Pháp luật

Đang ăn trộm thì chủ nhà về, nữ đạo chích bị ép “lên giường” và cái kết bẽ bàng cho cả 2

Đón con đi học về, người đàn ông ngỡ ngàng khi thấy một người phụ nữ lạ đang lục lọi đồ đạc trong phòng ngủ của mình.

Năm 2011, một nữ đạo chích đã đột nhập vào một căn hộ giàu có với ý định trộm cắp, nào ngờ khi chưa lấy trộm được gì thì chủ nhà đã trở về. Những tưởng người phụ nữ này sẽ bị đưa tới đồn cảɴʜ sát, nào ngờ sự việc kịch tính sau đó lại khiến cả 2 người họ đều phải thụ án sau song sắt.

Theo trang Sohu News đưa tin, sự việc xảy ra vào tháng 9/2011 tại thành phố Hải Khẩu, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc. Khoảng 4h chiều ngày hôm đó, anh Vương ra khỏi nhà để đi đón con trai tan học về. Sau khi đón được con, anh Vương nhanh chóng quay trở về nhà. Nào ngờ khi đến cửa, anh Vương nhận thấy cửa nhà không khóa. Bước vào trong, người đàn ông này càng ngỡ ngàng hơn khi thấy một người phụ nữ lạ mặt đang ở trong phòng ngủ của mình.

Khi ấy, người phụ nữ đang lục lọi, tìm kiếm thứ gì đó trong phòng ngủ của anh Vương. Theo phản ứng tự nhiên, anh Vương lập tức hỏi người phụ nữ: “Cô đang làm gì ở đây vậy?”.

Đang ăn trộm thì chủ nhà về, nữ đạo chích bị ép "lên giường" và cái kết bẽ bàng cho cả 2 - 1

Ảnh minh họa

Bị phát hiện, người phụ nữ dường như rất hoảng hốt và sợ hãi nhưng vẫn cố giữ bình tĩnh rồi hỏi lại: “A Huy đã về chưa?”. Anh Vương không hề biết A Huy là ai bởi trong nhà chỉ có vợ chồng anh và con trai. Chính vì thế, anh Vương ngay lập tức nghĩ rằng người phụ nữ kia là một kẻ trộm.

Sau đó, người phụ nữ nói rằng có lẽ cô ta đã vào nhầm nhà nên muốn ra ngoài. Tất nhiên, anh Vương không để cô ta đi dễ dàng như vậy nên lập tức chặn cửa. Anh Vương cáo buộc người phụ nữ là kẻ trộm, tra hỏi cô ta làm thế nào vào được nhà mình. Người phụ nữ tất nhiên không dám thừa nhận mình là nữ đạo chích, vẫn khăng khăng mình đang đi tìm một người tên A Huy, đã vào nhầm nhà vì thấy cửa không khóa.

Anh Vương nhớ lại thì chắc chắn rằng mình đã khóa cửa cẩn thận trước khi ra ngoài, vì vậy anh càng khẳng định người phụ nữ kia là kẻ trộm. Khi người phụ nữ định bỏ trốn, anh Vương đã lấy một con dao trong bếp, đe dọa rằng nếu cô ta dám đi thì anh sẽ chặt tay cô ta. Vì quá sợ hãi, người phụ nữ chỉ đành ở lại chịu trận.

Những tưởng sau đó, anh Vương sẽ báo cáo sự việc với cảɴʜ sát để tố người phụ nữ đột nhập vào nhà mình nhằm trộm cắp. Nào ngờ, anh ta lại nảy sιɴʜ ý đồ xấu khi thấy nữ đạo chích có ngoại hình khá xinh đẹp và quyến rũ. Cơn dục vọng nổi lên, anh Vương đã ép buộc người phụ nữ phải ‘lên giường” cùng mình rồi mới thả cô ta đi. Người phụ nữ đã đồng ý.

Sau khi xong chuyện, con trai của anh Vương bất ngờ gõ cửa, người phụ nữ mới nhân cơ hội này để vùng chạy. Sau đó, cô ta tới thẳng đồn cảɴʜ sát để báo án việc bị anh Vương dùng dao đe dọa và cưỡng hiếp mình.

Cảɴʜ sát nhanh chóng tới nhà riêng để bắt giữ anh Vương. Thông qua xét nghiệm mẫu ADN để lại trên quần lót của người phụ nữ, cảɴʜ sát xάç định anh Vương chính là thủ phạm.

Cái kết, anh Vương đã bị kết án 4 năm tù vì tội tấn công tình dục phụ nữ. Ngoài ra, người phụ nữ cũng không tránh khỏi trách nhiệm hình sự, bị kết án 2 năm tù về tội trộm cắp.