Xã hội

Vợ quấn độc khăn tắm, đuổi theo chồng từ khách sạn ra đường giữa đêm, lý do gây ngỡ ngàng

Người vợ chỉ quấn độc chiếc áo choàng tắm rồi đuổi theo chồng nhưng người chồng nhất định không chịu dừng lại, cuối cùng cô vợ đành bỏ cuộc.

Hôn nhân là chuyện trọng đại của đời người, thế nhưng không phải ai cũng biết trân trọng điều đó. Không ít vụ ngoại tình đã xảy ra, khiến gia đình tan nát và chia ly. Mới đây, một người phụ nữ Trung Quốc cũng đã bị chồng bắt quả tang ngoại tình tận tay, khiến cô ta không thể chối cãi. Khi ấy, người vợ hối hận, muốn quay về bên chồng nhưng đã quá muộn.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 15/6/2023 tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Theo đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội hôm 17/9/2023 vừa qua, một người phụ nữ đang đuổi theo một người đàn ông trong đêm khuya khoắt. Người phụ nữ chạy ra từ một khách sạn, trên người cô chỉ quấn độc một chiếc khăn tắm. Lúc này, đường phố rất vắng vẻ vì đã khuya, hầu hết mọi người đều đã đi ngủ.

Người phụ nữ vừa chạy vừa kêu khóc, cố gắng đuổi theo một người đàn ông chạy phía trước: “Chờ đã, nghe em giải thích”. Giọng nói lớn của người phụ nữ đã phá vỡ màn đêm yên tĩnh, khiến một số người dân tỉnh giấc. Tuy nhiên, dù người phụ nữ có gọi lớn thế nào đi chăng nữa, người đàn ông vẫn vờ như không nghe thấy, tiếp tục chạy thục mạng về phía trước, nhất định không chịu dừng lại.

Cuối cùng, sau khi đuổi theo một đoạn đường dài nhưng không được, khoảng cách giữa 2 người ngày càng lớn, người đàn ông dường như biến mất trong màn đêm, còn người phụ nữ đành phải dừng lại vì quá mệt. Vậy rốt cuộc mối quan hệ giữa 2 người này là gì? Tại sao người phụ nữ lại đuổi theo người đàn ông?

Theo lời nhân viên khách sạn cho biết, cặp đôi này thực chất là vợ chồng của nhau. Hôm đó, người vợ đã cùng tình nhân vào khách sạn để “ân ái” mà không hề biết bản thân đã bị chồng nghi ngờ và theo dõi.

Sau khi xάç nhận vợ mình vào khách sạn với “kẻ thứ ba’, người chồng đã đóng giả làm nhân viên ɡɩɑσ đồ ăn để gõ cửa phòng. Khi cửa phòng mở ra, người chồng đã tận mắt chứng kiến và bắt quả tang vợ quan hệ bất chính với người đàn ông khác. Quá sốc và không thể chấp nhận được sự thật này, anh đã quay người bỏ đi mà không nói một lời nào.

Thấy vậy, cô vợ chỉ đành quấn tạm chiếc khăn tắm của khách sạn rồi đuổi theo chồng, cố gắng đưa ra lời giải thích. Tuy nhiên lúc này, mọi thứ đều là vô nghĩa. Người chồng nhất định không cho vơ mình một cơ hội nào và kết cục cho cuộc hôn nhân của họ thì có lẽ ai cũng đoán được.

Sau khi những hình ảnh trên được lan truyền trên mạng xã hội, nó cũng nhận về nhiều bình luận trái chiều:

“Sai lầm không thể tha thứ nhất trong hôn nhân chính là phản bội. Thật tội nghiệp cho người đàn ông này”.

“Người chồng thật bình tĩnh. Nếu là tôi, nhất định tôi không chịu để yên cho 2 người đó đâu”.

“Tôi rất tò mò không biết người phụ nữ muốn giải thích với chồng mình như thế nào?”.

“Đã ngoại tình còn muốn níu kéo chồng, người phụ nữ này không chỉ bội bạc mà còn tham lam, ích kỷ”…