Đời sống

Linh Miu khẳng định là gái ngoan, 10 năm chỉ yêu 2 người, yêu ai cũng qua nhà ở đuổi mãi không về

Hotgirl Linh Miu là cái tên được nhắc đến nhiều trong những ngày qua khi cô bị nghi rò rỉ clip nhạy cảm. Nhìn lại tình trường của cô nàng lại khiến ai nấy ngỡ ngàng khi khá chung thủy trong tình yêu.

Năm 2014 Linh Miu bén duyên với nam diễn viên Hữu Công. Khi cả hai được chú ý là lúc những clip hài có yếu tố người lớn đầu tiên được ra mắt. Hữu Công – Linh Miu là sản phẩm rất thành công của công ty giải trí chủ quản thời điểm đó. Bộ đôi bắt đầu gây ấn tượng với những clip táo bạo khiến người xem ngượng chín người. Trước đó, Hữu Công cũng đã được biết đến qua phim sitcom Những phóng viên vui nhộn còn Linh Miu ít nhất một lần khiến giới trẻ xôn xao với loạt ảnh cưới bị chê phản cảm.

Linh Miu khẳng định là gái ngoan, 10 năm chỉ yêu 2 người, yêu ai cũng qua nhà ở đuổi mãi không về - Hình 1

Suốt 2 năm yêu nhau, Hữu Công – Linh Miu từng bị đồn chia tay không dưới 10 lần. Cũng vô số lần cả hai hờn giận, viết bóng gió chuyện hợp tan nhưng rồi sau đó “gương vỡ lại lành”. Những người yêu thích cặp đôi tin rằng cả hai là vợ chồng sắp cưới khi cả Hữu Công lẫn Linh Miu đều từng về ra mắt gia đình đối phương. Tuy vậy, do yêu nhau đã lâu, cả hai cũng hạn chế hơn việc đăng ảnh đôi. Rồi đến tháng 3/2016 cặp đôi xάç nhận chia tay, về sau ít nhắc đến nửa kia ngay cả trong công việc.

Linh Miu khẳng định là gái ngoan, 10 năm chỉ yêu 2 người, yêu ai cũng qua nhà ở đuổi mãi không về - Hình 2

“Chúng tôi chia tay bình yên lắm. Thường khi yêu ai, tôi cứ ở riết bên nhà người ta. Đợt đó là dịp gần tết, tôi về nhà và em gái có nói một câu: “Trong nhà, em không thể tâm sự được với mẹ, chỉ tâm sự được với chị mà chị thì cứ đi suốt”. Câu đó như đ.âm vào tim tôi. Lúc đấy, tôi sang nhà Công thu dọn đồ đạc đi về và Công cũng gật đầu đồng ý. Nói lời chia tay xong, tôi đặt vé đi vào TP.HCM luôn vì muốn trốn tránh. Tôi không muốn tối hôm đó Công lại sang nhà kỳ kèo, làm mọi chuyện rắc rối hơn”, Linh Miu từng chia sẻ.

Linh Miu khẳng định là gái ngoan, 10 năm chỉ yêu 2 người, yêu ai cũng qua nhà ở đuổi mãi không về - Hình 3

Sau khi chia tay Hữu Công, đến đầu năm 2017 Linh Miu công khai bạn trai mới có nickname Sơn Đỏ. Anh chàng này có diện mạo khá ngầu. Theo chia sẻ của những người từng làm việc chung với cả hai, họ đã yêu nhau được 1,5 năm. Sơn Đỏ nhỏ hơn Linh Miu 2 t.uổi (sιɴʜ năm 1995).

Linh Miu chia sẻ gia đình bạn trai khá giả nhưng không phải là đại gia, anh hoạt động nghệ thuật. Cô nàng nhận xét Sơn Đỏ là “người tốt nhất từng yêu”. Sơn Đỏ chăm chỉ xuất hiện cùng bạn gái trong nhiều sự kiện. Cuối năm 2019, Linh Miu không còn nhắc đến Sơn đỏ trên trang cá nhân. Sau đó cô cũng ẩn ý bản thân độc thân. Có lẽ cũng như cuộc tình với Hữu Công, Linh Miu – Sơn Đỏ đã đường ai nấy đi sau gần 3 năm mặn nồng.

Linh Miu khẳng định là gái ngoan, 10 năm chỉ yêu 2 người, yêu ai cũng qua nhà ở đuổi mãi không về - Hình 4

Trong quá khứ, Linh Miu thừa nhận bản thân “vượt rào” từ năm 19 t.uổi. Nữ hotgirl từng nhận về nhiều ý kiến trái chiều sau phát ngôn “không còn gì để giấu”. Tuy nhiên, cô cho biết, bản thân mình thấy phát ngôn đó bình thường. Theo Linh Miu, nhiều người “nhìn mặt bắt hình dong”, cho rằng cô là “gái hư”, dễ dãi. Nhưng hotgirl khẳng định, những người đ.ánh giá cô qua bề nổi đã nhầm.

Linh Miu khẳng định là gái ngoan, 10 năm chỉ yêu 2 người, yêu ai cũng qua nhà ở đuổi mãi không về - Hình 5

“Nói thật, nhiều người còn bảo, Linh Miu làm nghệ thuật lâu rồi, theo đuổi phong cách gợi cảm sao đến 19 t.uổi mới “hư”. Ở xã hội hiện tại, chuyện “vượt rào” năm 19 t.uổi đâu còn là hiếm? Quan trọng là họ nghiêm túc trong mối quan hệ ấy là được. Nhiều người không tin tôi ngoan, bởi họ cứ nghĩ tôi hư hỏng lắm. Tôi thẳng tính, nên nhiều người nghĩ tôi dễ dãi, nhưng họ đã nhầm. Nhìn vậy mà không phải vậy đâu”, Linh Miu chia sẻ.

Rạng sáng (1/6), trên mạng xã hội không khỏi xôn xao trước tin đồn hotgirl đình đám một thời rò rỉ clip riêng tư với 2 bạn trai. Ngay lập tức, Hot girl Linh Miu bị gọi tên và được cho là nhân vật chính trong khoảnh khắc nhạy cảm kia.

Linh Miu khẳng định là gái ngoan, 10 năm chỉ yêu 2 người, yêu ai cũng qua nhà ở đuổi mãi không về - Hình 6

Đến tối (2/6), cô nàng chính thức lên tiếng về ồn ào của mình. Bên cạnh đó, 9X cũng bóc trần thêm một loạt sự thật về những đoạn clip nhạy cảm trên mạng xã hội, tất cả chỉ là sản phẩm của việc cắt ghép, sử dụng AI.

Không chỉ vậy, Linh Miu còn chia sẻ đoạn clip chất vấn, tìm đến nhà để nói chuyện thẳng thắn cùng với nhóm người cắt ghép hình ảnh nàng hotgirl đưa vào clip nhạy cảm. Sau đó, Linh Miu cùng nhóm người này đã đến trụ sở của lực lượng chức năng để làm việc.

Bên dưới bài đăng, hot girl Linh Miu còn nhấn mạnh bản thân sẽ cập nhật tình hình tiếp theo của sự việc, tất cả để bảo vệ hình ảnh của cô trước tin đồn đang lan truyền trên mạng xã hội.