Đời sống Giải trí

Ngọc Hân bênh vực cổng hoa ‘bia mộ’ ở đám hỏi Phương Oanh, trách CĐM quá tiêu cực, không biết nhìn

Hoa hậu Ngọc Hân – bạn thân của Phương Oanh, vừa có màn bênh vực cực gắt trước những bình luận tiêu cực về cổng hoa ở đám hỏi nữ diễn viên. Cô tuyên bố cộng đồng mạng quá tiêu cực, cắt xén một góc rồi đi chê bai.

Cặp đôi Phương Oanh và Shark Bình những ngày qua, đang là chủ đề bàn tán sôi nổi, được cả cộng đồng mạng vô cùng quan tâm. Là đôi vợ chồng có chuyện tình sóng gió bậc nhất trong cả năm qua, bị đấu tố qua lại và mang danh giật chồng, Phương Oanh cùng Shark Bình cuối cùng cũng đã vượt qua hết tất cả, để tổ chức hôn lễ, vừa được diễn ra mới đây vào sáng 26/7.

Ngọc Hân bênh vực cổng hoa bia mộ ở đám hỏi Phương Oanh, trách CĐM quá tiêu cực, không biết nhìn - Hình 1

Theo đó, từng vướng vào nghi vấn là “tiểu tam”, phá vỡ hạnh phúc gia đình của Shark Bình cùng vợ cũ là doanh nhân Đào Lan Hương. Chính vì thế, Phương Oanh trong một khoảng thời gian, dù yêu Shark Bình nhưng vẫn bị chỉ trích là kẻ giật chồng, không có nhân cách. Tuy đã nhiều lần cô cùng ông xã lên tiếng đính chính, dám khẳng định rằng cả hai đến với nhau khi Shark Bình đã ly thân với vợ cũ, nhưng cõi mạng thì dường như không hề quan tâm đến lời giải thích này.

Ngọc Hân bênh vực cổng hoa bia mộ ở đám hỏi Phương Oanh, trách CĐM quá tiêu cực, không biết nhìn - Hình 2

Đây cũng là lý do khiến chuyện tình của Phương Oanh và Shark Bình không nhận được nhiều sự ủng hộ. Cho đến khi nam doanh nhân hoàn tất thủ ly hôn với vợ cũ, đường đường chính chính đăng ký kết hôn và tổ chức lễ ăn hỏi với Phương Oanh, thì cộng đồng mạng mới dần có cái nhìn thoáng hơn với cặp đôi. Tuy nhiên những sự dè bỉu, soi mói cặp đôi vẫn chưa thật sự dừng lại, khi nhiều tranh cãi vẫn còn nổ ra liên tục xoay quanh lễ ăn hỏi mới đây.

Ngọc Hân bênh vực cổng hoa bia mộ ở đám hỏi Phương Oanh, trách CĐM quá tiêu cực, không biết nhìn - Hình 3

Theo đó, lễ ăn hỏi của Phương Oanh và Shark Bình đã được tổ chức tại quê nhà nữ diễn viên, TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam vào sáng ngày 26/7. Không gian lễ cưới được thiết kế hoàn toàn bằng hoa tươi, tạo nên vẻ sang trọng và đẳng cấp đặc biệt. Được biết, để có được không gian này, ekip của cả hai đã phải thi công bằng 600 bông sen cùng hàng loạt hoa nhập khẩu mắc tiền khác. Đội ngũ bảo vệ cũng được túc trực đầy đủ để đảm bảo sự riêng tư của hôn lễ.

Ngọc Hân bênh vực cổng hoa bia mộ ở đám hỏi Phương Oanh, trách CĐM quá tiêu cực, không biết nhìn - Hình 4

Là bạn thân của Phương Oanh, hoa hậu Ngọc Hân cũng là người túc trực và có mặt tại hôn lễ của nữ diễn viên. Đặc biệt hơn nữa, chiếc áo dài cưới mà Phương Oanh diện trong ngày trọng đại, cũng được chính Hoa hậu Việt Nam 2010 thiết kế riêng. Vì là đôi bạn thân có tình cảm khắng khít cùng nhau, nên Ngọc Hân cũng không ngần lên tiếng đáp trả, bảo vệ Phương Oanh trước những sóng gió do cộng đồng mạng tạo ra sau buổi lễ ăn hỏi.

