Đời sống

“Trai ngành” ân hận sau cuộc tình với quý bà hơn 20 t.uổi: Dốc sức phục vụ, hết phong độ thì bị “đá”

Mới đây, 1 chàng trai từng làm ” trai ngành” đã có những chia sẻ đầy ân hận sau cuộc tình “lắm tiền nhiều của” với quý bà hơn 20 t.uổi. Sau cuộc tình này, anh rút ra được bài học và quyết tâm thay đổi để trở thành người tốt hơn trong tương lai.

Theo đó, anh chàng cho biết mình là “trai phố” chính hiệu, có bố mẹ là tiểu thương buôn rau quả ở chợ đầu mối nên thu nhập rất tốt, cuộc sống của mấy chị em từ nhỏ đã rất đủ đầy, không thiếu thốn gì cả. Cũng chính vì vậy nên anh chàng thường hay ỉ thế là trai út, là cục cưng được cả gia đình chiều chuộng nên ham chơi hơn ham học.

Trai ngành ân hận sau cuộc tình với quý bà hơn 20 t.uổi: Dốc sức phục vụ, hết phong độ thì bị đá - Hình 1

Trong khi chị gái chăm chỉ phấn đấu lấy được tấm bằng tốt nghiệp Đại học Tài chính kế toán và có việc làm yên ổn, thì anh chàng thậm chí còn không đủ điểm để tốt nghiệp. Dù vậy nhưng bố mẹ cũng không hề trách mắng khiến anh chàng ngày càng trượt dài hơn.

“Bố muốn hướng tôi vào công việc kinh doanh của gia đình, nhưng mẹ sợ tôi vất vả. Còn tôi thực lòng cũng không nghĩ mình sẽ đi theo cái nghề luôn đi sớm về khuya, luôn bận rộn không ngày nghỉ do phụ thuộc vào mùa vụ rau dưa, củ quả của bố mẹ.

Chiều ý tôi bố mẹ để tôi tự chọn nghề theo nguyện vọng của mình. Thế nhưng học hành không đến đầu, đến đũa, sau vài lần đi xin việc không thành, nản chí tôi tránh xa những việc có liên quan đến bằng cấp” – Chàng trai trẻ chia sẻ trên 24 giờ.

Trai ngành ân hận sau cuộc tình với quý bà hơn 20 t.uổi: Dốc sức phục vụ, hết phong độ thì bị đá - Hình 2

Sau 2 năm “ăn bám bố mẹ, anh chàng nộp đơn xin việc và được nhận vào làm nhân viên hướng dẫn khách tại một vũ trường ở trung tâm thành phố. Mặc dù công việc này trả lương không cao, nhưng anh chàng vẫn rất thích vì mỗi ngày đều được tiếp xúc với giới thượng lưu lắm tiền nhiều của.

Sau nửa năm phục vụ, anh chàng lọt vào mắt xanh của một quý bà giàu có 40 t.uổi. Nữ đại gia này lớn hơn chàng trai 20 t.uổi, đã ly hôn chồng, có một con trai 16 t.uổi do chồng nuôi.

Trai ngành ân hận sau cuộc tình với quý bà hơn 20 t.uổi: Dốc sức phục vụ, hết phong độ thì bị đá - Hình 3

“Bà thẳng thắn rằng bà thích tôi, muốn tôi trở thành nhân tình của bà với điều kiện tôi là của riêng bà, phục vụ vô điều kiện cho bà thì chuyện tôi có được cuộc sống giàu sang của giới thượng lưu là trong tầm tay với của tôi” – Chàng trai hào hứng với viễn cảɴʜ ngay trước mắt.

Nói về nhân tình hơn 20 t.uổi của mình, chàng trai chia sẻ: “Phải công nhận quý bà đang độ t.uổi hồi xuân khiến tôi cố hết sức mới làm bà hài lòng. Đổi lại nhân tình hơn tôi gần 20 t.uổi đó luôn giữ lời hứa, bà không bao giờ để tài khoản của tôi vơi tiền. Tôi thỏa sức mua sắm, tiêu xài mà chưa một lần phải nghĩ suy, tính toán”.

Ngỡ mình đã bước chân vào chốn thiên đường của giới thượng lưu, chàng “phi công trẻ” bắt đầu tập tành ăn chơi, thể hiện. Vì giấu nhẹm chuyện làm “trai ngành” nên cả nhà vẫn nghĩ anh chỉ là nhân viên bình thường trong vũ trường. Nhưng rồi anh chàng dần trượt dài hơn, bị cuốn vào ma lực của chất cấm lúc nào không biết. Bao nhiêu tiền do quý bà chu cấp đều bay theo khói thuốc, bay theo những cơn phê không còn phân biệt trời đất diễn ra hàng ngày.

Trai ngành ân hận sau cuộc tình với quý bà hơn 20 t.uổi: Dốc sức phục vụ, hết phong độ thì bị đá - Hình 4

Vừa phải cố gắng sức “phục vụ” nhân tình, vừa bị chất cấm hút cạn sιɴʜ lực, cơ thể anh chàng trở nên rệu rã khi mới bước sang t.uổi 23. Nhận thấy tình trẻ đã không còn phong độ để đáp ứng nhu cầu của mình, quý bà thẳng thừng rũ bỏ anh để tìm mối mới.

Không còn được chú cấp nhưng những cơn nghiện vẫn kéo đến thường xuyên, chàng trai đành trộm tiền kinh doanh của bố mẹ, của vợ chồng chị gái. Thế nhưng số tiền đó cũng không đủ nên anh liều mình tham gia vào đường dây bán lẻ chất cấm để có nguồn hàng mà dùng.

Trai ngành ân hận sau cuộc tình với quý bà hơn 20 t.uổi: Dốc sức phục vụ, hết phong độ thì bị đá - Hình 5

Trong một lần đi ɡɩɑσ hàng, anh bị phát hiện và phải nhận án tù của pháp luật đúng ngày tròn t.uổi 24. Sau tất cả những chuyện xảy ra, chàng trai quyết định chia sẻ câu chuyện của mình với nỗi ân hận và niềm đau khó tả.”Trước hết tôi muốn được tạ lỗi cùng bố mẹ, cùng chị gái, sau nữa tôi mong các bạn trẻ thấy được tác hại việc làm của tôi mà rút kinh nghiệm để không phải trả giá đắt và đầy tiếc nuối như tôi” – anh chàng bày tỏ.