Đời sống

Cô dâu gào khóc khi cưới 4 đời chồng trong 3 năm, người nào cũng chết tức tưởi ngay sau đám cưới và sự thật kinh hoàng

Sau khi người chồng thứ 4 qua đời, bố mẹ chồng bắt đầu nghi ngờ cô con dâu “sát chồng” này và quyết định báo cảɴʜ sát.

Cuối tháng 1/2001, tại thị trấn Thành Quan, thuộc huyện Thang Âm, thành phố An Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, gia đình họ Hoàng đang tổ chức tang lễ cho người con trai Hoàng Tuyết Hoa, 26 tuổi, qua đời chỉ vài ngày sau khi cưới vợ. Bên cạnh quan tài của anh, cô vợ trẻ Lý Huệ Kiệt gào khóc đến ngất đi. Sau đó, cảɴʜ sát đột nhiên xuất hiện rồi bắt giữ Lý Huệ Kiệt. Vậy người phụ nữ này đã phạm phải tội danh gì?

Lý Huệ Kiệt sιɴʜ năm 1977 trong một gia đình nông dân nghèo. Khi cô mới được vài tuổi, bố cô lâm bệnh nặng rồi qua đời sớm, để lại cô cùng người mẹ Điền Học Cần sống vô cùng khổ sở, nghèo đói và thiếu thốn. Những năm tháng sau đó, bà Điền Học Cần phải gồng gánh nuôi con, vì hận người chồng đã khuất mà liên tục đánh đập con gái để trút giận. Bà ta cũng có nỗi ám ảnh lớn với tiền bạc, cho rằng chỉ có tiền mới không phản bội mình.

Năm 1998, Lý Huệ Kiệt khi ấy 21 tuổi, đã trở thành một cô gái vô cùng xinh đẹp, mỹ miều. Nhờ nhan sắc đó, cô được nhiều người trong làng hỏi cưới nên cũng bắt đầu tính chuyện cưới xin. Khi ấy, bà Điền Học Cần chợt sáng mắt lên khi nghĩ đến một con đường làm giàu, đó chính là sính lễ cưới mà nhà trai tặng cho nhà gái trước đám cưới.

Cô dâu gào khóc khi cưới 4 đời chồng trong 3 năm, người nào cũng chết tức tưởi ngay sau đám cưới và sự thật kinh hoàng - 1

Lý Huệ Kiệt

Nói là làm, bà Điền Học Cần bảo con gái rằng mình nghĩ ra một cách hay để kiếm tiền, cần sự phối hợp của con gái, chỉ cần can đảm là sẽ làm được. Sau đó, bà ta giải thích: “Mẹ sẽ tìm cho con một nhà chồng tốt. Sau khi lấy được sính lễ, đợi chú rể mất cảɴʜ giác, con hãy đầu độc chết anh ta, sau đó tiếp tục tái giá. Chỉ cần như vậy, cả đời chúng ta không cần lo lắng về tiền bạc”.

banner_tostring(bnBAER_159_15s, “bnBAER_159_15s”);

 

Khi mới nghe đến kế hoạch của mẹ, Lý Huệ Kiệt kinh hãi tới mức toát mồ hôi hột. Tuy nhiên, sống trong cảɴʜ bần hàn đã quá khổ, lại bị mẹ liên tục dụ dỗ và ép buộc, cô đã đồng ý.

Tháng 6/1998, Lý Huệ Kiệt đồng ý lời cầu hôn của một người đàn ông giàu có làng bên tên là Hoàng Quốc Phủ, 23 tuổi. Được bà mối giới thiệu, Hoàng Quốc Phủ đã yêu Lý Huệ Kiệt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tháng 1/1999, Hoàng Quốc Phủ tặng cho Lý Huệ Kiệt món quà sính lễ cao ngất trời so với thời điểm đó là 11.000 nhân dân tệ (hơn 37 triệu đồng) rồi rước nàng về dinh. Ngày hôm sau khi về nhà mẹ đẻ theo phong tục, Lý Huệ Kiệt đã nhận lấy gói thuốc chuột từ bà Điền Học Cần rồi tiến hành âm mưu của mình.

