Xã hội

Nhộn nhịp buôn bán “Sữa người” ở TQ: Chỉ cần 4tr để nằm trong vòng tay

“Sữa bò và sữa dê, và bây giờ thậm chí còn điên cuồng hơn để giành giật thức ăn với em bé. Với ” 5 triệu đồng, có ngay dịch vụ “bảo mẫu” tận nhà, sự việc này gây sốc và khiến mọi ngươi không thể nói nên lời.

Chỉ với mức giá 5 triệu đồng, một số người có thể nằm trong vòng tay của phụ nữ trưởng thành và uống sữa, những người phụ nữ này được gọi là “bảo mẫu”.

Hành vi này không chỉ vi phạm thuần phong mỹ tục mà còn xúc phạm phụ nữ. Hãy cùng xem vụ “buôn bán sữa người” chưa từng có này diễn ra như thế nào.

Ảnh

China's Super-Rich Prove Suckers for Young Mothers' Breast Milk

Được biết, việc “buôn bán sữa mẹ” này lần đầu tiên xuất hiện trên một số diễn đàn trực tuyến ở Trung Quốc. Một số đàn ông trưởng thành đã đăng bài van xin trên các diễn đàn này, bày tỏ mong muốn tìm được người phụ nữ có thể nằm trong vòng tay của họ và cho họ bú sữa. Hầu hết những người đàn ông này đều là những người có vấn đề về tâm lý như căng thẳng cao độ và có các triệu chứng lo âu nghiêm trọng.

Những người phụ nữ này, được gọi là “y tá”, hầu hết là những bà mẹ trẻ phải vật lộn để xử lý lượng sữa thừa sau khi sιɴʜ. Những người phụ nữ đăng chi tiết liên lạc của họ trên các diễn đàn để những người đàn ông có nhu cầu có thể liên hệ với họ.

Giá của loại “ɡɩɑσ dịch sữa mẹ” này hầu hết là từ 3 triệu đến 5 triệu đồng. Quy trình ɡɩɑσ dịch trước hết là liên hệ với “vú em” để xάç định thời gian, địa điểm, sau đó nam đến nơi ở của “vú em” hoặc địa điểm đã thỏa thuận, nằm trong vòng tay của họ để bú sữa. Một số đàn ông thậm chí còn yêu cầu “Y tá” mặc quần áo như thế nào đó để tạo ấn tượng về một y tá. Càng đáng khinh hơn chính là, song phương có thể có quan hệ không tốt!

Việc “buôn sữa người” này không chỉ vi phạm luân thường, đạo lý mà còn tiềm ẩn những nguy cơ lớn về sức khỏe. Trước hết, những “y tá” này chưa được kiểm tra sức khỏe và không rõ liệu sữa của họ có lành mạnh và an toàn hay không. Thứ hai, cách uống sữa của những người đàn ông này không chỉ mất vệ sιɴʜ mà còn có thể dẫn đến lây nhiễm chéo.

Hơn nữa, hành vi này còn tiềm ẩn rủi ro pháp lý. Ở nước ta, loại hành vi này đã vi phạm các quy định có liên quan của “Luật trừng phạt quản lý an ninh công cộng” và liên quan đến các hành vi gây nguy hiểm cho an toàn công cộng. Ngoài ra, hành vi này còn bị nghi ngờ là vi phạm nhân quyền và nhân phẩm của phụ nữ.

Là một xã hội văn minh, chúng ta nên đề cao những giá trị và đạo đức đúng đắn, không thể dung túng cho những hành vi trái với tam kiến ​​của chúng ta như vậy. Chúng ta nên khuyến khích những người có nhu cầu tìm đến liệu pháp tâm lý chuyên nghiệp thay vì giảm bớt căng thẳng và lo lắng bằng cách không lành mạnh, không an toàn và phi đạo đức này.

Đồng thời, chúng ta cũng cần kêu gọi mọi thành phần trong xã hội lên án và đấu tranh với hành vi này, bảo vệ quyền và nhân phẩm của phụ nữ, giữ gìn trật tự xã hội và thuần phong mỹ tục.