Giải trí

Một sao nữ nổi tiếng Vbiz bị ép tiếp khách quán bar, đồng nghiệp bắt tại trận đăng đàn tố thẳng mặt

Dân mạng đang vô cùng xôn xao trước bài đăng của ca sĩ Pha Lê, lên tiếng khi bắt gặp một sao nữ của Vbiz đi hát quán bar nhưng phải đi tiếp khách từng bàn. Hình ảnh không đẹp mắt này khiến cô vô cùng bức xúc, cho biết làm xấu mặt hình ảnh nghệ sĩ.

Vốn là người “ăn ngay nói thẳng” có tiếng trong showbiz Việt, nữ ca sĩ Pha Lê vừa có màn đăng đàn, nói thẳng một sao nữ, là giọng ca đang vô cùng hot. Cô cho biết vô tình bắt gặp sao nữ này trình diễn tại một quán bar ở Đà Nẵng. Mọi chuyện không có gì đáng nói khi bất ngờ Pha Lê lại thấy nữ ca sĩ này phải đi tiếp khách, cầm ly uống cùng mọi người sau khi kết thúc phần trình diễn của mình. Bài đăng của Pha Lê đã nhanh chóng gây bão cõi mạng, dân tình cũng bắt đầu sục sôi, đặt ra nhiều nghi vấn cho cái tên mà Pha Lê đang nhắc đến.

Một sao nữ nổi tiếng Vbiz bị ép tiếp khách quán bar, đồng nghiệp bắt tại trận đăng đàn tố thẳng mặt - Hình 1

Theo đó được biết, Pha Lê đang có khoảng thời gian nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng. Có mặt tại tại thành phố đáng sống này, nữ ca sĩ cho hay vào tối 16/6, cô đã có buổi vui chơi với bạn bè tại một quán bar khá sầm uất. Kể thêm trên trang cá nhân, Pha Lê cho biết đêm hôm ấy, bar có sự xuất hiện của một nữ ca sĩ khá có tiếng. Tuy nhiên, điều khiến Pha Lê khó hiểu là không biết tại sao kết thúc buổi biểu diễn, không như thông thường là sẽ ra về, hoặc ɡɩɑσ lưu nhanh với khán giả nếu được các fan xin chụp hình. Mà ca sĩ này lại nán lại, đi đến từng bàn và tiếp khách, uống cùng từng người.

Một sao nữ nổi tiếng Vbiz bị ép tiếp khách quán bar, đồng nghiệp bắt tại trận đăng đàn tố thẳng mặt - Hình 2

“Hôm qua đi bar chơi ở Đà Nẵng tình cờ có đêm nhạc của 1 bạn nữ ca sĩ rất hot bây giờ về biểu diễn. Phần trình diễn của bạn ok không có gì để nói nhưng vấn đề là sau đó bạn đi chào từng bàn 1 rồi chụp hình các kiểu. Lúc đầu mình tưởng có vài khán giả hâm mộ yêu cầu thì khả năng quen biết và nói khó thì bạn cũng xuống bàn nhưng ai dè bạn đi từng bàn và tới cả bàn mình, đương nhiên bạn bè mình không có nhu cầu gọi bạn xuống hay có ai muốn chụp hình này nọ”, Pha Lê kể trong bài viết.

Một sao nữ nổi tiếng Vbiz bị ép tiếp khách quán bar, đồng nghiệp bắt tại trận đăng đàn tố thẳng mặt - Hình 3

Giọng ca gốc Hải Phòng còn cho biết thêm, khi nữ ca sĩ này chạm mặt cô thì tỏ ra vô cùng ngượng ngùng, gương mặt trở nên sượng thấy rõ. Đồng thời cô còn nói nhỏ vào tai nữ ca sĩ, khuyên cô nên về nghỉ sớm vì cảm thấy hành động này không được đẹp mắt cho lắm. Pha Lê cho hay, cô cảm thấy khá buồn vì hình ảnh của người nghệ sĩ lại trở nên như vậy, vì vốn dĩ đây không phải là nhiệm vụ của ca sĩ khi đi hát ở bar. Cô cho hay, cảm thấy quán bar này đang quá lợi dụng hình ảnh nữ ca sĩ này, làm mất đi sự tôn trọng của khán giả dành cho nghệ sĩ.

Một sao nữ nổi tiếng Vbiz bị ép tiếp khách quán bar, đồng nghiệp bắt tại trận đăng đàn tố thẳng mặt - Hình 4

Viết thêm trên trang cá nhân, Pha Lê giãi bày: “Thật lòng mình nhìn hình ảnh này mình cảm thấy buồn. Đây là môi trường bar sàn hầu hết người tới chơi đều say sưa và nghe nhạc mạnh, có thể người ta hâm mộ quý mến ca sĩ thật nhưng hành động đi chào bàn đối với mình là không đẹp. Mình hỏi thì có người nói do quản lý quán ép phải vậy. Dạ không ạ, 10 năm mình đi hát bar cả Việt Nam, không có 1 quản lý bar nào có quyền bắt mình đi chào bàn hết. Việc thỏa thuận này rõ ràng ngay khi ký hợp đồng biểu diễn, tất cả rõ ràng, ca sĩ tới hát xong đi về, khán giả hâm mộ có thể gặp sau cánh gà hoặc lúc ca sĩ đi ra về chứ đi chào bàn là 1 câu chuyện khác, đối với mình đó là hình ảnh xấu xí hạ thấp giá trị của nghệ sĩ”.

Một sao nữ nổi tiếng Vbiz bị ép tiếp khách quán bar, đồng nghiệp bắt tại trận đăng đàn tố thẳng mặt - Hình 5

Hiện bài đăng đã nhanh chóng nhận về nhiều sự quan tâm lớn của dư luận, ai nấy đều tỏ ra hoang mang và khó hiểu trước hành động của sao nữ mà Pha Lê đang nhắc đến trong bài viết. Ngay sau đó, nhiều đồn đoán về danh tính nữ ca sĩ này cũng được dân mạng đồn đoán. Theo đó, dựa trên dữ kiện về đêm 16/6 tại các quán bar ở Đà Nẵng, thì dân tình đã đưa ra một cái tên mà được xem là khả nghi nhất.

Một sao nữ nổi tiếng Vbiz bị ép tiếp khách quán bar, đồng nghiệp bắt tại trận đăng đàn tố thẳng mặt - Hình 6

Theo đó, người hâm mộ đã thi nhau truyền tai đó là nữ ca sĩ C.T.Q, người nổi tiếng với loạt bản hit trên các trang nhạc trực tuyến. Cô có sự trùng hợp là có đêm nhạc tại một quán bar L ở Đà Nẵng vào 16/6. Hơn nữa, với cái tên của cô thì Pha Lê nhận định là một ca sĩ đang hot cũng là điều đúng đắn. Tuy vậy, mọi thứ chỉ dừng ở chữ tin đồn, vì vẫn chưa có tính xάç thực hay thông tin gì thêm về nữ ca sĩ này.

Một sao nữ nổi tiếng Vbiz bị ép tiếp khách quán bar, đồng nghiệp bắt tại trận đăng đàn tố thẳng mặt - Hình 7

Hiện thông tin vẫn đang gây xôn xao dư luận, riêng danh tính về nữ ca sĩ thì Pha Lê cũng chưa hề đề cập đến khiến người hâm mộ không ngừng quan tâm và tò mò.