Đời sống

Vợ ‘tóm sống’ chồng hú hí với nhân tình tại nhà trọ, màn dạy dỗ ‘tiểu tam’ cao tay khiến MXH rần rần

Sau khi câu chuyện được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng động thái cao tay của người vợ sẽ khiến nhân tình dan díu với chồng mình “sợ tới già” và không dám tiếp tục mối quan hệ sai trái.

Chồng ngoại tình là một vấn đề khiến nhiều chị em phụ nữ buồn khổ. Họ tự hỏi không biết vì sao khi đang có gia đình hạnh phúc, đàn ông vẫn cứ ngoại tình, cặp kè với bồ nhí. Để đến khi bị bắt quả tang thì phần đa sẽ đổ vỡ hôn nhân, và người khổ nhất chính là con cái.

Về phía các bà vợ khi phát hiện chồng ngoại tình có nhiều cách xử lý khác nhau. Có người đã rình bắt quả tang để giải quyết “dứt điểm” cô bồ, kéo người chồng trở lại với gia đình. Nhưng cũng có người giảng giải lý lẽ cho người thứ ba mà không hề động chân động tay.

Mới đây, trên một diễn đàn đăng ảnh về cuộc bắt ghen chồng ngoại tình mới nhất, được cho là diễn ra trong ngày hôm qua (9/6). Cụ thể, người vợ sau khi bắt được cảɴʜ chồng hú hí với “tiểu tam” ở nhà trọ đã dằn mặt bằng cách đăng ảnh trên mạng xã hội. Vì quá xấu hổ nên cô gái đã che mặt, nhưng tấm hình in chân dung trên tường đã “phản chủ”.

Kèm theo bài đăng này là chú thích: “Drama buổi sáng thứ 6. Tuesday bị chính thất tóm ngay tại phòng trọ, hoảng hốt xin lỗi và hứa từ nay không tái phạm nữa, mong chính thất bỏ qua cho cô đúng lần này, đừng đăng mặt cô lên MXH (mạng xã hội) vì sợ người thân nhìn thấy. Bà vợ nghe xong cũng mủi lòng, vốn bản tính tốt bụng nên đồng ý chỉ đăng những tấm ảnh che mặt. Là che dữ chưa ạ?”

Vợ tóm sống chồng hú hí với nhân tình tại nhà trọ, màn dạy dỗ tiểu tam cao tay khiến MXH rần rần - Hình 1

Vợ tóm sống chồng hú hí với nhân tình tại nhà trọ, màn dạy dỗ tiểu tam cao tay khiến MXH rần rần - Hình 2

Tuy chưa biết thực hư thế nào nhưng cách dằn mặt “tiểu tam” văn minh của người vợ khiến dân tình hả hê.

Vợ tóm sống chồng hú hí với nhân tình tại nhà trọ, màn dạy dỗ tiểu tam cao tay khiến MXH rần rần - Hình 3

Vợ tóm sống chồng hú hí với nhân tình tại nhà trọ, màn dạy dỗ tiểu tam cao tay khiến MXH rần rần - Hình 4

Thời gian qua, tỷ lệ ly hôn và ngoại tình ở Việt Nam đang dần tăng lên. Trong đó, nghiên cứu cho thấy đàn ông có xu hướng ngoại tình nhiều hơn phụ nữ. Một số nam giới có gia đình từng quan niệm rằng, cuộc sống có thể trở nên vô nghĩa nếu họ không ngoại tình ít nhất một lần trong đời.

Những quan điểm cá nhân kiểu này tạo cớ cho một số người trở nên vô trách nhiệm khi làm những việc vô tâm chỉ nhằm thỏa mãn nhu cầu sιɴʜ lý và tìm kiếm cảm giác phiêu lưu bên ngoài. Vậy tại sao đàn ông lại dám đ.ánh đổi khi lao vào những cuộc tình ngoài hôn nhân?

Vợ tóm sống chồng hú hí với nhân tình tại nhà trọ, màn dạy dỗ tiểu tam cao tay khiến MXH rần rần - Hình 5

Khi đàn ông có ham muốn sở hữu, luôn thích nhiều hơn

Đàn ông nói chung thường có ham muốn sở hữu mạnh mẽ và cuồng si hơn trong tình yêu. Một người đàn ông không biết “an phận” thường muốn mình phải có nhiều của cải và tài sản, coi đó là mục tiêu. Điều này phụ thuộc phần lớn vào nội tiết tố của đàn ông, tức là một phần bản năng giới của họ.

Khi một người đàn ông có cơ hội trở nên thành đạt và giàu có, họ sẽ xuất hiện tâm lý muốn phát triển các mối quan hệ ngoài hôn nhân hoặc bao nuôi thêm người yêu, bồ nhí, chỉ để chứng minh rằng bản thân là có năng lực và quyến rũ, giàu có.

Đàn ông thường không biết đủ, có được cái này lại muốn có thêm cái khác. Cùng bản năng thích chinh phục, thích phiêu lưu, khi họ có tiền, có quyền lực và địa vị, họ sẽ muốn có thêm người tình.

Khi đàn ông thích theo đuổi sự tươi mới

Vợ tóm sống chồng hú hí với nhân tình tại nhà trọ, màn dạy dỗ tiểu tam cao tay khiến MXH rần rần - Hình 6

Đàn ông bản tính vốn thích mới mẻ, dẫn đến ham của lạ. Khi ngày này qua ngày khác phải sống cùng với vợ, lâu ngày sẽ thấy nhàm chán, nhạt nhẽo. Dù đã có được cô vợ biết yêu hay cô vợ ngoại hình đẹp, thì sống lâu bên nhau cũng sẽ có những lúc căng thẳng, mệt mỏi, chán nản.

Ngược lại, người yêu thì khác, cô ấy không phải là bạn đời hợp pháp, cho dù mối quan hệ có thể chỉ tồn tại trong thời gian ngắn và có thể sớm mất đi sự mới lạ, nhưng nó lại rất hấp dẫn đối với đàn ông ở những giai đoạn ban đầu.

Chỉ cặp kè thì không vướng khó khăn, do đó tình cảm của họ sẽ được đặt lên vị trí ưu tiên, khiến cho đàn ông bị mê hoặc, mù quáng lao theo.

Do đó, để phòng tránh những rủi ro, người phụ nữ nên phát huy tối đa sức hấp dẫn và giá trị của mình, quản lý tốt gia đình, phát triển bản thân, vun vén tình cảm vợ chồng, không để đàn ông có cơ hội tìm mối mới ở bên ngoài.