Cô dâu gào khóc khi cưới 4 đời chồng trong 3 năm, người nào cũng chết tức tưởi ngay sau đám cưới và sự thật kinh hoàng - 2Cô dâu gào khóc khi cưới 4 đời chồng trong 3 năm, người nào cũng chết tức tưởi ngay sau đám cưới và sự thật kinh hoàng - 2

Lý Huệ Kiệt và người mẹ Điền Học Cần

Ngay hôm sau, Lý Huệ Kiệt về nhà chồng rồi nấu bữa sáng cho chồng. Cô nghiền thuốc chuột thành bột rồi đổ vào bát cháo. Ăn xong, Hoàng Quốc Phủ cảm thấy mệt mỏi nên lên giường ngủ li bì, bố mẹ anh ta nghĩ rằng con trai mệt mỏi sau đám cưới nên cũng không hỏi gì. Tới tối, Hoàng Quốc Phủ vẫn chưa dậy, người mẹ thấy thế liền dặn con dâu pha cho chồng một ly sữa. Lý Huệ Kiệt lại nhân cơ hội này pha thuốc chuột vào sữa cho chồng uống rồi giả vờ ra phòng khách nói chuyện với bố mẹ chồng.

Chỉ một lúc sau, Hoàng Quốc Phủ kêu lên đau đớn, sùi bọt mép rồi bất tỉnh. Gia đình vội vàng đưa anh tới bệnh viện cấp cứu nhưng đã không kịp. Đứng trước thi thể người chồng vừa cưới, Lý Huệ Kiệt khóc lóc gục ngã, thậm chí còn ngất đi mấy lần nên chẳng ai nghi ngờ gì. Tất cả đều nghĩ Hoàng Quốc Phủ qua đời do bạo bệnh nên tổ chức đám tang như bình thường.

Chỉ vài tháng sau, vào tháng 12/1999, Lý Huệ Kiệt tái hôn với Phụ Quốc Lương theo sự sắp xếp của mẹ. Lần này, mẹ con Lý Huệ Kiệt chỉ yêu cầu 7.000 nhân dân tệ (gần 24 triệu đồng) tiền sính lễ. Buổi tối sau đám cưới, Phụ Quốc Lương muốn uống bia nhưng Lý Huệ Kiệt lại lấy trong túi ra một chai sữa chua đưa cho chồng, nói rằng uống bia không tốt cho sức khỏe, uống sữa chua sẽ tốt cho dạ dày hơn. Được vợ quan tâm, Phụ Quốc Lương nhanh chóng uống cạn chai sữa chua mà không hề biết bên trong có pha thuốc chuột. Sáng sớm hôm sau, Lý Huệ Kiệt đập cửa phòng bố mẹ chồng, hoảng hốt nói rằng đêm qua chồng không về. Mọi người đổ xô đi tìm kiếm thì phát hiện thi thể Phụ Quốc Lương trên con đường đầu làng.

Cô dâu gào khóc khi cưới 4 đời chồng trong 3 năm, người nào cũng chết tức tưởi ngay sau đám cưới và sự thật kinh hoàng - 3Cô dâu gào khóc khi cưới 4 đời chồng trong 3 năm, người nào cũng chết tức tưởi ngay sau đám cưới và sự thật kinh hoàng - 3

Hai trong số 4 người chồng của Lý Huệ Kiệt

Lần này, cảɴʜ sát thành phố An Dương đã can thiệp điều tra vì nghi ngờ có điều khuất tất sau cái chết của Phụ Quốc Lương. Tuy nhiên, gia đình anh ta không muốn khám nghiệm thi thể, sợ con mình không toàn vẹn thi thể nên tội ác của Lý Huệ Kiệt lại bị chôn vùi.

