Đời sống Giải trí

Ý Nhi thêm pha “tự huỷ”, váy áo thướt tha đi trao quà ở thẩm mỹ viện, CĐM chê thẳng: Hết chuyện làm!

Tân Miss World Vietnam 2023 – Huỳnh Trần Ý Nhi cùng 2 Á hậu tiếp tục gây p̼h̼ẫ̼n̼ ̼n̼ộ̼ dư luận, khi có những hình ảnh vô cùng “ngang trái”, cả ba diện váy áo thướt tha, đội vương miện đi từ thiện. Chưa hết, đáng bị chế giễu hơn nữa là lại đi trao quà ở thẩm mỹ viện.

Cơn thịnh nộ của cư dân mạng dành cho top 3 Miss World Vietnam 2023, đặc biệt là tân hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi dường như vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại. Khi loạt thông tin, hình ảnh tiêu cực của các người đẹp bỗng bất ngờ tràn lan trên khắp cõi mạng, dân tình thi nhau săm soi, chế giễu không ngừng nghỉ. Chê bai cách xây dựng hình ảnh và đội ngũ ekip của Top 3 năm nay. Làm những chuyện mà khó ai có thể chấp nhận được.

Ý Nhi thêm pha tự huỷ, váy áo thướt tha đi trao quà ở thẩm mỹ viện, CĐM chê thẳng: Hết chuyện làm! - Hình 1

Theo đó, ồn ào về những phát ngôn xung quanh vấn bạn trai, ẩn ý chê bai bạn bè cùng trang lứa của Hoa hậu Ý Nhi vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Thì mới đây, người dùng mạng xã hội lại được pha “ngã ngửa” hơn nữa, trước loạt hình ảnh hết sức khó coi đến từ nàng hậu cùng 2 Á hậu Đào Hiền và Minh Kiên. Vốn là những người đẹp vừa có được trọng trách lớn, việc lan tỏa những giá trị tốt đẹp, chia sẻ những điều ý nghĩa cho cộng đồng là điều cần thiết. Tuy nhiên, hành động mới đây của top 3 lại khiến cộng đồng mạng lắc đầu ngao ngán.

Ý Nhi thêm pha tự huỷ, váy áo thướt tha đi trao quà ở thẩm mỹ viện, CĐM chê thẳng: Hết chuyện làm! - Hình 2

Cụ thể, sáng ngày 1/8, netizen Việt được pha sốc nặng khi những hình ảnh top 3 Miss World Vietnam 2023 đi trao quà từ thiện được chia sẻ rộng rãi. Mọi việc không có gì đáng nói, cho đến khi dân tình nhìn thấy ɡɩɑσ diện đi trao quà của ba, hơn nữa là địa điểm mà ekip cùng top 3 chọn để thực hiện. Nhiều người không đồng tình với việc cả 3 đều diện những bộ cánh lộng lẫy, thướt tha, thậm chí là còn đội vương miện để đi trao quà. Một hình ảnh không mấy phù hợp, đối với những công tác xã hội như trên.

Ý Nhi thêm pha tự huỷ, váy áo thướt tha đi trao quà ở thẩm mỹ viện, CĐM chê thẳng: Hết chuyện làm! - Hình 3

Theo quan điểm của netizen, hình ảnh quen thuộc của bất kỳ nghệ sĩ nào đi từ thiện là phải luôn chọn những phong cách giản dị và thoải mái nhất. Việc này được xem là hành động đẹp, bỏ xa hào quang của showbiz để có thể chia sẻ những điều tốt đẹp đến các hoàn cảɴʜ khó khăn. Tuy vậy, top 3 Miss World Vietnam 2023 lại được ekip định hình với một phong cách không giống ai để đi trao quà.

Ý Nhi thêm pha tự huỷ, váy áo thướt tha đi trao quà ở thẩm mỹ viện, CĐM chê thẳng: Hết chuyện làm! - Hình 4

Ngoài ra, cộng đồng mạng la ó, chê thẳng mặt hơn khi biết được địa điểm mà Ý Nhi cùng 2 Á hậu thực hiện trao quà, lại là cho các trường hợp ở bệnh viện thẩm mỹ, một địa điểm vô cùng ba chấm mà khán giả không thể hiểu tại sao nàng hậu cùng ekip có thể thực hiện được. Làn sóng chỉ trích dữ dội lại bắt đầu nổ ra, cư dân mạng còn không ngần ngại chê thẳng top 3 năm nay hết chuyện làm, lại đi trao quà ở thẩm mỹ viện.

Ý Nhi thêm pha tự huỷ, váy áo thướt tha đi trao quà ở thẩm mỹ viện, CĐM chê thẳng: Hết chuyện làm! - Hình 5

Một số bình luận c̼h̼ử̼i̼ thẳng top 3 hoa á hậu năm nay, cho rằng vẫn còn rất nhiều nơi như viện dưỡng lão, t.rẻ e.m cơ nhỡ, người già cần được trợ giúp, trao quà. Hành động đi từ thiện ở viện thẩm mỹ không thật sự phù hợp, bởi những người có điều kiện, thì họ mới quyết định chỉnh sửa nhan sắc. Bên cạnh những lời chê bai, thì một số fan cũng lên tiếng bênh vực, cho rằng có thể đây chỉ là hoạt động trả quyền lợi cho nhà tài trợ, có kết hợp với viện thẩm mỹ.

Ý Nhi thêm pha tự huỷ, váy áo thướt tha đi trao quà ở thẩm mỹ viện, CĐM chê thẳng: Hết chuyện làm! - Hình 6

Ngoài ra, việc váy áo thướt tha, đội vương miện cũng có thể là chủ đích của ekip cũng như phía viện thẩm mỹ, để có được hình ảnh và chỉn chu quảng bá cho nơi này. Nhiều người cũng lên tiếng, cho rằng công chúng cũng đừng nên quá khắt khe với top 3 năm nay. Bởi hiện tại cũng chỉ mới hơn 1 tuần cả 3 người đẹp nắm được trọng trách, chính vì thế việc sai sót, có những bất cập là điều khó có thể tránh khỏi.

Ý Nhi thêm pha tự huỷ, váy áo thướt tha đi trao quà ở thẩm mỹ viện, CĐM chê thẳng: Hết chuyện làm! - Hình 7

Hiện những ồn ào xoay quanh Hoa hậu Ý Nhi cùng tổ chức Miss World Vietnam vẫn đang là tâm điểm bàn tán của dân mạng. Netizen cũng mong mỹ nhân sιɴʜ năm 2002 này nên biết cách chấn chỉnh và xem xét lại những hành động của mình. Lấy những drama gần đây làm bài học để rút kinh nghiệm cho sự nghiệp trong tương lai.