Xã hội

Nam thực khách đi ăn giở thói côn đồ, đ.ập nát bát đũa, đòi mua nhang cúng chủ quán chỉ vì nhầm món

Cư dân mạng đang vô cùng xôn xao, p̼h̼ẫ̼n̼ ̼n̼ộ̼ trước một đoạn clip quay cảɴʜ nam thực khách, đi ăn nhưng giở thói đàn anh, côn đồ đ.ập nát bát đũa, hất đổ thức ăn chỉ vì bị chủ quán phục vụ nhầm món.

Những ngày qua, trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, đặc biệt là những hội nhóm chuyên hóng hớt, dân tình đang thi nhau chia sẻ, lan truyền và bàn tán không ngưng trước một đoạn gây nhiều tranh cãi. Theo đó, netizen đều có chung một thái độ là p̼h̼ẫ̼n̼ ̼n̼ộ̼, trước những hành động mà người đàn ông này đã thực hiện.

Nam thực khách đi ăn giở thói côn đồ, đ.ập nát bát đũa, đòi mua nhang cúng chủ quán chỉ vì nhầm món - Hình 1

Theo đó, nội dung đoạn clip là những hình ảnh được trích xuất từ camera, của một quán hủ tiếu ven đường, bình dân. Nhân vật chính trong câu chuyện, chính là một cặp thực khách, gồm 1 nam và 1 nữ. Cả hai đi vào quán và kêu hai phần ngồi lại. Mọi chuyện không có gì đáng nói, cho đến khi chủ quán mang thức ăn ra cho cặp thực khách này.

Nam thực khách đi ăn giở thói côn đồ, đ.ập nát bát đũa, đòi mua nhang cúng chủ quán chỉ vì nhầm món - Hình 2

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ, thì người đàn ông trên có gọi cho bản thân một phần hủ tiếu nước. Tuy nhiên vì khách quá đông, chủ quán làm nhầm thành hủ tiếu khô, lúc mang ra với món ăn bị phục vụ nhầm, vị khách nam kia đã không giữ được bình tĩnh và bắt đầu giở thói côn đồ. Dù chỉ là một tình huống nhỏ nhưng người đàn ông lại không muốn giải quyết trong êm đẹp.

Nam thực khách đi ăn giở thói côn đồ, đ.ập nát bát đũa, đòi mua nhang cúng chủ quán chỉ vì nhầm món - Hình 3

Theo như hình ảnh được cắt từ camera, người đàn ông đã lại quầy và phản ánh với chủ quán. Nhận ra được sự nhầm lẫn, chủ quán cũng nhanh chóng xin lỗi và chủ động mang tô hủ tiếu khô sang bàn bên cạnh và mong khách nam thông cảm, sẽ làm lại một tô khác liền lập tức. Tưởng chừng như mọi chuyện êm xuôi, nhưng với bản tính “đàn anh”, đậm chất giang hồ cộm cán của mình, thì thực khách nam lại làm ồn ào, bắt đầu lớn tiếng um sùm cả quán.

Nam thực khách đi ăn giở thói côn đồ, đ.ập nát bát đũa, đòi mua nhang cúng chủ quán chỉ vì nhầm món - Hình 4

Trước sự mất bình tĩnh, chủ quán và người đàn ông này cũng bắt đầu lớn tiếng, “khẩu chiến” với nhau cực căng, trước sự hoang mang tột độ của nhiều vị khách ở bàn khác. Theo đó, nhiều người cũng khá bức xúc thay cho chủ quán, bởi người này cũng đã hứa sẽ làm liền và mang tô hủ tiếu nước ra nhanh nhất có thể, không để phải khách nam đợi lâu. Nhưng anh ta vẫn một mực không chịu, cho rằng tại sao là người đến trước nhưng lại bị phục vụ sau.

Nam thực khách đi ăn giở thói côn đồ, đ.ập nát bát đũa, đòi mua nhang cúng chủ quán chỉ vì nhầm món - Hình 5

Hai bên sau đó xảy ra tranh cãi gay gắt. Trong đoạn clip, chủ quán có giải thích: ” Giờ anh ăn hủ tiếu nước mà em bưng hủ tiếu khô ra anh có ăn được không?”. Đáp lại câu nói, thực khách nam lại lớn tiếng: “S ao chủ quán mà trả lời với khách như vậy? Bưng sai món thì phải vô xin lỗi”. Đỉnh điểm của câu chuyện, là hành động tức tối quay trở lại bàn ăn của khách nam, anh ta bắt đầu đ.ập, hất đổ cả tô hủ tiếu trên bàn, dưới sự ngơ ngác và kinh hãi của tất cả mọi người.

Ngay sau hành vi của mình, người đàn ông cũng đã bỏ ra khỏi quán, bỏ lại khách nữ đi cùng tính tiền. Chưa hết, anh ta còn không quên gửi một câu xanh rờn tới chủ quán, cho biết tiền hai tô được trả là để mua nhang cúng cho chủ quán. Ai nghe được cũng đều phải nổi da gà, khiếp sợ trước lời cảɴʜ cáo đầy lạnh người này.

Nam thực khách đi ăn giở thói côn đồ, đ.ập nát bát đũa, đòi mua nhang cúng chủ quán chỉ vì nhầm món - Hình 6

Đoạn clip sau khi được đăng tải cũng đã nhanh chóng nhận về hàng loạt sự quan tâm, được dân mạng chia sẻ và lan truyền chóng mặt. Hầu hết dân tình đều tỏ ra bức xúc trước bản tính quá nóng nảy của người đàn ông, bởi câu chuyện nếu để nhìn nhận lại thì cũng chỉ là một vấn đề nhỏ, thường xuyên xảy ra tại nhiều quán ăn.

Nam thực khách đi ăn giở thói côn đồ, đ.ập nát bát đũa, đòi mua nhang cúng chủ quán chỉ vì nhầm món - Hình 7

Dẫu biết người sai trước là chủ quán, vì đã phục vụ nhầm món với yêu cầu của khách, nhưng điều này cũng có thể thông cảm bởi thời điểm đó theo hình ảnh trong clip thì khách khá đông. Hơn nữa, người này cũng đã hứa làm liền một tô khác cho khách, nhưng nhận về toàn là những sự công kích, mắng nhiếc nặng lời. Dưới phần bình luận, netizen cũng đã để lại nhiều sự bức xúc:

– Chị gái đi cùng chắc cũng phải xấu hổ lắm trước hành động đầy lỗ mãng kia, hết nói nổi loại đàn ông này.

– Nóng giận luôn là bản tính xấu, dù trong bất cứ trường hợp nào. Ai lấy anh làm chồng chắc cũng khổ lắm.

– Chuyện nhỏ đã như thế không biết chuyện lớn sẽ như thế nào. Xem mà nổi cả da gà.

Hiện câu chuyện vẫn đang được netizen vô cùng xôn xao, nhiều người đưa ra lời khuyên rằng chủ quán cũng nên lấy đây làm một bài học, phục vụ cẩn thận hơn để tránh vướng vào những tình huống khó xử như trên