Đời sống

Hoa hậu Ý Nhi bị gia đình bạn trai “bóc trần” tính cách thật, tuyên bố sốc về tương lai của đôi trẻ!

Vượt qua nhiều đối thủ đáng gờm, tối ngày 22/7 Huỳnh Trần Ý Nhi xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss World Vietnam 2023. Sau khi thành tân Hoa hậu, mối quan hệ của cô với gia đình bạn trai cũng được tiết lộ.

Theo đó, bạn trai Ý Nhi tên thật là Nguyễn Anh Kiệt, 21 t.uổi, hiện đang là sιɴʜ viên tại Đại học Kiến trúc TP.HCM. Anh Kiệt là bạn học cấp ba và cũng là mối tình đầu của Tân hoa hậu.

Hoa hậu Ý Nhi bị gia đình bạn trai bóc trần tính cách thật, tuyên bố sốc về tương lai của đôi trẻ! - Hình 1

Suốt hành trình tham gia Miss World Vietnam 2023, Ý Nhi luôn được Anh Kiệt đứng phía sau động viên, hỗ trợ cũng như đồng hành. Sau khi chia sẻ về chuyện tình yêu, bên cạnh những lời chúc phúc, Hoa hậu Ý Nhi và bạn trai cũng nhận nhiều lời bình luận tiêu cực và kém duyên. Song, Ý Nhi và Anh Kiệt không quá quan tâm mà chỉ gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã dành nhiều lời tốt đẹp, ủng hộ chuyện tình cảm của cả hai.

Hoa hậu Ý Nhi bị gia đình bạn trai bóc trần tính cách thật, tuyên bố sốc về tương lai của đôi trẻ! - Hình 2

Mới đây, khi truyền thông liên lạc với gia đình Anh Kiệt để biết thêm về mối quan hệ giữa Ý Nhi với nhà bạn trai, đại diện gia đình cho hay: “Gia đình tôi rất quý bé Nhi. Bé ngoan ngoãn, lễ phép, nữ công gia chánh giờ lại giỏi việc xã hội nữa. Tôi hi vọng mọi người sẽ ủng hộ, giúp đỡ để bé Nhi có một nhiệm kỳ thành công”.

Hoa hậu Ý Nhi bị gia đình bạn trai bóc trần tính cách thật, tuyên bố sốc về tương lai của đôi trẻ! - Hình 3

Chia sẻ về cảm xúc sau khi Ý Nhi đăng quang, gia đình Anh Kiệt cho biết rất vui vì những nỗ lực, cố gắng của nàng hậu tại Miss World Vietnam 2023 đã gặt hái được “quả ngọt”.

Hoa hậu Ý Nhi bị gia đình bạn trai bóc trần tính cách thật, tuyên bố sốc về tương lai của đôi trẻ! - Hình 4

Anh Kiệt được Ý Nhi nhiều lần dẫn về ra mắt bố mẹ trong dịp năm mới, cùng dự đám cưới họ hàng. Thậm chí, trong nhiều lần đi chơi của gia đình Ý Nhi đều có sự tham gia của bạn trai.

Hoa hậu Ý Nhi bị gia đình bạn trai bóc trần tính cách thật, tuyên bố sốc về tương lai của đôi trẻ! - Hình 5

Trước đó, tong một bức ảnh chụp gia đình Ý Nhi, nàng Hậu để lại dòng chú thích ngắn gọn “Kiệt chụp”. Điều này đã chứng minh bạn trai Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam và gia đình Ý Nhi cũng có mối quan hệ vô cùng thân thiết, thường xuyên gặp gỡ nhau.

Hoa hậu Ý Nhi bị gia đình bạn trai bóc trần tính cách thật, tuyên bố sốc về tương lai của đôi trẻ! - Hình 6

Trong lần trò chuyện với người hâm mộ, Ý Nhi cho biết bạn trai người hiền lành, học giỏi, sống tình cảm, luôn thấu hiểu và là hậu phương vững chắc cho cô nàng trong các quyết định.

Chia sẻ về gia cảɴʜ của bạn trai, Hoa hậu Ý Nhi cho biết: “Bạn trai cũng là mối tình đầu của em. Em và bạn trai đều là những học sιɴʜ giỏi, học sιɴʜ gương mẫu của lớp, luôn chú tâm vào việc học. Đến tận lớp 12 em mới có mối tình đầu”.

Hoa hậu Ý Nhi bị gia đình bạn trai bóc trần tính cách thật, tuyên bố sốc về tương lai của đôi trẻ! - Hình 7

Người đẹp cũng cho biết thêm, bạn trai chủ động theo đuổi cô rất mãnh liệt nên cô mới đồng ý quen: “Bạn trai của em đã theo đuổi rất kịch liệt thì em mới quen. Hiện giờ bạn trai của em đang là sιɴʜ viên trường Đại học Kiến trúc. Gia đình bạn trai có bố và mẹ đều là giáo viên cấp 2. Tất cả mọi thông tin em đều công khai để mọi người có cái nhìn khách quan”.

Có thể nói, việc công khai mối quan hệ yêu đương ngay sau khi đoạt vương miện khiến tân hoa hậu gốc Bình Định nhận về nhiều luồng ý kiến khác nhau song với các chuyên gia, thì đây là nước đi vừa thông minh vừa mạo hiểm của tân hoa hậu.

Hoa hậu Ý Nhi bị gia đình bạn trai bóc trần tính cách thật, tuyên bố sốc về tương lai của đôi trẻ! - Hình 8

Cụ thể, theo chuyên gia Nguyễn Ngọc Long phân tích: “Đối với thế hệ trẻ, hành động như vậy là bình thường. Họ có cách làm và cách thể hiện khác. Những hoa hậu ở thời kỳ trước thường nghĩ rằng phải che giấu chuyện tình yêu, nếu không, mọi thứ sẽ khó khăn.

Còn với Ý Nhi hay hoa hậu bây giờ, họ nghĩ rằng phải sống cho bản thân mình, tự hào về tình yêu của mình. Họ thích làm những việc như thế. Tôi nghĩ đó là việc tích cực. Ai có người yêu, dù 21 t.uổi hay 100 t.uổi cũng là điều tốt. Bạn ấy đang thay đổi định kiến về hoa hậu”, chuyên gia nhận xét.

Trước những bình luận “kém duyên” của dân mạng về chuyện tình của Ý Nhi, chuyên gia Nguyễn Ngọc Long đưa ra quan điểm: “Những ý kiến như vậy là không văn minh, thậm chí phải nói là vô văn hóa. Chúng ta nên chúc phúc thay vì đưa ra những bình luận đồn đoán tương lai của họ. Không phải hoa hậu, người đẹp nào cũng yêu đại gia, như trường hợp H’Hen Niê chẳng hạn”.

Hoa hậu Ý Nhi bị gia đình bạn trai bóc trần tính cách thật, tuyên bố sốc về tương lai của đôi trẻ! - Hình 9

Chuyên gia truyền thông cũng nói thêm, sau khi công khai chuyện đời tư, Ý Nhi có thể sẽ gặp khó khăn, giảm bớt một số cơ hội phát triển.

“Trong giới giải trí, mối quan hệ rất quan trọng. Khi hoa hậu công khai bạn trai, mọi thứ có thể sẽ khó khăn hơn. Nhưng cô ấy sẽ phải chứng minh mình là hoa hậu có năng lực, đi lên không cần dựa vào những mối quan hệ khác”, ông Long cho biết.