Đời sống Giải trí

Shark Bình – Phương Oanh đồng loạt xuất hiện sau đồn đoán mang thai, lộ chi tiết gây sốc

Kể từ khi công khai, chuyện tình yêu giữa Phương Oanh và Shark Bình vướng không ít tranh cãi từ người hâm mộ. Thế nên, mọi “nhất cử nhất động” đều nằm trong tầm ngắm của các “thánh soi”.

Shark Bình - Phương Oanh đồng loạt xuất hiện sau đồn đoán mang thai, lộ chi tiết gây sốc - Hình 1

Mới đây nhất, mạng xã hội lan truyền đoạn video Phương Oanh và Shark Bình đi ăn cùng nhau. Có thể thấy, nam doanh nhân diện trang phục đồ thể thao đơn giản, còn Phương Oanh chọn thiết kế lệch vai khoe vai trần nuột nà, gợi cảm. Cả hai lộ diện tươi tắn, rạng rỡ và liên tục có nhiều cử chỉ ngọt ngào, âu yếm dành cho đối phương.Bên cạnh đó, hành động của nữ diễn viên cũng gây chú ý. Cụ thể, Phương Oanh liên tục dùng tay vuốt tóc cho Shark Bình. Dân tình cho rằng đây chính là thói quen của những cặp đôi khi yêu nhau. Dù chỉ là việc làm nhỏ, nhưng cũng đủ chứng minh Phương Oanh rất tinh tế và quan tâm đến bạn trai. Chưa đầy 24 giờ đăng tải, đoạn video đã thu hút hơn nửa triệu lượt xem cùng nhiều bình luận.

Shark Bình - Phương Oanh đồng loạt xuất hiện sau đồn đoán mang thai, lộ chi tiết gây sốc - Hình 2

Cách đây vài ngày, khi Shark Bình thông báo có “tin vui” cuối tuần, vóc dáng của diễn viên Phương Oanh tiếp tục thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi lộ diện. Theo đó, nữ diễn viên chọn trang phục rộng rãi để che chắn vóc dáng. Tuy nhiên, một số góc ảnh để lộ vòng hai lùm lùm, khuôn mặt của Phương Oanh cũng có phần tròn trịa hơn trước. Chi tiết này khiến dân tình không khỏi xôn xao. Nhiều người đặt nghi vấn cô đang mang thai sau gần 1 năm hẹn hò với Shark Bình.

Trước những thắc mắc của cư dân mạng về vòng 2 với câu hỏi “Phải chăng Quỳnh búp bê sắp lên chức Mẹ, cả diễn viên Phương Oanh lẫn Shark Bình đều không lên tiếng xάç nhận hay phủ nhận.

Shark Bình - Phương Oanh đồng loạt xuất hiện sau đồn đoán mang thai, lộ chi tiết gây sốc - Hình 3

Tháng 8-2022, hình ảnh Phương Oanh và Shark Bình thân mật xuất hiện khắp các diễn đàn. Sau một thời gian im lặng, cả hai cũng lên tiếng thừa nhận đang hẹn hò. Ngay lập tức, nữ diễn viên vấp phải nhiều ý kiến trái chiều và nhận về không ít chỉ trích từ dư luận khi cho rằng cô chính “người thứ ba”. Phía doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) trước đó cũng đã thông báo đã hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ là doanh nhân Đào Lan Hương sau hơn 3 năm kể từ ngày ký đơn đồng thuận ly hôn. Cả hai cũng đã thỏa thuận xong việc phân chia tài sản. Doanh nhân cho biết đã độc thân khoảng 2 năm trước khi có mối quan hệ tình cảm với Phương Oanh.

Shark Bình - Phương Oanh đồng loạt xuất hiện sau đồn đoán mang thai, lộ chi tiết gây sốc - Hình 4

Trả lời truyền thông về những chỉ trích của dư luận dành cho mình, diễn viên Phương Oanh cho biết: “Bao nhiêu năm là niềm tự hào gia đình, dòng họ. Thế mà bây giờ tôi cảm thấy mình như một đứa con bất hiếu khi không chỉ tôi mà gia đình cũng bị ảnh hưởng. Điều này khiến tôi cảm thấy đau đớn vô cùng. Cộng đồng mạng có thể phản ứng, hay bàn tán gì đó cũng được, nhưng họ lại nguyền rủa tôi, ví dụ như ra đường bị xe đ.âm c.hết, hay thậm chí mong cho con tôi sau này gặp chuyện gì đó. Sao có thể ác khẩu như vậy được?”.

Nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê cũng có những lần đáp trả dư luận với thái độ “gay gắt” khiến cô ít nhiều mất đi thiện cảm trong mắt công chúng.

Sau nhiều tháng ngày vướng bận trong scandal chuyện tình 3 người thì cuối cùng, thủ tục ly hôn của Shark Bình và vợ cũ là Đào Lan Hương cũng đã hoàn tất. Đã từng có 1 khoảng thời gian ngắn, trang cá nhân của nữ doanh nhân giàu có không cập nhật bất cứ thông tin gì. Người hâm mộ cứ ngỡ như “nữ cá mập” mất tích, song sau đó 1 tháng, Đào Lan Hương cho biết cô không những ổn mà còn rất vui vẻ tận hưởng cuộc sống.

Bà mẹ 2 con dành tặng cho bản thân trải nghiệm lí thú là khám phá hang Hang Sơn Đoòng. Khoảng thời gian rời xa các thiết bị điện tử, cuộc sống xô bồ như đã làm mới con người nữ doanh nhân sιɴʜ năm 1981. Quý cô trở lại với một ɡɩɑσ diện tràn đầy năng lượng tích cực, nụ cười luôn nở trên môi và đặc biệt hơn là phong cách thời trang chỉ có 1 từ để diễn tả là “cháy”.

Shark Bình - Phương Oanh đồng loạt xuất hiện sau đồn đoán mang thai, lộ chi tiết gây sốc - Hình 5

Đào Lan Hương đăng kèm dòng chú thích: “Không nhảy được như chủ tịch ACB nhưng độ m.áu đủ thi Rap Việt”. Theo đó, bà mẹ 2 con t.uổi 42 diện chiếc quần baggy jeans rách bươm mix cùng áo thun trắng, khoác áo cardigan form dáng bóng chày. Để hoàn thiện độ chất của phong cách đường phố, quý cô không quên xỏ chân đôi giày sneakers màu trắng đế độn. Chưa hết, U50 còn nâng tầm cool ngầu hơn với túi xách bao tử, kính mắt đen thời trang, đồng hồ dây da.

Nếu không nhìn vào dòng chú thích của nick facebook có lẽ khó có ai nhận ra đây là vợ cũ Shark Bình. Ngay lập tức bên dưới bài đăng có hàng trăm bình luận thích thú trước phong cách cực mới của nữ chủ tịch.

Shark Bình - Phương Oanh đồng loạt xuất hiện sau đồn đoán mang thai, lộ chi tiết gây sốc - Hình 6