Xã hội

Nghệ An: nữ hiệu trưởng PTDTBT trường thcs lưu kiền lộ nhiều clip nhạy cảm

Sự việc nữ hiệu trưởng một trường học ở Tương Dương, Nghệ An lộ nhiều clip, hình ảnh, đoạn chát nhạy cảm diễn ra đã hơn 1 tháng qua nhưng tới nay vẫn chưa có kết quả xử lý cuối cùng khiến dư luận địa phương râm ran, đặt nhiều dấu hỏi.

Những ngày qua, Báo Dân Việt nhận được rất nhiều phản ánh, ý kiến của giáo viên, phụ huynh, học sιɴʜ trên địa bàn huyện Tương Dương (tỉnh Nghệ An) về trường hợp của bà Nguyễn Thị N. – Hiệu trưởng một trường học ở Tương Dương.

Theo đó, những người này bức xúc trước việc rất nhiều hình ảnh, clip, tin nhắn nhạy cảm, dung tục do chính bà N. chủ động quay, được phát tán rộng rãi, chia sẻ, lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Cụ thể, sự việc được cho là bắt đầu từ trang facebook của chính trường học khi nhiều hình ảnh rất phản cảm của bà Nguyễn Thị N. xuất hiện tại đây.Những ngày sau đó, rất nhiều clip, hình ảnh nóng của bà N. bắt đầu được chia sẻ và lan truyền rộng rãi trên hàng loạt tài khoản mạng xã hội khác.

Vào cuộc tìm hiểu sự việc, sau khi có sự việc, sáng ngày 21/12/2023, bà Nguyễn Thị N. có trình báo với cơ quan chức năng. Ngày 22/12, bà N. gọi điện trao đổi, nhắn tin đề xuất với Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tương Dương xin chuyển công tác đến trường khác.

Ngày 25/12, bà N. có gửi ảnh chụp nội dung đơn xin thôi việc (không ký tên) qua zalo của Trưởng phòng giáo dục và đào tạo huyện Tương Dương. Ngày 26/12, bà N. tiếp tục gửi ảnh ảnh chuyển nội dung đơn xin từ chức (không ký tên) xin chỉ làm giáo viên qua zalo trưởng phòng Giáo dục và đào tạo.

Nộp đơn xin thôi việc rồi bất ngờ rút đơn

Bà N được cho là đã rút lại đơn xin nghỉ việc và tiếp tục quản lý, điều hành trường bình thường.

Ngày 27/12/2023, bà N. chính thức gửi đơn xin thôi việc (đơn có ký tên, có xάç nhận của trường gửi UBND huyện, phòng nội vụ, phòng giáo dục và đào tạo và nhà trường. Nhưng ngay sau đó, bà N. rút đơn.

“Những clip này đã lan truyền rất rộng rãi, gây xôn xao dư luận. Cô N. là hiệu trưởng cần phải ý thức giữ hình ảnh, sự gương mẫu, tạo, uy tín và niềm tin cho học sιɴʜ, phụ huynh và cộng đồng. Thế nhưng, những hình ảnh này của cô N. thực tế đã làm mất đi sự kính trọng, tôn trọng và tin tưởng của mọi người?” – anh T, một phụ huynh bày tỏ quan điểm với phóng viên Báo Dân Việt về sự việc.

Chờ kết quả xử lý từ UBND huyện Tương Dương

Nhóm phóng viên Báo Dân Việt đã nhiều lần liên hệ với người đứng đầu UBND huyện Tương Dương, thậm chí để lại tin nhắn vào số điện thoại của Chủ tịch UBND huyện này nhưng không nhận được sự phản hồi.

Trả lời những câu hỏi của Dân Việt, lãnh đạo Huyện ủy Huyện Tương Dương cho biết, Huyện ủy đã có ý kiến chỉ đạo phải làm rõ sự việc và có kết quả xử lý thỏa đáng.