Sau 2 lần g̼i̼ế̼t̼ người trót lọt, Lý Huệ Kiệt ngày càng trở nên táo bạo hơn, tiếp tục tìm kiếm mục tiêu. Nửa năm sau, cô ta lại theo sự sắp đặt của mẹ mà kết hôn với Mã Kim Hải ở làng bên. Do đây đã là lần cưới chồng thứ 3 nên Lý Huệ Kiệt chỉ nhận được sính lễ 5.800 nhân dân tệ (gần 20 triệu đồng).

Vào ngày thứ 3 sau đám cưới, Mã Kim Hải định ra đồng làm việc. Trước khi anh ta đi, Lý Huệ Kiệt đun sẵn cho chồng một ấm nước để uống lúc nghỉ ngơi. Đó cũng là lần cuối cùng Mã Kim Hải nhìn thấy vợ. Thi thể lạnh ngắt của anh ta được tìm thấy giữa cánh đồng. Giống như 2 lần trước, Lý Huệ Kiệt vẫn tỏ ra vô cùng đau khổ trước sự ra đi của chồng, canh giữ bên quan tài cả ngày lẫn đêm. Sự diễn xuất tài tình của cô ta khiến nhà chồng chỉ thêm thương xót chứ không hề nghi ngờ gì.

Ngày 18/1/2001, Lý Huệ Kiệt kết hôn lần 4 với một người đàn ông tên Hoàng Tuyết Hoa. Kịch bản vẫn xảy ra như trước, chỉ 3 ngày sau đám cưới, Hoàng Tuyết Hoa ôm bụng đau đớn, toàn thân co giật, sùi bọt mép rồi qua đời. Trong đám tang chồng, Lý Huệ Kiệt lại khóc đến ngất đi. Tuy nhiên lần này, cô ta đã bị nhà chồng nghi ngờ.

Cô dâu gào khóc khi cưới 4 đời chồng trong 3 năm, người nào cũng chết tức tưởi ngay sau đám cưới và sự thật kinh hoàng - 4Cô dâu gào khóc khi cưới 4 đời chồng trong 3 năm, người nào cũng chết tức tưởi ngay sau đám cưới và sự thật kinh hoàng - 4

Lý Huệ Kiệt nhận án tử

Gia đình họ Hoàng cảm thấy khó hiểu khi Hoàng Tuyết Hoa là thanh niên trai tráng, trước nay không có bệnh tật gì, mấy ngày trước vẫn đi làm bình thường, sao lại đột ngột qua đời được. Họ cũng tìm hiểu và phát hiện cả 3 cuộc hôn nhân trước của Lý Huệ Kiệt đều rất bất thường khi cả 3 người chồng đều qua đời tức tưởi chỉ vài ngày sau đám cưới. Họ nghi ngờ rằng đây có thể là âm mưu g̼i̼ế̼t̼ người nên lập tức báo cảɴʜ sát.

Ngày diễn ra đám tang của Hoàng Tuyết Hoa, Lý Huệ Kiệt đang sắm vai một người vợ đau khổ khi mất chồng thì bị cảɴʜ sát còng tay, đưa về đồn. Cô ta ra sức la hét và cưỡng chế, tỏ vẻ không hiểu mình phạm tội gì. Thế nhưng khi cảɴʜ sát công bố kết quả khám nghiệm tử thi, Hoàng Tuyết Hoa ngộ độc do thuốc chuột, Lý Huệ Kiệt không thể chối cãi được nữa. Cô ta nhận mọi tội danh, đồng thời cũng khai ra âm mưu của người mẹ Điền Học Cần.

Tháng 2/2001, Tòa án thành phố An Dương tuyên án tử cho 2 mẹ con Điền Học Cần và Lý Huệ Kiệt vì tội lừa đảo và cố ý g̼i̼ế̼t̼ người