Giải trí

Chồng cũ Diệp Lâm Anh lộ ảnh “nấu cháo” gái lạ trong bar, Quỳnh Thư bỗng hóa “tuần lộc” y lúc đâm sau lưng “bạn thân cũ”

Những hình ảnh thân mật của chồng cũ Diệp Lâm Anh và một cô gái đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh của Nghiêm Đức – chồng cũ Diệp Lâm Anh và một cô gái. Trong quán bar, hai người ngồi sát rạt nhau và có những hành động thân mật như vòng tay ôm vai, hôn môi, cười nói tình tứ. Đáng chú ý, cô gái trong những hình ảnh đó không phải là người mẫu Quỳnh Thư – tình nhân của Nghiêm Đức khi ly hôn Diệp Lâm Anh.

Điều khiến dân mạng bàn tán sôi nổi nhất lúc này là phải chăng Quỳnh Thư đã trở thành người yêu cũ của chàng thiếu gia này như cái cách anh biến Diệp Lâm Anh trở thành vợ cũ?

Những hình ảnh của chồng cũ Diệp Lâm Anh và cô gái lạ đang gây xôn xao

Giữa lúc hình ảnh của Nghiêm Đức và tình mới gây xôn xao trên mạng, Quỳnh Thư cho thấy thái độ không quan tâm. Trên trang cá nhân, cô vẫn cập nhật hình ảnh và các bài đăng liên quan đến công việc kinh doanh thời trang của mình. Thời gian gần đây, Quỳnh Thư cũng không đề cập điều gì liên quan đến chuyện tình cảm mà chỉ đăng ảnh đi du lịch và tiết lộ đã bắt đầu một cuộc sống mới. Điều này càng khiến cộng đồng mạng nghi vấn cô đã chia tay thiếu gia Nghiêm Đức được một thời gian.

 

 

 

Còn về phía Diệp Lâm Anh, sau khi hoàn thành vụ ly hôn và phân chia quyền nuôi con, cô trở lại showbiz qua show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. Hiện tại, cô dành nhiều thời gian tập luyện cho các buổi công diễn và đồng thời tiếp tục công việc livestream bán hàng. Sau ly hôn, Diệp Lâm Anh có được sự nghiệp ngày càng thành công và nhan sắc rực rỡ, thăng hạng.