Đời sống

Phạm Thoại không ngại “va” với NTK Thái Công, mua nến thơm rồi review có mùi dầu gió liền bị chính chủ gọi tên “dằn mặt”

Sau khi nghe review về nến thơm của shop, Thái Công liền gọi tên Phạm Thoại để phản bác một số điều.

Những ngày qua, cái tên Thái Công trở nên “hot” rần rần trên mạng xã hội. Sở dĩ NTK Thái Công được nhắc đến nhiều bởi ông gây chú ý khi mở shop online bán các đồ dùng với giá cao trên trời. Theo đó, có những sản phẩm nghe rất quen thuộc như bình hoa, cây gắp đá, bộ ấm chén, tô đựng trái cây… nhưng lại có giá từ hàng chục triệu đồng lên đến hàng trăm triệu đồng.

Dù các sản phẩm có giá cao ngất ngưỡng như thế nhưng vẫn có người đặt mua những món đồ này, phần để trải nghiệm, phần để review sản phẩm của Thái Công đến mọi người xem có gì đặc biệt hay không?

Mới đây, dân tình đang chuyền tay đoạn clip Tiktoker Phạm Thoại đặt mua nến thơm của NTK Thái Công. Sau đó, nam Tiktoker đã trải nghiệm và làm video review, nhận nhiều sự quan tâm.

 

Theo đó, Phạm Thoại đã mua nến thơm từ shop online của NTK Thái Công. Phạm Thoại bày tỏ rằng bản thân cảm thấy rất thích bởi thiết kế của hộp nến thơm rất sang trọng. Phạm Thoại cho biết, anh mua hộp nến thơm này với giá 4 triệu đồng.

Khi ngửi mùi nến thơm này, Phạm Thoại cho rằng có mùi dầu gió, hơi thoang thoảng mùi gỗ, rất ấm. Theo Phạm Thoại, sản phẩm này nên được trưng bày và sử dụng trong những không gian sang trọng, hoàng gia.

 

Sau khi nghe màn review về nến thơm của shop, Thái Công liền gọi tên Phạm Thoại để phản bác.

Và màn review của Phạm Thoại đã được NTK Thái Công xem. NTK này cũng đã có những phản hồi quanh màn review của Phạm Thoại như sau:

“Không phải mùi dầu gió đâu nha Norin Phạm (biệt danh của Phạm Thoại). Đây là mùi gỗ, dĩ nhiên sẽ có mùi the the nên bạn này ngửi thành mùi dầu gió. Thế nhưng không phải mùi dầu gió đâu mà nó được pha trộn nhiều mùi trong đây. Nó là mùi của sự sáng tạo, chứ không phải mùi bạc hà hay mùi dầu gió nha”, Thái Công nói.