Pháp luật Xã hội

Trang Nemo nén nước mắt trên livestream, xuống tinh thần vì ngày lĩnh án đang đến gần?

Sau khi bị tuyên 9 tháng tù giam, Trang Nemo những ngày qua vẫn miệt mài livestream, tuy nhiên, mới đây hot girl bán hàng đã phải cố nén nước mắt vì đọc nhiều bình luận liên quan đến án tù 9 tháng của mình.

Những ngày vừa qua, thông tin xoay quanh vụ kiện tụng Trang Nemo và bị hại Phạm Lệ Khanh trong vụ xô xát Trần My thu hút được sự chú ý rất lớn của dư luận. Theo đó, kết thúc vụ kiện phía chị Phạm Lệ Khanh toàn thắng rực rỡ, Trang Nemo “mất cả tiếng lẫn miếng” bị tòa tuyên án 9 tháng tù giam. Chuyện không có gì đáng nói tuy nhiên động thái sau đó của đôi bên vẫn nhận về sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng.

Trang Nemo nén nước mắt trên livestream, xuống tinh thần vì ngày lĩnh án đang đến gần? - Hình 1

Cụ thể, vào ngày 18/6, sau khi tham gia phiên tòa trở về, Trang Nemo gây bất ngờ khi tiếp tục xuất hiện trên sóng livestream để bán quần áo. Đoạn livestream kéo dài, tuy nhiên, Trang Nemo không nhắc nhiều đến ồn ào ngồi tù của mình mà chỉ chủ yếu tập trung bán hàng. Cũng trong buổi livestream, khi đọc được những lời an ủi động viên của khách, Trang Nemo cố nén nước mắt trực trào hậu bị tuyên án 9 tháng tù giam.

Trang Nemo nén nước mắt trên livestream, xuống tinh thần vì ngày lĩnh án đang đến gần? - Hình 2

Trang Nemo trải lòng trong buổi livestream: “Tự dưng em bị trùng xuống vài giây, người ta bán được hàng người ta sẽ vui còn em bán được hàng xúc động quá mọi người. Cái tình cảm mọi người cho Trang, em nghĩ chắc chẳng còn ai xem livestream.Cảm ơn mọi người đã dành tình cảm cho Trang rất là nhiều.”

Trang Nemo nén nước mắt trên livestream, xuống tinh thần vì ngày lĩnh án đang đến gần? - Hình 3

Trang Nemo vốn nổi tiếng với những đoạn clip livestream quảng cáo sản phẩm trên mạng xã hội. Hotgirl còn gây chú ý với những phát ngôn thẳng thắn, không ngại đáp trả những bình luận tiêu cực về mình. Tuy nhiên, trải qua biến cố phải lĩnh án 9 tháng tù giam, Trang Nemo thời gian gần đây không còn thái độ “hổ báo” như trước nữa.

Lời nói sau cùng trong buổi livestream, Trang Nemo bày tỏ sự thành khẩn cho biết nhờ những lời động viên tiếp thêm sức mạnh cho cô: “Từ những bình luận tích cực của mọi người khiến Trang cố lên thật nhiều, cố lên thêm nữa. Cảm ơn mọi người rất nhiều”.

Trang Nemo nén nước mắt trên livestream, xuống tinh thần vì ngày lĩnh án đang đến gần? - Hình 4

Sau hơn 1 năm, phiên tòa sơ thẩm chiều 16/6/2023 đã chính thức khép lại ồn ào của Trang Nemo và bị hại Phạm Lệ Khanh. Hội đồng xét xử Tòa án nhân dân quận một tại Thành phố Hồ Chí Minh quyết định tuyên bản án 9 tháng tù đối với bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang (hot girl livestream Trang Nemo) vì hành vi gây rối trật tự công cộng. Cũng bị xử phạt vì hành vi tương tự 2 đồng phạm khác là bị cáo Phạm Quyền Quy và bị cáo Nguyễn Ngọc Khương phải nhận mức án 9 tháng tù riêng bị cáo Phan Hoàng Nam lãnh án 1 năm tù.

Trang Nemo nén nước mắt trên livestream, xuống tinh thần vì ngày lĩnh án đang đến gần? - Hình 5

Tuy nhiên, vẫn có ý kiến cho rằng bản án còn nhẹ với cô “hot girl thị phi” này, song, có thể nói, bản án 9 tháng tù vì tội gây rối trật tự công cộng dành cho “hot girl thị phi – Trang Nemo” như một lời cảɴʜ tỉnh đến những người đang sử dụng mạng xã hội để thách thức pháp luật. Nhiều người cho rằng, sự việc sẽ không có gì đáng nói nếu Trang Nemo không bị bệnh “ngáo quyền lực”.

Nguồn cơn của sự việc chính là sau vụ ẩu đả tại cửa hàng, “Trang Nemo” tiếp tục lên mạng livestream (phát sóng trực tiếp) gây p̼h̼ẫ̼n̼ ̼n̼ộ̼ với người bị hại và dư luận. Nhiều người cho rằng, đây là thái độ thách thức, coi thường pháp luật, thể hiện rõ bệnh “ngáo quyền lực” của một số Tiktoker, Youtuber (những người làm sáng tạo nội dung trên nền tảng titok, youtube)… thời nay.

Trang Nemo nén nước mắt trên livestream, xuống tinh thần vì ngày lĩnh án đang đến gần? - Hình 6

Về phía bị hại, chị Phạm Lệ Khanh khẳng định vụ việc sẽ không đi quá xa nếu như Trang Nemo đến xin lỗi chị một cách đàng hoàng sau khi vụ việc xảy ra. Bị hại cũng khẳng định Trang Nemo hoàn toàn không hề ăn năn hối cải về việc mình đã làm, thậm chí còn nhiều lần công kích, cà khịa chị Khanh trên MXH sau khi vụ việc xảy ra.

Chị Khanh chia sẻ: ” Nếu như mà trang Nemo đến xin lỗi và cư xử một cách lịch sự thì đã không có cái cuộc ra tòa mà đấu tố nhau như ngày hôm nay. Trang chưa bao giờ có một sự thiện chí nào hết mà lại còn rất là khịa Khanh rất là nhiều lần trên mạng xã hội, trên livestream hát hò “mình phải giựt khẩu trang” rồi đặt tên con là Lệ Khanh, rồi đủ thứ hết. Chưa hề có một sự thành tâm nào hết, cho nên Khanh nghĩ đến ngày hôm nay ra tòa thì cái đó là cái già Trang Nemo phải trả.”

Trang Nemo nén nước mắt trên livestream, xuống tinh thần vì ngày lĩnh án đang đến gần? - Hình 7

Khi ra khỏi tòa, bị hại Phạm Lệ Khanh cho biết bản thân rất hài lòng về bản án với Trang Nemo: “Nói chung là Khanh đã chờ đợi rất lâu, đến tòa hôm rất hy vọng, và đặt niềm tin trước HĐXX, nghe HĐXX tuyên án cuối cùng mình rất vui. Thật sự thấy sự chờ đợi bao nhiêu lâu của mình rất xứng đáng. Em rất hài lòng với bản án này, rất tin vào pháp luật Việt Nam xử đúng người đúng tội.