Đời sống Giải trí

Phương Oanh và Shark Bình chính thức đăng ký kết hôn, dân mạng nghi cưới chạy bầu

Diễn viên Phương Oanh và doanh nhân Shark Bình chính thức trở thành vợ chồng sau hàng loạt sóng gió, tai tiếng bủa vây suốt khoảng thời gian dài. Những hình ảnh cả hai làm lễ xάç nhận kết hôn tại Hà Nam được cũng đang lan truyền trên khắp cõi mạng.

Sáng 15/6, cư dân mạng đang vô cùng bất ngờ và sốc trước những hình ảnh của diễn viên Phương Oanh và Shark Bình được lan truyền rộng rãi trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Theo đó, hình ảnh được chụp tại UBND Phường Liêm Chính, thuộc TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam, cũng là quê hương của nữ diễn viên Quỳnh búp bê.

Phương Oanh và Shark Bình chính thức đăng ký kết hôn, dân mạng nghi cưới chạy bầu - Hình 1

Điều khiến cõi mạng xôn xao là cả hai đã chính thức về chung một nhà khi có mặt tại phường để đăng ký kết hôn. Phương Oanh cũng chính thức trở thành chính thất, sau nhiều ồn ào bủa vây, bị cho là tiểu tam, phá hoại hôn nhân của Shark Bình và vợ cũ trước đó là doanh nhân Đào Lan Hương. Vốn là chuyện tình đầy sóng gió từ trước, không được dân mạng ủng hộ, nên vì thế cả Phương Oanh và Shark Bình đều luôn phải nhận về nhiều chỉ trích trong gần 1 năm qua.

Phương Oanh và Shark Bình chính thức đăng ký kết hôn, dân mạng nghi cưới chạy bầu - Hình 2

Cách đây không lâu, Phương Oanh cũng dính nghi vấn đang mang thai con đầu lòng với Shark Bình, khi bị team qua đường bắt gặp xuất hiện với hình ảnh vòng 2 to bất thường, phùng phình hệt như đang có em bé. Bên cạnh đó, dòng trạng thái thông báo đang có tin vui của Shark Bình cũng đã khiến tin đồn này càng được xάç thực hơn. Đến sáng 15/6, hình ảnh đăng ký kết hôn của cả hai được lan rộng cũng đã khiến cộng đồng mạng cho rằng cặp đôi đang dần xάç nhận và hoàn tất kết hôn để kịp chạy bầu.

Phương Oanh và Shark Bình chính thức đăng ký kết hôn, dân mạng nghi cưới chạy bầu - Hình 3

Trước đó, vào khoảng thời gian cuối năm 2022, hai cái tên Phương Oanh và Shark Bình đã trở thành tâm điểm của sự chỉ trích từ dân mạng, khi những hình ảnh cả hai đang thân thiết, đi du lịch cùng nhau bị lan truyền rộng rãi, Thời điểm đó, “vị cá mập” lừng danh vẫn đang trong mối quan hệ vợ chồng với bà Đào Lan Hương, vì thế tin đồn Phương Oanh làm “tiểu tam” đã làm cho nữ diễn viên bị ảnh hưởng không ít về tên t.uổi.

Phương Oanh và Shark Bình chính thức đăng ký kết hôn, dân mạng nghi cưới chạy bầu - Hình 4

Dù cả cô cùng Shark Bình đã nhiều lần lên tiếng phản pháo, khẳng định cả hai đến với nhau khi hôn nhân của nam doanh nhân đã rạn nứt. Nhưng với những lời tố từ vợ cũ cũng đã khiến dân mạng không ngừng ném đá đến chuyện tình này. Đến tận thời điểm tháng 5/2023, khi Shark Bình hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ, chính thức không còn ràng buộc thì Phương Oanh mới dần công khai và ra mặt nhiều hơn với người yêu của mình.

Phương Oanh và Shark Bình chính thức đăng ký kết hôn, dân mạng nghi cưới chạy bầu - Hình 5

Thời gian gần đây, cặp đôi Phương Oanh và Shark Bình đã thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm với nhau ở chốn đông người. Hàng loạt cử chỉ thân thiết, đi ăn cùng với cả con riêng Shark Bình cũng được dân mạng truyền tay nhau rộng rãi. Tuy vậy, những sự chế giễu, cay nghiệt trong lời nói của cư dân mạng dành cho cặp đôi thì ngày càng được tăng lên, vẫn không có sự thuyên giảm.

Phương Oanh và Shark Bình chính thức đăng ký kết hôn, dân mạng nghi cưới chạy bầu - Hình 6

Việc cặp đôi chính thức về chung một nhà, nên duyên vợ chồng sau nhiều sóng gió trải qua cũng được xem là một cái kết có hậu đối với những gạch đá mà cả hai đã phải nhận về trong suốt thời gian qua. Bên cạnh những cảm xúc bất ngờ và sốc, thì dân tình cũng đưa ra ý kiến rằng nên sớm kết thúc mọi việc tại đây. Thay vì chỉ trích thì cũng nên chúc phúc cho cả hai.

Phương Oanh và Shark Bình chính thức đăng ký kết hôn, dân mạng nghi cưới chạy bầu - Hình 7

Theo đó, hiện tại Shark Bình cũng đã không còn ràng buộc gì về hôn nhân trước đó, đường đường chính chính đến với người mới là điều hoàn toàn có thể chấp nhận được. Hơn nữa, trải qua nhiều giông bão nhưng cả hai vẫn nắm tay nhau vượt qua được thì dân tình cũng cho rằng đây là điều hoàn toàn đáng trân trọng, chứng minh được tình yêu chân thành của cả hai.

Phương Oanh và Shark Bình chính thức đăng ký kết hôn, dân mạng nghi cưới chạy bầu - Hình 8

Hiện bức ảnh Phương Oanh và Shark Bình tay trong tay làm lễ xάç nhận kết hôn tại quê nhà Hà Nam của nữ diễn viên vẫn đang được chia sẻ và lan truyền rộng rãi. Netizen cũng đang mong chờ thêm một đám cưới và lời xάç nhận có thai hay không từ phía cặp đôi, nhanh chóng lên tiếng để thông báo tin vui đến tất cả mọi người.