Xã hội

Hà Nội: Nhóm khách ăn buffet rồi nhét 10 kg hải sản vào túi mang về

Phát hiện khách hàng ăn hải sản nhưng không có vỏ, nhân viên đã báo cho bộ phận an ninh kiểm tra túi xách của khách khi ra về và phát hiện khoảng 10 kg hải sản.

Ngày 26.1, trên mạng xã hội TikTok xuất hiện đoạn clip chia sẻ về nội dung một nhóm khách khi ăn buffet (hình thức ăn tự chọn) đã tự ý bỏ khoảng 10 kg thức ăn vào túi xách, balo mang về, gây xôn xao dư luận.

Hà Nội: Nhóm khách ăn buffet rồi nhét 10 kg hải sản vào túi mang về- Ảnh 1.

Hình ảnh về sự việc trong đoạn clip . CHỤP MÀN HÌNH

Theo nội dung trong đoạn clip, nhóm khách gồm 7 người tới dùng bữa tại một nhà hàng với giá 409.000 đồng/suất. Đây là suất ăn dạng buffet hải sản có cua, tôm, ghẹ dưới hình thức nướng và lẩu. Trong lúc ăn, những người khách này gọi rất nhiều hải sản nhưng khi nhân viên đến dọn bàn thì không có vỏ.

Chính vì vậy, sau khi khách hàng ăn xong, nhân viên đã báo cho bộ phận an ninh kiểm tra. Khi kiểm tra balo, túi xách của khách thì phát hiện bên trong đựng rất nhiều cua, ghẹ, tôm, sashimi và bánh bao kim sa.

Nhóm khách ăn buffet ở Hà Nội ‘đút túi’ 10 kg hải sản mang về

Theo tìm hiểu, sự việc trên xảy ra tại quán Buffet Chef Dzung nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh (Q.Đống Đa, Hà Nội) vào trưa 25.1. Đây không phải lần đầu tiên quán Buffet Chef Dzung bị khách mang đồ ăn về, trên trang TikTok cá nhân, nhà hàng nhiều lần đề cập đến tình trạng này