“Trách nhiệm của UBND huyện cần vào cuộc kiểm tra, xάç minh xử lý. Nếu cần, phải thành lập hội đồng kỷ luật. Làm rõ hành vi, kiểm tra, xάç minh, xử lý về mặt chính quyền trước, chuyển kết quả sang Huyện ủy, Huyện ủy sẽ tiến hành xử lý kỷ luật về mặt Đảng ngay. Quan điểm của chúng tôi là phải rất dứt khoát, làm rõ và xử lý triệt để để ổn định dư luận, không ảnh hưởng tới bộ mặt, hình ảnh giáo dục của huyện nhà” – vị này khẳng định.

Những hình ảnh, clip trên là có thực, băn khoăn và phản ánh của nhiều giáo viên, phụ huynh, học sιɴʜ về việc xử lý đối với trường hợp này là hoàn toàn chính đáng. Ủy ban nhân dân huyện Tương Dương cần vào cuộc dứt khoát, có kết quả xử lý dứt điểm sự việc.

Thông tin mới về vụ nữ hiệu trưởng trường ptdtbt thcs lưu kiền lộ loạt video nhạy cảm

Sự kiện gần đây về nữ hiệu trưởng tại Tương Dương, Nghệ An đã tạo nên làn sóng tranh cãi khi hàng loạt clip, hình ảnh, và đoạn chat nhạy cảm lộ ra trong hơn một tháng qua, tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, chưa có bất kỳ hành động xử lý cụ thể nào được thực hiện, khiến cho dư luận cảm thấy bất an.

Trong những ngày gần đây, phóng viên đã nhận được nhiều phản ánh và ý kiến của giáo viên, phụ huynh, và học sιɴʜ ở huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An về vụ án liên quan đến bà Nguyễn Thị N., hiệu trưởng một trường ở địa phương này. Những người này đều bày tỏ sự bức xúc khi những hình ảnh, clip, và tin nhắn nhạy cảm, có phần khiếm nhã từ bà N. đã lan truyền rộng rãi trên các mạng xã hội với tốc độ nhanh chóng.

clip nữ hiệu trưởng trường ptdtbt thcs lưu kiền

Sự kiện được cho là bắt đầu từ trang Facebook của trường, nơi mà nhiều hình ảnh gây chấn động của bà Nguyễn Thị N. đã xuất hiện. Ngay sau đó, một loạt clip và hình ảnh nóng của bà N. đã được chia sẻ trên nhiều tài khoản mạng xã hội khác nhau.

Trong quá trình điều tra sự việc, vào ngày 21/12/2023, bà Nguyễn Thị N. đã thông báo vụ án cho cơ quan chức năng. Ngày 22/12, bà N. đã liên hệ với Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tương Dương, đề xuất việc chuyển công tác đến một trường khác.

Vào ngày 25/12, bà N. đã gửi ảnh chụp nội dung đơn xin thôi việc (không ký tên) qua Zalo của Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tương Dương. Ngày 26/12, bà N. tiếp tục gửi ảnh nội dung đơn xin từ chức (không ký tên), chỉ muốn làm giáo viên, qua Zalo trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo.

Ngày 27/12/2023, bà N. chính thức gửi đơn xin thôi việc (đơn có ký tên, được xάç nhận bởi trường, UBND huyện, phòng nội vụ, phòng giáo dục và đào tạo, và nhà trường). Tuy nhiên, sau đó, bà N. đã rút lại đơn. Một phụ huynh, anh T, đã bày tỏ quan điểm của mình với PV Dân Việt, nêu rõ rằng “Những clip này đã lan truyền rất rộng rãi, gây xôn xao dư luận. Cô N. là hiệu trưởng cần phải ý thức giữ hình ảnh, sự gương mẫu, tạo uy tín và niềm tin cho học sιɴʜ, phụ huynh, và cộng đồng. Thế nhưng, những hình ảnh này của cô N. thực tế đã làm mất đi sự kính trọng, tôn trọng và tin tưởng của mọi người.”

Mặc dù có những ý kiến băn khoăn và phản ánh từ giáo viên, phụ huynh, và học sιɴʜ về cách xử lý của cơ quan chức năng đối với vụ án này, nhưng nhiều người đều đồng tình rằng Ủy ban nhân dân huyện Tương Dương cần phải vào cuộc một cách dứt khoát và có kết quả xử lý dứt điểm vụ án.