Đời sống Giải trí

Xôn xao thông tin bạn gái Quang Hải để lại thư tuyệt mệnh, uống 80 viên thuốc ngủ

Thông tin Chu Thanh Huyền – bạn gái của cầu thủ Quang Hải bất ngờ nhập viện do uống thuốc ngủ quá liều trước hàng hàng loạt tin đồn về cô trong thời gian qua khiến cộng đồng mạng hoang mang.

 

Mới đây, cộng đồng mạng đang truyền tay nhau những bức ảnh được cho là của bạn gái Quang Hải – Chu Thanh Huyền đang nhập viện cấp cứu. Cũng theo thông tin từ một người tên H. được cho là người chị thân thiết của Chu Thanh Huyền chia sẻ trên báo Công Thương, bạn gái của Quang Hải được phát hiện đã uống 80 viên thuốc ngủ, gồm 10 vỉ vào khoảng 16h chiều ngày 6-7.

Người chị này cũng nhận được tin nhắn với nội dung tiêu cực từ Chu Thanh Huyền rằng: “Nếu em có c.hết đi thì chị hãy cứ sống tốt và mạnh mẽ lên. Đừng để người khác lợi dụng”.

SỐC: Bạn gái Quang Hải để lại thư tuyệt mệnh, uống 80 viên thuốc ngủ để kết thúc sự sống? - Hình 1

Chị H. cho biết ngay khi nhận được tin nhắn đã có dự cảm không lành và lập tức đến nhà của Chu Thanh Huyền để xem tình hình. Tuy nhiên do tắc đường, sợ không kịp nên chị H. đã gọi điện cho mẹ của Chu Thanh Huyền đến kiểm tra.

Ngay khi nhận được thông tin, mẹ của Chu Thanh Huyền lập tức chạy đến nhà con gái nhưng cô khoá cửa nhốt mình bên trong. Sau đó gia đình của Chu Thanh Huyền đã vội vã nhờ bảo vệ lên phá cửa mới vào được. Khi vào bên trong, Chu Thanh Huyền chỉ nói được câu “mẹ ơi” rồi xỉu. Gia đình đã phải tức tốc đưa Chu Thanh Huyền đi bệnh viện cấp cứu.

SỐC: Bạn gái Quang Hải để lại thư tuyệt mệnh, uống 80 viên thuốc ngủ để kết thúc sự sống? - Hình 2

Sau khi đưa đến bệnh viện, người đẹp họ Chu đã được đội ngũ y bác sĩ nhiệt tình chưa chửa và đã qua cơn nguy kịch. Bác sĩ cũng cho biết, nếu chậm một lúc nữa sẽ rất nguy hiểm…

Cũng theo người chị thân thiết của Chu Thanh Huyền cho biết hiện bạn gái tin đồn của Quang Hải đang nằm điều trị và theo dõi tại một bệnh viện trên địa bàn quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chị H cho biết thêm trước khi xảy chuyện đau lòng này ChuThanhHuyền có nhắn tâm sự với chị : “Mấy ngày qua, Chu Thanh Huyền có tâm sự với tôi, mấy hôm nay trên mạng xã hội có một tài khoản với gần 1 triệu follow “b̼ó̼c̼ ̼p̼h̼ố̼t̼” Huyền lừa tiền của bạn ấy, làm “sugar baby” với những lời lẽ tiêu cực. Việc này đã làm ảnh hưởng đến danh dự của Huyền”.

SỐC: Bạn gái Quang Hải để lại thư tuyệt mệnh, uống 80 viên thuốc ngủ để kết thúc sự sống? - Hình 3

Không những vậy, trước đó, Chu Thanh Huyền đã nhắn tin tâm sự với chị H với nội dung: “Mấy ngày qua thực sự là khủng nhất trong cuộc đời em. Em thấy thật đáng sợ chị à. Em bị dồn đến bước đường cùng và không muốn sống nữa. Giờ em mệt mỏi quá chị à, không cố gắng thêm được chút nào nữa”.

Cũng theo chị H, từ việc “b̼ó̼c̼ ̼p̼h̼ố̼t̼” của người này sau đó cũng đã có nhiều thông tin đăng tải khiến Chu Thanh Huyền rất mệt mỏi. Đặc biệt, ngay sau khi có những tin đồn này, Chu Thanh Huyền đã đính chính trên trang cá nhân, nhưng chị H cho hay, sau khi Chu Thanh Huyền đăng bài, chỉ 15 phút sau đã bị “bay” mất bài.

Sau loạt ảnh cùng những thông tin từ chị H về việc đau lòng của Chu Thanh Huyền đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời hỏi thăm quan tâm đến tình hình sức khỏe của cô thì đâu đó vẫn còn một số lời cà khịa đến bạn gái Quăng Hải.

Thực hư thông tin Chu Thanh Huyền tự tìm đến cái c.hết vì áp lực dư luận vẫn chưa rõ thực hư.

SỐC: Bạn gái Quang Hải để lại thư tuyệt mệnh, uống 80 viên thuốc ngủ để kết thúc sự sống? - Hình 4

Chu Thanh Huyền không còn quá xa lạ khi cô được biết đến là một hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội dù không tham gia vào showbiz, trong khoảng thời gian gần đây, Chu Thanh Huyền ngày càng được tìm kiếm nhiều hơn vì xuất hiện với tư cách là bạn gái của cầu thủ bóng đá nổi tiếng là Quang Hải.

Trong vài ngày gần đây, Chu Thanh Huyền bất ngờ bị tố quen 5 đại gia cùng lúc, làm “sugar baby” và được chu cấp ít nhất mỗi tháng cũng 15 triệu.

Ngoài ra, người này còn tố Chu Thanh Huyền từng dùng tài khoản em gái đặt hàng nhưng lại không thanh toán tiền mà còn có ý định “ăn quỵt”.

SỐC: Bạn gái Quang Hải để lại thư tuyệt mệnh, uống 80 viên thuốc ngủ để kết thúc sự sống? - Hình 5

Trước sự việc này, bạn gái Quang Hải đã khóa bình luận trên tài khoản TikTok chính thức. Tuy nhiên, cô cũng không ngần ngại đăng tải clip đáp trả cực gắt.

Chu Thanh Huyền lên tiếng: ” Phốt phải có bằng chứng, đăng luôn là đi với ai đi nào đi những đâu cặp với ai như vậy mới là chuẩn. Mình thấy nhiều bạn nói rằng bạn này nổi tiếng ở Sơn Tây là “bé đường”.

Ở địa phương của em, những bạn bằng t.uổi em hoặc hơn em một vài t.uổi cũng là con gái thấy mình ở chỗ xa quá thì bắt đầu ghen ăn tức ở mới nói như vậy”.

Nguồn: https://vgt.vn/soc-ban-gai-quang-hai-de-lai-thu-tuyet-menh-uong-80-vien-thuoc-ngu-de-ket-thuc-su-song-20230707t6939842/