Giải trí

Minh Hằng lần đầu khoe ảnh cưới, chính thức để lộ mặt chồng đại gia trước thềm kỷ niệm 1 năm ngày cưới

Tròn 1 năm ngày cưới, Minh Hằng mới công khai diện mạo chồng trên trang cá nhân.

 

Mới đây, Minh Hằng bất ngờ chia sẻ loạt ảnh cưới cùng chồng doanh nhân. Trên Instagram, nữ ca sĩ hào hứng viết: Iune is our month. It holds a special place in our hearts and marks the beginning of our journey together”. (Tạm dịch: Tháng sáu là tháng của chúng tôi. Nó giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim chúng tôi và đánh dấu sự khởi đầu hành trình của chúng tôi cùng nhau).
Empty

Empty

Empty

Empty

Nữ ca sĩ gây sốt với visual xinh đẹp, rạng rỡ cùng chồng doanh nhân. Cả hai được dân tình nhận xét đẹp đôi và có nét phu thê. Được biết, ngày 18/6 tới đây là kỉ niệm 1 năm ngày cưới của Minh Hằng cùng chồng.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Minh Hằng tìm được bạn đời tâm lý khiến hội chị em chỉ biết ước. Được biết nửa kia của cô là một doanh nhân sở hữu vẻ ngoài điển trai, lịch lãm. Vừa qua, Minh Hằng đã thông báo mang thai con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm. Cô cho biết cô sẵn sàng công khai sự “riêng tư” về vấn đề này cũng như khuyên chị em nên trữ đông trứng trước khi quá muộn, cần chuẩn bị hành trang tốt nhất để chuẩn bị làm mẹ.

Cô viết: “Hằng sẵn sàng công khai những chuyện rất riêng của bản thân, của gia đình mình. Thật ra với những gì đã trải qua và cho đến thời điểm này, bản thân Hằng chưa từng cảm thấy hối hận với bất cứ quyết định nào.
minh-hang-tiet-lo-nguyen-nhan-cong-khai-viec-rieng-tu-cho-em-be-4a2e56ef

Hằng muốn chia sẻ tất cả những thông tin này cho chị em phụ nữ chúng ta – đặc biệt là những cô gái vẫn đang chọn sự nghiệp là ưu tiên hàng đầu, hay những người phụ nữ vẫn đang chờ đón cơ duyên được gặp bé cưng của mình. Những cô gái vẫn đang mải miết trên con đường sự nghiệp và sẽ có xuất phát điểm muộn như Hằng, mình luôn khuyến khích những cô gái nên kiểm tra sức khoẻ để có hướng chăm sóc phù hợp ngay từ bây giờ, mà cụ thể là tôi rất hay ‘xúi’ nên đi trữ trứng đi”.

Minh Hằng và ông xã bắt đầu mối quan hệ từ tình bạn. Trước khi được cầu hôn vào tháng 3/2022, cả hai đã có khoảng 6 năm hẹn hò kín tiếng. Tại hôn lễ vào tháng 6/2022, những hình ảnh về chồng cũng được Minh Hằng giữ kín.