Ngọc Hân bênh vực cổng hoa bia mộ ở đám hỏi Phương Oanh, trách CĐM quá tiêu cực, không biết nhìn - Hình 5

Theo đó, chủ đề gây nhức nhối nhất trong lễ ăn hỏi của Phương Oanh và Shark Bình, đó chính là phần thiết kế cổng hoa tại tư gia của Phương Oanh. Nhiều người nhận xét cổng hoa này có phần không phù hợp, khi đường nét chi tiết, cách tạo hình lại quá giống với một chiếc bia mộ. Thậm chí, netizen còn chê bai rằng đám cưới mà làm như đám ma. Trước làn sóng tranh cãi gay gắt, Ngọc Hân mới đây cũng có những chia sẻ nêu quan điểm của bản thân.

Ngọc Hân bênh vực cổng hoa bia mộ ở đám hỏi Phương Oanh, trách CĐM quá tiêu cực, không biết nhìn - Hình 6

Cụ thể, trả lời trước truyền thông khi được hỏi về vấn đề này, Ngọc Hân cho biết: “Từ hôm đó đến giờ tôi thấy cộng đồng mạng, bạn bè và kể cả đồng nghiệp cùng nhau share hình ảnh cổng hoa này. Kẻ thì chê, người mỉa mai, thậm chí có cả xúc phạm nặng nề với đơn vị thiết kế, lắp đặt. Về phương diện cá nhân, tôi thấy thiết kế này khá đẹp, màu sắc nhã nhặn, dễ chịu, việc bố cục các khóm hoa, cụm hoa thấy hợp lý, tổng thể là đẹp”.

Ngọc Hân bênh vực cổng hoa bia mộ ở đám hỏi Phương Oanh, trách CĐM quá tiêu cực, không biết nhìn - Hình 3

“Phần đa mọi người lại chỉ đi theo số đông và cắt đi một phần của bố cục tổng thể rồi cho rằng nó giống bia mộ, mấy cụm tre trúc hay dùng trong đám tang này nọ và chia sẻ bài viết, hình ảnh với tốc độ chóng mặt. Nếu như đây không phải đám hỏi, xin dâu của Oanh và anh Bình thì có lẽ câu chuyện sẽ chẳng ai quan tâm tới. Người yêu mến thì khen, kẻ không ưa thì mỉa mai. Nói tóm lại tôi thấy nó đẹp, và tôi chỉ nhìn tổng thể của thiết kế, chứ không cắt bỏ một góc rồi phán xét”, Ngọc Hân cho biết thêm.

Ngọc Hân bênh vực cổng hoa bia mộ ở đám hỏi Phương Oanh, trách CĐM quá tiêu cực, không biết nhìn - Hình 8

Chưa hết, Hoa hậu Việt Nam 2010 còn nhấn mạnh rằng cộng đồng mạng dường như đang suy nghĩ quá tiêu cực: “Những ý kiến nhìn ra là bia là mộ và còn “ác” hơn khi mỉa mai, bỉ bôi cả cô dâu chú rể lẫn ekip trong ngày vui của họ. Phải chăng vì tâm hồn họ chỉ toàn nghĩa địa nghĩa trang, tang tóc thê lương? Cuộc sống này thật ngắn ngủi, tại sao mình không chọn những góc nhìn, lăng kính vui vẻ tích cực để thấy mỗi chuyện xảy ra đều là những câu chuyện hoan hỉ?”

Ngọc Hân bênh vực cổng hoa bia mộ ở đám hỏi Phương Oanh, trách CĐM quá tiêu cực, không biết nhìn - Hình 9

Hôn lễ của Phương Oanh và Shark Bình vẫn đang được lan truyền và xâm chiếm toàn thể cõi mạng. Nhiều lời chúc phúc cũng được để lại cho cặp đôi, chúc mừng sự viên mãn sau nhiều sóng gió mà cả hai đã trải qua.