Đời sống

Phát hiện cô dâu mập mờ với người khác, chú rể chiếu luôn đoạn clip “đỏ mặt” của vợ trong đám cưới

Chú rể quyết định công bố đoạn video “đỏ mặt” của cô dâu với người tình ngay trong đám cưới của mình để trả đũa việc cô dâu lừa dối tình cảm chú rể.

Nhiều người quan niệm hôn nhân là đích đến cuối cùng của tình yêu. Đối với các cặp đôi, đám cưới là dịp trọng đại cuộc đời và mỗi người chỉ nên trải qua 1 lần duy nhất. Chính vì vậy trước thềm đám cưới, cô dâu chú rể đều chăm chút tỉ mỉ chuẩn bị mọi thứ cho bữa tiệc tân hôn với hy vọng có một đám cưới viên mãn và hôn nhân thật nhiều hạnh phúc.

Tuy nhiên, câu chuyện của một chú rể sống ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc mới đây khiến cộng đồng mạng lắc đầu than thở. Được biết, chú rể và cô dâu yêu nhau đã lâu nên quyết định tiến tới hôn nhân. Thế nhưng trước thềm đám cưới, chú rể lại vô tình phát hiện chuyện cô dâu lén lút qua lại thân mật với một người đàn ông khác và phản bội lại tình yêu của mình.

Phát hiện cô dâu mập mờ với người khác, chú rể chiếu luôn đoạn clip đỏ mặt của vợ trong đám cưới - Hình 1

Đoạn clip đỏ mặt của cô dâu với người tình bị chú rể chiếu công khai trong đám cướiĐám cưới đã tới gần, chú rể không thể nói với mọi người quyết định hủy bỏ hôn lễ. Chính vì vậy, anh đã lựa chọn một cách khiến ai cũng phải ngạc nhiên. Trong bữa tiệc đám cưới, trong lúc khách khứa đang ngồi trên bàn tiệc thì bất ngờ nhìn thấy đoạn VCR được trình chiếu trên màn hình lớn.

Ban đầu, mọi người cứ ngỡ đang là video kỷ niệm tình yêu của cô dâu chú rể. Tuy nhiên sau khi xem một lúc, một người mới ngượng ngùng đỏ mặt với những thước phim gắn mác 18 của cô dâu với một người đàn ông. Điều đáng nói là người đàn ông thân mật với cô dâu lại không phải chú rể của buổi tiệc cưới hôm đó.

Phát hiện cô dâu mập mờ với người khác, chú rể chiếu luôn đoạn clip đỏ mặt của vợ trong đám cưới - Hình 2
Khách mời đều đỏ mặt khi xem những cảɴʜ tượng trong video

Đoạn VCR ngay lập tức khiến cả hội trường đám cưới chấn động. Mọi người xì xào bàn tán về hành động quá đáng của cô dâu với người tình. Bên cạnh đó không ít người đặt câu hỏi về danh tính của người đàn ông bí ẩn trong đoạn clip. Lúc này, cô dâu có mặt tại hôn lễ mới hiểu ra rằng, đây là sự trả thù im lặng của chú rể.

Hóa ra chú rể đã biết chuyện bị vợ sắp cưới phản bội nhưng không lên tiếng mà âm thầm chiếu VCR để làm bẽ mặt cô dâu và gia đình nhà gái. Sự việc khiến họ hàng nhà gái vô cùng xấu hổ. Họ cho rằng bản thân đã bị biến thành trò cười cho mọi người. Hai gia đình sau đó cũng trở mặt thành kẻ thù và thề không bao giờ gặp lại nhau nữa.

Phát hiện cô dâu mập mờ với người khác, chú rể chiếu luôn đoạn clip đỏ mặt của vợ trong đám cưới - Hình 3
Họ bàn tán về danh tính của người tình cô dâu và hành động trả đũa thâm độc của chú rể

Bên dưới video, nhiều netizen để lại bình luận ủng hộ hành động trả đũa của chú rể. Netizen cho rằng nhà cô dâu không thể trách chú rể vì cô dâu là người lựa chọn phản bội trước.

– Trước thềm đám cưới còn qua lại với người đàn ông khác thì nhận kết cục như vậy cũng xứng đáng

– Chú rể hẳn vừa đau đớn vừa tuyệt vọng nhưng không thể lên tiếng để chờ đợi giây phút này

– Quả là một chiêu trả thù thâm độc, nếu làm ầm lên thì chưa chắc đã giải quyết định gì nhưng chiếu clip thế này thì chắc chắn cô dâu và nhà gái sẽ không thể ngẩng mặt lên nhìn người khác

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng hành động của chú rể quá hấp tấp, vội vàng và thiếu thông minh. Nếu chiếu clip như thế nhà cô dâu bị bẽ mặt nhưng gia đình chú rể cũng rơi vào thế ngượng ngùng với khách mời. Hơn nữa chú rể công bố mọi chuyện cho người ngoài biết thì sau này ai cũng nghĩ chú rể là người từng bị “cắm sừng”.