Đời sống

Phương Oanh lộ bụng lùm lùm trong ngày đám hỏi, nghi có thai, vợ cũ Shark Bình tỏ thái độ gây sốc

Mới đây, trong đám hỏi với ông xã Shark Bình, một vài khoảnh khắc diễn viên Phương Oanh diện áo dài bó sát, lộ bụng lùm xùm được ghi lại khiến nhiều người đặt nghi vấn.

Lễ ăn hỏi của Phương Oanh và Shark Bình đã chính thức diễn ra trưa 26/7, tại Phủ Lý (Hà Nam) quê nhà nữ diễn viên. Rất nhiều người thân, bạn bè của hai bên gia đình có mặt đông đủ để chúc phúc cho cặp đôi.

Phương Oanh lộ bụng lùm lùm trong ngày đám hỏi, nghi có thai, vợ cũ Shark Bình tỏ thái độ gây sốc - Hình 1

Theo đó, Shart Bình “cưỡi” Maybach mang sính lễ qua nhà hỏi cưới Phương Oanh, đi sau là sự tháp tùng của vệ sĩ, những thanh niên áo đen bung ô che chắn kỹ lưỡng nơi diễn ra buổi tiệc. Phương Oanh diện áo dài đỏ kết hợp họa tiết hoa sen tinh xảo ở giữa ngực, makeup nhẹ nhàng, xuất hiện rạng rỡ trong ngày trọng đại của mình.

Tuy nhiên, vòng hai của cô nhô lên thấy rõ làm dấy lên tin đồn mang thai một lần nữa. Tại khoảnh khắc, “Quỳnh Búp Bê” cúi xuống mời trà đấng sιɴʜ thành cùng với Shart Bình, cư dân mạng nhận ra vòng 2 của Phương Oanh kém thon gọn hơn so với bình thường. Lúc này, nhiều người tin rằng tin đồn nữ diễn viên có con với ông xã doanh nhân là có thật.

Phương Oanh lộ bụng lùm lùm trong ngày đám hỏi, nghi có thai, vợ cũ Shark Bình tỏ thái độ gây sốc - Hình 2

Ồn ào nổ ra từ khi Phương Oanh đăng tải hình ảnh, diện áo tắm một mảnh trên du thuyền hạng sang. Đáng chú ý, người đẹp lại mặc kèm áo lưới bên ngoài để che chắn vòng hai. Sau đó, Phương Oanh cùng Shart Bình về quê Hà Nam để đăng ký kết hôn, chuyện tình của cặp đôi bắt đầu nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Phương Oanh lộ bụng lùm lùm trong ngày đám hỏi, nghi có thai, vợ cũ Shark Bình tỏ thái độ gây sốc - Hình 3

Hơn nữa, Phương Oanh dần chuyển sang style ăn mặc thùng thình, kín đáo hơn khiến nhiều người tin rằng nữ diễn viên đang có “tin vui”. Bên cạnh đó, có lần cư dân mạng bắt gặp hình ảnh nữ diễn viên diện áo đen khoe vai trần nhưng qua một số góc ảnh, vòng hai của cô lùm xùm hơn.

Phương Oanh lộ bụng lùm lùm trong ngày đám hỏi, nghi có thai, vợ cũ Shark Bình tỏ thái độ gây sốc - Hình 4

Sự tò mò còn có thêm cơ sở để khán giả tin việc Phương Oanh mang thai là sự thật, khi Shark Bình đăng tải một bức ảnh lên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái: “Tin vui cuối tuần”.

Phương Oanh lộ bụng lùm lùm trong ngày đám hỏi, nghi có thai, vợ cũ Shark Bình tỏ thái độ gây sốc - Hình 5

Ở một diễn biến khác, trong lúc Phương Oanh tổ chức đám cưới với Shark Bình thì dân mạng phát hiện vợ cũ nam doanh nhân có động thái gây chú ý. Cụ thể, trên trang cá nhân của vợ cũ Shark Bình chia sẻ bài viết dẫn con gái và con trai đi “xuất ngoại” tận hưởng cuộc sống riêng.

Phương Oanh lộ bụng lùm lùm trong ngày đám hỏi, nghi có thai, vợ cũ Shark Bình tỏ thái độ gây sốc - Hình 6

Phía dưới bài viết, một số cư dân mạng để lại bình luận so sánh vợ cũ Shark Bình với Phương Oanh. Họ cho rằng, Đào Lan Hương mang vẻ đẹp sang trọng, tri thức chứ không thể hiện thái quá giống nữ diễn viên “Quỳnh Búp Bê”. Mặc dù được nhiều người khen ngợi nhưng khi nhắc đến Phương Oanh, nữ doanh nhân chọn giữ thái độ im lặng, không đáp trả hay có bất kỳ phản ứng nào.

Phương Oanh lộ bụng lùm lùm trong ngày đám hỏi, nghi có thai, vợ cũ Shark Bình tỏ thái độ gây sốc - Hình 7

Trước đó, mối quan hệ giữa Shart Bình – doanh nhân Đào Lan Hương – Phương Oanh từng trở thành tâm điểm dư luận trong một khoảng thời gian. Sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn, vợ cũ Shark Bình thay đổi hẳn với phong cách thời trang phóng khoáng, năng động và trẻ trung. Cô diện hàng loạt item trendy như áo sơ mi overd, quần ống suông,… cùng với nhiều đồ hiệu, làm tổng thể trở nên sang chảnh và cuốn hút.

Phương Oanh lộ bụng lùm lùm trong ngày đám hỏi, nghi có thai, vợ cũ Shark Bình tỏ thái độ gây sốc - Hình 8

Về phía Shart Bình, cách đây không lâu, khi tham gia một bữa tiệc anh là người may mắn trúng thưởng. Lúc này, khi được yêu cầu phát biểu cảm nghĩ nam doanh nhân bất ngờ bày tỏ tình cảm với Phương Oanh trước mặt đông đảo bạn bè. Đại gia 8X chia sẻ: “Với phần thưởng này, tôi xin dành cho ý trung nhân của tôi là Phương Oanh”.

Những người bạn của Shark Bình đứng xung quanh đã vỗ tay không ngừng. Và đương nhiên, Phương Oanh cũng vô cùng hạnh phúc vì được bạn trai công khai bày tỏ tình cảm với mình trước nhiều người. Dưới phần bình luận, dân tình đã dành nhiều lời thể hiện sự ngưỡng mộ đối với Shark Bình, bởi anh luôn hết lòng bảo vệ bạn gái cũng như cách anh chăm sóc, yêu thương Phương Oanh khiến dân tình từ ghét chuyển sang ủng hộ.

Phương Oanh lộ bụng lùm lùm trong ngày đám hỏi, nghi có thai, vợ cũ Shark Bình tỏ thái độ gây sốc - Hình 9

Không chỉ Shark Bình mà các con riêng của anh cũng dành tình cảm đặc biệt cho Phương Oanh. Có lần, nam doanh nhân khiến nhiều người chú ý khi đưa bạn gái cùng hai con đi ăn tối. Đoạn video được người qua đường ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người.