nhật bất cứ thông tin gì. Người hâm mộ cứ ngỡ như “nữ cá mập” mất tích, song sau đó 1 tháng, Đào Lan Hương cho biết cô không những ổn mà còn rất vui vẻ tận hưởng cuộc sống.

Vợ cũ Shark Bình nhắc đến chủ tịch ACB, hé lộ là người đàn ông giúp mình thay m.áu? - Hình 1

Bà mẹ 2 con dành tặng cho bản thân trải nghiệm lí thú là khám phá hang Sơn Đoòng. Khoảng thời gian rời xa các thiết bị điện tử, cuộc sống xô bồ như đã làm mới con người nữ doanh nhân sιɴʜ năm 1981. Quý cô trở lại với một ɡɩɑσ diện tràn đầy năng lượng tích cực, nụ cười luôn nở trên môi và đặc biệt hơn là phong cách thời trang chỉ có 1 từ để diễn tả là “cháy”.

Mới đây, doanh nhân Đào Lan Hương nhận được nhiều sự chú ý và bàn tán rộn ràng chỉ với 1 tấm hình chụp trong thang máy khi đi làm. Bà Đào Lan Hương đăng kèm dòng chú thích: “Không nhảy được như chủ tịch ACB nhưng độ m.áu đủ thi Rap Việt”.

Vợ cũ Shark Bình nhắc đến chủ tịch ACB, hé lộ là người đàn ông giúp mình thay m.áu? - Hình 2

Bà mẹ 2 con t.uổi 42 diện chiếc quần baggy jeans rách bươm phối cùng áo thun trắng, khoác áo cardigan form dáng bóng chày. Để hoàn thiện độ chất của phong cách đường phố, quý cô 42 t.uổi không quên xỏ chân đôi giày sneakers màu trắng đế độn. Chưa hết, nữ doanh nhân còn nâng tầm cool ngầu hơn với túi xách bao tử, kính mắt đen thời trang, đồng hồ dây da.

Vợ cũ Shark Bình nhắc đến chủ tịch ACB, hé lộ là người đàn ông giúp mình thay m.áu? - Hình 3

Nếu không nhìn vào dòng chú thích của nick facebook có lẽ khó có ai nhận ra đây là vợ cũ Shark Bình. Ngay lập tức bên dưới bài đăng có hàng trăm bình luận thích thú trước phong cách cực mới của nữ chủ tịch. Nhiều người cổ vũ và cho rằng, quý cô đã “thay da đổi thịt”, F5 phong cách rất nhiều so với trước. Nếu như trước kia cô nữ tính, dịu dàng thì giờ đây, người ta còn thấy phiên bản Đào Lan Hương tinh nghịch và “xì tin” hơn.

Vợ cũ Shark Bình nhắc đến chủ tịch ACB, hé lộ là người đàn ông giúp mình thay m.áu? - Hình 4

Thú vị hơn, bên dưới bình luận, nữ doanh nhân bất ngờ hé lộ, người đàn ông truyền cảm hứng “thay m.áu” cho mình lại chính là vị chủ tịch ngân hàng ACB – người đã có màn diện áo trắng nhảy dưới mưa gây bão gần đây. Quý cô dí dỏm cho rằng, thỉnh thoảng cũng phải cởi áo khoác doanh nhân hay đặt câu hỏi ngỏ là tại sao phải đóng khung bản thân?

Vợ cũ Shark Bình nhắc đến chủ tịch ACB, hé lộ là người đàn ông giúp mình thay m.áu? - Hình 5

Có thể thấy, vị chủ tịch nghìn tỷ dù đã bước vào t.uổi 43 nhưng vẫn rất trẻ trung, tràn đầy năng lượng trong màn thể hiện vũ đạo văn nghệ “gây bão” khắp các diễn đàn thời gian gần đây đã truyền cảm hứng phong cách ăn mặc cho vợ cũ Shark Bình.

Vợ cũ Shark Bình nhắc đến chủ tịch ACB, hé lộ là người đàn ông giúp mình thay m.áu? - Hình 6

Nữ doanh nhân hé lộ, yếu tố công việc của cô thời gian gần đây có đổi khác. Cô phải di chuyển rất nhiều bằng phương tiện tàu xe, có khi là xe công cộng nên không đóng bộ váy áo xòe bồng, công chúa như trước đây. Bên dưới bài đăng, một nhân viên cũ của quý cô còn hé lộ, nữ chủ tịch cũng là người yêu ca hát và có tâm hồn nghệ sĩ. Do đó, những ai quen biết quý cô lại không lấy làm lạ khi cô biến đổi style xoành xoạch.

Vợ cũ Shark Bình nhắc đến chủ tịch ACB, hé lộ là người đàn ông giúp mình thay m.áu? - Hình 7

Về phía vị chủ tịch đang nổi đình nổi đám những ngày qua, nhiều ngày sau đoạn video chủ tịch ACB Trần Hùng Huy hát, nhảy như ca sĩ trong lễ kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng ACB được lan truyền trên mạng xã hội, sức nóng và mối quan tâm đến vị chủ tịch này vẫn chưa hết nóng. Theo số liệu từ YouNet Media, chủ đề liên quan đến màn trình diễn của ông Trần Hùng Huy đã thu hút hàng chục ngàn lượt thảo luận.

Vợ cũ Shark Bình nhắc đến chủ tịch ACB, hé lộ là người đàn ông giúp mình thay m.áu? - Hình 8

Chỉ cần vào Google gõ từ khóa Trần Hùng Huy, sẽ có 21.400.000 kết quả trong vòng 0,44 giây. Sau nhiều ngày, các từ khóa “Chủ tịch ACB hát Cô đơn trên sofa của Hồ Ngọc Hà”, “Clip chủ tịch Trần Hùng Huy nhảy”, “Chủ tịch Trần Hùng Huy hát trong tiệc sιɴʜ nhật công ty”… vẫn nổi bật trên nhiều hệ thống tìm kiếm.

Vợ cũ Shark Bình nhắc đến chủ tịch ACB, hé lộ là người đàn ông giúp mình thay m.áu? - Hình 9

Sau clip chủ tịch nhảy gây sốt, nhiều người bắt đầu lên mạng xã hội phân tích lý do. Bên cạnh bình luận vui cho rằng “Sιɴʜ ra đam mê đi hát nhưng bố mẹ bắt làm chủ tịch”, một số chuyên gia nói đây là chiến lược truyền thông bài bản, khôn khéo, thậm chí không tốn tiền để xuất hiện dày đặc trên mọi nền tảng, từ báo chí chính thống đến mạng xã hội. Hiện tại, chủ tịch ACB vẫn là cái tên gây sốt trên MXH và tạo nên trào lưu được nhiều người học hỏi.