Pháp luật

Cuộc sống sang chảnh “nghìn năm văn vở” của cặp đôi “bột mì” nức lòng người, tưởng đâu ngôn tình nào ngờ

Công an Q. Tây Hồ, Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can về tội mua bán trái phép chất m̼a̼ ̼t̼ú̼y̼. Trước đó, cặp đôi bị cáo này thường xuyên xuất hiện với hình ảnh sang chảnh, cuộc sống đáng mơ ước.

Ngày 29/1, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can về tội Mua bán trái phép chất m̼a̼ ̼t̼ú̼y̼ và bắt tạm giam các đối tượng Hoàng Thảo Linh (SN 97), nơi thường trú: Tỉnh Tuyên Quang và Hoàng Long (SN 99), nơi thường trú, Tổ Dân Phố 8, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, cùng tạm trú nơi ở hiện phòng 301, số 43, ngõ 99 Xuân La, phường Xuân La, quận Tây Hồ.

 

2 đối tượng bị bắt cùng tang chứng

Trước khi bị bắt vì tội vận chuyển trái phép chất m̼a̼ ̼t̼ú̼y̼, cặp đôi này từng khiến CĐM dậy sóng vì câu chuyện tình yêu “tự bịa” đẹp như mơ. Được biết, đối tượng Hoàng Long (1999) quen đối tượng Thảo Linh (1997) tại một bữa tiệc sιɴʜ nhật của một người bạn chung. Ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy nhau, 2 người này đã cảm thấy đối phương chính là nửa còn lại của mình, một tình yêu sét đánh. Sau đó, cả 2 người chính thức nên duyên.

Ngày đầu yêu nhau, Long thì thầm vào tai Linh : Tuy anh không phải bạch mã hoàng tử mà em ao ước… Nhưng vì anh yêu em nên anh sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân vì em.

Còn về Thảo Linh, chắc hẳn mọi người cũng nghe câu “Chè Thái gái Tuyên Quang”. Sιɴʜ ra và lớn lên tại Tuyên Quang, nhan sắc của Thảo Linh ngày càng rạng rỡ, xinh xắn. Độ tuổi Đinh Sửu 1997 nghe qua thì khá là vất vả nhưng với Thảo Linh thì lại khác.

 

Trên MXH Thảo Linh thường xuyên đăng tải hình ảnh sang chảnh, nghỉ dưỡng ở resort cao cấp, đăng những stt đạo lý như  “Một người phụ nữ mạnh mẽ là người quyết tâm thực hiện những điều mà người khác không dám thử ” ; ” Đừng cúi đầu, vương miện sẽ rơi “..  Cuộc sống cứ thế bình yên trôi đi cho đến khi Công an quận Tây Hồ, Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can về tội Mua bán trái phép chất m̼a̼ ̼t̼ú̼y̼.

Sau khi vụ việc xảy ra, CĐM mới vỡ lẽ rằng hóa ra cuộc sống sang chảnh, câu chuyện tình yêu trong mộng ấy xuất phát từ “tiền bẩn” từ việc vận chuyển trái phép chất m̼a̼ ̼t̼ú̼y̼, không muốn làm mà đòi có ăn.