Đời sống

Chồng đi ngoại tình còn trơ trẽn bắt vợ sống kiếp chồng chung, đòi lấy luôn mạng nếu làm bồ nhí buồn

Cư dân mạng đang đồng loạt xôn xao, p̼h̼ẫ̼n̼ ̼n̼ộ̼ dữ dội trước bài đăng tố thẳng thanh niên trẻ, đã vợ đẹp con ngoan nhưng lại tiếp ham của lạ, Đáng lên án hơn là thái độ nhìn nhận và hành động trơ trẽn của anh chồng.

Những ngày qua, người dùng mạng xã hội đang vô cùng xôn xao, chia sẻ và lan truyền chóng mặt câu chuyện của một cặp đôi, có chồng là kẻ ngoại tình, trơ trẽn cặp luôn bạn thân của vợ. Dân tình không ngừng chỉ trích, “nóng mặt” khi đọc được bài phốt, lên án gay gắt hơn nữa là thái độ không xem ai ra gì, thách thức cả gia đình nhà vợ để một mực quyết đến với nhân tình của mình.

Chồng đi ngoại tình còn trơ trẽn bắt vợ sống kiếp chồng chung, đòi lấy luôn mạng nếu làm bồ nhí buồn - Hình 1

Theo đó, trên các hội nhóm chuyên hóng hớt mạng xã hội, cư dân mạng đang thi nhau vào bàn luận về thanh niên tên T, có vợ tên là Q. Mọi câu chuyện và nội dung trong bài phốt, được biết là do chính chị Q, n̲ạ̲n̲ ̲n̲h̲â̲n̲ trong cuộc hôn nhân đầy đen tối này thuật lại và đảm bảo mọi thứ chị kể là hoàn toàn sự thật. Thậm chí, để chứng minh cho sự việc, chị Q còn đính kèm theo đó loạt hình ảnh, quà cáp mà cặp tiểu tam và chồng của mình dành cho nhau trong quá trình yêu nhau.

Chồng đi ngoại tình còn trơ trẽn bắt vợ sống kiếp chồng chung, đòi lấy luôn mạng nếu làm bồ nhí buồn - Hình 2

Cụ thể, chị Q cho biết “tiểu tam” kia lại không ai khác chính là bạn thân của cô. Người này tên là H, sιɴʜ năm 1996. Được biết, cả hai thân thiết đến mức Q luôn sẵn sàng chi tiền, từ chục triệu trở lên nên H cần vay mượn. Tuy nhiên, dường như hào phóng quá mức nên H còn hất tay trên luôn của Q, cướp chồng bạn thân một cách trơ trẽn mà không ai có thể ngờ đến.

Chồng đi ngoại tình còn trơ trẽn bắt vợ sống kiếp chồng chung, đòi lấy luôn mạng nếu làm bồ nhí buồn - Hình 3

Kể từ khi H công khai qua lại với T, cũng là lúc vợ chồng nhà chị Q bắt đầu lục đục, hôn nhân xảy ra nhiều mâu thuẫn, bởi con người của gã chồng trăng hoa T chỉ suy nghĩ đến nhân tình. Cả T và H bắt đầu trơ trẽn công khai đi chơi, hẹn hò cùng nhau. Với sự ngon ngọt và nịnh bợ của mình, chị Q cho biết “tiểu tam” còn bòn rút hết của cải, tiền bạc của nhà mình. Đã nhiều lần, chị Q đã rất nóng giận khi chứng kiến H khoe được anh T chuyển cho mình số tiền lần lượt 400 triệu, 200 triệu đến 2 – 30 triệu.

Chồng đi ngoại tình còn trơ trẽn bắt vợ sống kiếp chồng chung, đòi lấy luôn mạng nếu làm bồ nhí buồn - Hình 4

Có thể thấy, T không hề đắn đo trong khoản chi tiền cho bồ nhí, theo chị H quan sát thì số tiền T chuyển cho nhân tình lên đến khoảng 2 tỷ trong suốt quá trình hao người yêu nhau. Đây là một điều sốc lớn, không chỉ cho Q mà cả gia đình hai bên. Bởi từ lúc cưới nhau về, anh T còn chưa lần nào chi ra món quà có giá trị nào để tặng cho bố mẹ, những người sιɴʜ ra anh. Việc vung tiền cho nhân tình khiến cộng đồng mạng cũng phải bức xúc thay cho gia đình chị Q.

Chồng đi ngoại tình còn trơ trẽn bắt vợ sống kiếp chồng chung, đòi lấy luôn mạng nếu làm bồ nhí buồn - Hình 5

Cũng theo nội dung bài phốt, thì “trà xanh” tên H còn thách thức lại cả chính thất. H cho rằng khi nào Q có được bằng chứng hai người chung giường với nhau thì hãy nói đến chuyện đấu tố. Hiện tại, tiểu tam này cũng đã sắp sιɴʜ em bé, là con chung với T. Trong khi T và Q chỉ mới ly hôn vào đúng ngày 12/4/2023 mới đây. Riêng về anh chồng trăng hoa, Q cũng tố thẳng mức độ không xem ai ra gì của anh ta. Theo đó, T còn nhắn tin thẳng đến bố đẻ vợ mình, yêu cầu bố vợ phải xoá hết tất cả hình ảnh mà cả T và Q thưở còn mặn nồng để không làm cho nhân tình buồn.

Chồng đi ngoại tình còn trơ trẽn bắt vợ sống kiếp chồng chung, đòi lấy luôn mạng nếu làm bồ nhí buồn - Hình 6

Chưa dừng lại ở đó, T còn cảɴʜ cáo cả gia đình nhà vợ, cho biết nếu khôn hồn thì phải sống kiếp chồng chung với tiểu tam H. Còn nếu bất kỳ ai làm cho bồ nhí anh ta buồn lòng, thì T không ngại tiễn bất kỳ ai về trời. Lời nói đầy sắc lạnh của T khiến ai nghe cũng phải p̼h̼ẫ̼n̼ ̼n̼ộ̼, bức xúc bởi độ trơ trẽn của anh ta, trong khi chính bản thân là người phá hoại gia đình.

Chồng đi ngoại tình còn trơ trẽn bắt vợ sống kiếp chồng chung, đòi lấy luôn mạng nếu làm bồ nhí buồn - Hình 7

Câu chuyện sau khi được đăng tải rộng rãi trên mạng xã hội, thì dân tình cũng bắt đầu ném bão gạch đá đến đôi tiểu tam và chồng ngoại tình T và H kia. Hơn nữa, nhiều người cũng khuyên chị Q nên vứt bỏ những kẻ không xứng đáng sang một bên, tập trung lo cho cuộc sống và nuôi dưỡng con cái, bởi những người phạm phải sai lầm, nhất là ngoại tình mà lại càng không sửa sai thì chắc chắn không xứng đáng được tha thứ.