Đời sống

Hoa hậu Ý Nhi: “Trong khi giới trẻ, bạn bè dành thời gian để ngủ, uống trà sữa thì tôi đã trở thành Hoa hậu”

Người đẹp gốc Bình Định tiếp tục gây chú ý vì những chia sẻ sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2023.

Sau khi đăng quang, Huỳnh Trần Ý Nhi gây chú ý trên mạng xã hội với những chia sẻ liên quan đến cuộc sống cá nhân lẫn trọng trách đang mang trên vai của một Hoa hậu. Người đẹp cũng phá tiền lệ khi chủ động công khai bạn trai ngay sau khi được xướng tên cho ngôi vị cao nhất của Miss World Vietnam 2023.

Cách đây không lâu, Ý Nhi từng khiến dư luận xôn xao với chia sẻ “bạn trai cần thay đổi để theo kịp tôi”. Thì mới đây, một phát ngôn khác của nàng hậu cũng làm dậy sóng khi bày tỏ quan điểm về trọng trách của Hoa hậu đương nhiệm.
Hoa hậu Ý Nhi: 'Trong khi giới trẻ, bạn bè dành thời gian để ngủ, uống trà sữa thì tôi đã trở thành Hoa hậu' - ảnh 1

Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang Miss World Vietnam 2023

Cụ thể tại một cuộc phỏng vấn với báo Thanh Niên sau khi đăng quang, Ý Nhi cho biết trong khi bạn bè đồng trang lứa còn uống trà sữa, ngủ thì cô đã trở thành Hoa hậu.

“Khi mà mình đã đội chiếc vương miện trên đầu thì đã có trọng trách rồi. Khi xάç định tham gia một cuộc thi sắc đẹp, may mắn và nỗ lực để đạt được vị trí cao nhất thì mình cũng phải có bản lĩnh, rèn bản thân để có thể trở thành hình mẫu lý tưởng cho tất cả các bạn, fan hâm mộ sắc đẹp cũng như quê nhà có thể tự hào. 

Vì vậy đôi khi những sở thích, mong muốn của mình không thể làm được. Nhưng chúng ta phải nghĩ xa hơn, làm những việc có nhiều giá trị. Như thay vì giới trẻ, bạn bè đồng trang lứa với em họ dành thời gian để ngủ, để chơi, để uống trà sữa, đi cà phê thì em đã tham gia cuộc thi Hoa hậu, em đã trưởng thành hơn các bạn, có công việc còn các bạn vẫn đang là sιɴʜ viên hoặc vừa đi làm vừa đi học thì em đã là một Hoa hậu rồi.

Khi đã có trọng trách thì em phải biết giữ bản thân mình hơn để thật phù hợp với cương vị của mình” – Ý Nhi chia sẻ.
Hoa hậu Ý Nhi: 'Trong khi giới trẻ, bạn bè dành thời gian để ngủ, uống trà sữa thì tôi đã trở thành Hoa hậu' - ảnh 2

Theo Ý Nhi, việc đăng quang Hoa hậu khiến cô ý thức hơn về trọng trách mình đang mang trên vai

Huỳnh Trần Ý Nhi sιɴʜ năm 2002, đến từ Bình Định. Người đẹp hiện đang là sιɴʜ viên của trường Đại học Quốc tế – Đại học Quốc gia TP.HCM.

Trước đó trong những chia sẻ về chuyện tình cảm với bạn trai đã hẹn hò 6 năm, Ý Nhi bày tỏ: “Em hiện tại đã ở một cương vị mới, thật sự là một bước tiến nhảy vọt so với em của 2-3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai của em cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp em. Nhưng em vẫn mong muốn bạn trai vẫn giữ được sự hồn nhiên, vô tư, sống đúng với lứa tuổi. Em không muốn vì bản thân mà ép người khác theo mình hay thay đổi hoàn toàn vì mình”.
Hoa hậu Ý Nhi: 'Trong khi giới trẻ, bạn bè dành thời gian để ngủ, uống trà sữa thì tôi đã trở thành Hoa hậu' - ảnh 3

Người đẹp gốc Bình Định năm nay mới 21 tuổi

Đăng quang Miss World Vietnam 2023, Ý Nhi sẽ có 1 năm đương nhiệm trên cương vị Hoa hậu, đại diện cho sắc đẹp Việt dự thi quốc tế.

Ảnh: FBNV