Đời sống Giải trí

Mẹ Shark Bình có thái độ gây chú ý khi con trai kết hôn với Phương Oanh, hết lời khen ngợi con dâu cũ

Mọi người cũng có thể thấy được sự quan tâm và yêu thương của mẹ shark Bình dành cho con dâu cũ.

Vừa qua, dân tình xôn xao về thông tin Shark Bình và Phương Oanh đăng ký kết hôn. Giữa lúc này, trên mạng xã hội lại tiếp tục truyền tay nhau đoạn clip mẹ của Shark Bình chia sẻ về con dâu cũ gây chú ý. Cụ thể, bà Phạm Kim Hòa – mẹ Shark Bình đã trả lời phỏng vấn về mô hình khởi nghiệp của bà Đào Lan Hương: “Khi bắt đầu xây dựng mô hình này, phải nói là Hương đầu tư thời gian rất nhiều. Từ sáng đến tận 11 – 12 giờ đêm mới về. Tôi rất thông cảm với Hương. Tôi chưa bao giờ suy nghĩ khởi nghiệp khó khăn như thế mà phụ nữ nên lui về mà nấp sau bóng đàn ông. Phụ nữ cũng nên có sự nghiệp của phụ nữ”.
sh

Chỉ với vài câu nói, mọi người cũng có thể thấy được sự quan tâm và yêu thương của mẹ shark Bình dành cho con dâu cũ.

Trước đó, Shark Bình từng tiết lộ bố mẹ nam doanh nhân và Phương Oanh có mối quan hệ vô cùng tốt đẹp. Vị shark này nói: “Tôi cũng giới thiệu Oanh với cha mẹ lâu rồi. Ông bà nội đều quý và thích Phương Oanh.”

Trước đó khi bị phát hiện đang hẹn hò Phương Oanh và bị nghi chưa giải quyết với vợ cũ, Shark Bình từng chia sẻ cụ thể về mối quan hệ với bà Đào Lan Hương. Shark Bình viết: Từ cuối năm 2018 chúng tôi đã có nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống nên đã ký đơn đồng thuận ly hôn, chia tài sản và thời gian chăm sóc con cái để mỗi người xây dựng cuộc sống và sự nghiệp riêng (ảnh trong Comment). Sau một thời gian cố gắng, đến giữa năm 2020 thì chúng tôi chính thức không còn chung sống nữa. Cho đến khi cảm thấy không thể cứu vãn thì tôi đã nộp đơn đồng thuận ly hôn ra toà để chờ xét xử và ra quyết định theo trình tự thủ tục.
phuongoanh-429

Tình trạng độc thân của tôi có thể được xάç nhận bởi nhiều bạn bè, đồng nghiệp và gia đình hai bên. Trong thời gian đó chúng tôi có thể đã xάç lập các mối quan hệ riêng tư cá nhân.

Sống trên đời ai rồi cũng có hoàn cảɴʜ và câu chuyện riêng tư, vậy nên tôi kính mong mọi người tôn trọng cuộc sống cá nhân của chúng tôi cũng như của cá nhân mình. Tôi xin phép dừng câu chuyện tại đây và quay trở lại lối sống riêng tư kín đáo để tập trung cho sự nghiệp chuyển đổi số và đầu tư hỗ trợ Startup Việt, xin cảm ơn”.