Xã hội

Thái Công bán bao lì xì đỏ giá 400k, mua này xong Tết đem tặng luôn, khỏi cần nhét tiền

Bao lì xì đắt nhất Việt Nam được Thái Công tung ra làm từ loại giấy hiếm, giá cả ra sao mà khiến dân tình phản ứng xôn xao.

Những ngày gần đây, cái tên Thái Công liên tục gây bão trên mạng xã hội về việc bán hàng xa xỉ trên sàn thương mại cùng nhiều phát ngôn gây sốc. Gần đây, Thái Công còn tổ chức phiên livestream giới thiệu chi tiết các sản phẩm nội thất giá chục triệu, trăm triệu thậm chí cả tỉ đồng thu hút hàng chục ngàn lượt xem và tương tác nhưng cuối cùng lại bán các mặt hàng như túi vải giá 99.000 đồng và kem đánh răng giá gần 300.000 đồng.


Thái Công mở bán túi vải “kiến thức – kinh nghiệm – trải nghiệm” có chữ ký của mình với giá 99.000 đồng

Tại buổi livestream mới nhất, ngoài những sản phẩm đắt đỏ, giá hàng chục triệu đồng, Thái Công còn giới thiệu 1 số sản phẩm giá trị thấp hơn, mức giá chỉ khoảng vài trăm nghìn đồng. Đáng chú ý, combo 6 bao lì xì đón Tết của nam doanh nhân khiến dân tình xôn xao kèm theo đó là những phản ứng trái chiều từ cư dân mạng


Thái Công tung bao lì xì đắt nhất Việt Nam

Giới thiệu về sản phẩm “phong bao lì xì đắt nhất Việt Nam”, Thái Công cho biết bao lì xì được sản xuất tại Việt Nam, nhưng giấy sử dụng được nhập khẩu từ Ý. NTK tiết lộ thêm rằng hiện nay loại giấy này không còn nhiều, chính vì vậy nó trở thành sản phẩm “limited”

Theo đó, bộ 6 bao lì xì được đặt trong một hộp được thiết kế đơn giản và sang trọng. Không có các trang trí hoa văn phức tạp, cả hộp và bao lì xì đều có màu đỏ thuần in chữ Thái Công ở phía trước và logo thương hiệu của NTK nổi tiếng được in ở phía sau. Bên cạnh đó, bộ 6 bao lì xì còn được kèm theo 6 tấm viết để ghi lời chúc.

 

.
Hộp combo 6 bao lì xì thương hiệu Thái Công có giá 399.000 VNĐ.

 

Theo đó, sản phẩm của Thái Công có mức giá chưa đến 400k nhưng lại nhận về nhiều ý kiến chê vì vừa đắt vừa không thực tế. Không ít người cho rằng mang bao lì xì này về quê chẳng ai biết Thái Công là ai. Hơn nữa, một số ý kiến cho rằng lì xì Tết quan trọng là phần “ruột” bên trong. Thậm chí nhiều người còn tặng tiền trực tiếp, chẳng cần lì xì làm gì cho tốn công.  

Thái Công giới thiệu: “Tết, các bạn về quê tặng ai 1 cái bao lì xì Thái Công. Hiện nay Thái Công đang hot, các bạn tặng bao lì xì này người ta sẽ tập trung vào xem… Có nhiều người cũng muốn lấy vía Thái Công và đây là cơ hội…”.


Món đồ chỉ 399k của Thái Công bất ngờ bị dân tình tán

Một số ý kiến của cư dân mạng trước bao lì xì đắt nhất Việt Nam như: “Giấy limited nghe thì cũng hấp dẫn đó, nhưng nên bỏ chữ “Thái Công” đi, thay vào đó là thiết kế họa tiết sao cho có không khí Tết theo kiểu sang”, “Về quê chả biết Thái Công là ai đâu”, “Bỏ 500k vào bao lì xì 2k còn xịn hơn chứ Thái Công”,  “Đưa cái bao lì xì ra người ta tưởng Thái Công tặng chứ không phải mình”, Lì xì đắt nhất Việt Nam, 6 cái hết 400k, tính ra gần 70K/lì xì rồi”,…


Thái Công nổi tiếng với nhiều phát ngôn sốc về lối sống của người thượng lưu

NTK Thái Công không còn là nhân vật xa lạ với khán giả. Đối với người thường xuyên lướt mạng xã hội hay theo dõi tin tức hẳn cũng biết người đàn ông này sở hữu cơ ngơi thiết kế nội thất hoành tráng với những món đồ nội thất bày bán có giá cao chót vót. Khách hàng chủ yếu của Thái Công không nằm ở phân khúc người bình dân mà đến từ giới thượng lưu siêu giàu hoặc các chính khách, người sở hữu khối tài sản “khủng” trong xã hội với lối sống xa hoa, sang chảnh.

Nguồn: Yeah1