Giải trí

Chồng Trang Nemo đăng ảnh gái lạ ngay sau khi vợ lĩnh án tù 9 tháng, cõi mạng xôn xao đi tìm sự thật

Hot girl Trang Nemo vào tù chưa hết xôn xao dư luận, nay chồng của cô lại đăng đàn công khai tình tứ bên người phụ nữ khác. Cõi mạng đồng loạt xôn xao, đi tìm cho ra lẽ sự thật.

Những ngày qua, thông tin về hot girl Trang Nemo – bà chủ shop quần áo nổi tiếng bậc nhất trên mạng xã hội vừa bị vào tù, sau vụ hỗn chiến cách đây 1 năm trước cùng với hot girl Trần My đã khiến dân mạng không ngừng sục sôi, quan tâm và chia sẻ chóng mặt.

Chồng Trang Nemo đăng ảnh gái lạ ngay sau khi vợ lĩnh án tù 9 tháng, cõi mạng xôn xao đi tìm sự thật - Hình 1

Theo đó, vì có những xích mích trong vấn đề kinh doanh, cả hai nhân vật Trần My và Trang Nemo đã gây bão toàn cõi mạng vào thời điểm 2022, khi bất ngờ đăng đàn đấu tố, tranh giành phần đúng về mình với cư dân mạng. Vốn đều là những người có sức ảnh hưởng trên nhiều nền tảng, vì thế cuộc tranh cãi của cả hai cũng khiến rất nhiều người quan tâm. Đỉnh điểm của câu chuyện và lý do đưa Trang Nemo vào tù là sự việc diễn ra vào ngày 16/1/2022.

Chồng Trang Nemo đăng ảnh gái lạ ngay sau khi vợ lĩnh án tù 9 tháng, cõi mạng xôn xao đi tìm sự thật - Hình 2

Cụ thể, cả 2 hẹn nhau vào lúc 14h45. Trần My đi cùng chị Phạm Lê Khanh đến cửa hàng của Trang Nemo để giải thích và xin lỗi. Tuy nhiên, cuộc gặp chuyển thành cãi vã. Chị Phạm Lê Khanh bị Trang Nemo giật khẩu trang và lần lượt 4 nhân viên (gồm 2 nhân viên bán hàng và 2 nhân viên bảo vệ của Trang, trong đó có Nguyễn Phước Tuấn, Phan Hoàng Nam) lao vào tác động hội đồng. Hậu quả, chị Phạm Lê Khanh bị đa chấn thương phần mềm, sưng bầm rải rác các bộ phận trên cơ thể, tỷ lệ thương tích 3%.

Chồng Trang Nemo đăng ảnh gái lạ ngay sau khi vợ lĩnh án tù 9 tháng, cõi mạng xôn xao đi tìm sự thật - Hình 3

Thời điểm đó, dân mạng cũng đều đổ xô chỉ trích nặng nề hành động của Trang Nemo. Hơn nữa, thái độ lúc chưa ra tòa của bà chủ shop thời trang cũng vô cùng ngang tàn, khiêu chiến bên bị hại. Sau thời gian dài khởi kiện, hầu tòa nhiều lần. Thì ngày 16/6, TAND quận 1, TP.HCM đã tiến hành xét xử công khai bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang (tức Trang Nemo, 30 t.uổi) và đồng phạm Phạm Quyền Quy, Nguyễn Ngọc Khương (cùng 23 t.uổi) và Phan Hoàng Nam (24 t.uổi) vì gây rối trật tự công cộng. Trong đó, Trang Nemo cuối cùng đã phận lĩnh mức án 9 tháng tù.

Chồng Trang Nemo đăng ảnh gái lạ ngay sau khi vợ lĩnh án tù 9 tháng, cõi mạng xôn xao đi tìm sự thật - Hình 4

Cái kết đắng nữ hot girl cũng khiến cộng đồng mạng cho rằng là một bài học lớn. Vụ việc cũng đã khiến netizen được dịp xôn xao, bàn tán không ngưng. Giữa tâm điểm của sự chú ý với mức án 9 tháng tù, thì Trang Nemo lại gây sóng gió một lần nữa, khi chồng của cô lại đăng đàn với hình ảnh đầy ẩn ý, tình tứ bên cô gái khác dù vợ của mình vừa nhận hình phạt của pháp luật.

Chồng Trang Nemo đăng ảnh gái lạ ngay sau khi vợ lĩnh án tù 9 tháng, cõi mạng xôn xao đi tìm sự thật - Hình 5

Cụ thể, cõi mạng đã liên tục chỉ trích chồng của Trang Nemo, khi anh đăng tải bức ảnh là một cô gái trẻ. Viết thêm về hình ảnh, anh nói: “Không phải cái gì nó cũng luôn là màu hồng mà”. Bài đăng ngay sau đó đã khiến anh bị dân mạng ném đá dữ dội, cho rằng là kém duyên khi lựa hình ảnh chưa thật sự phù hợp. Bởi đó là hình ảnh một cô gái khác, không phải vợ của mình. Đồng thời nhiều người cũng đồng loạt đi tìm sự thật, muốn biết người đó có mối quan hệ như thế nào với Trang Nemo.

Chồng Trang Nemo đăng ảnh gái lạ ngay sau khi vợ lĩnh án tù 9 tháng, cõi mạng xôn xao đi tìm sự thật - Hình 6

Trước làn sóng bị chỉ trích, Trang Nemo cũng đã nhanh chóng lên tiếng giải thích: “Chồng mình đâu cần đăng ảnh mình, mình mới hạnh phúc đâu. Có những người đàn ông luôn âm thầm quan tâm, che chở và bao bọc. Chồng mình thuộc tuýp người như vậy. Không cần ‘tỏ vẻ’ hạnh phúc nhưng luôn làm mình có cảm giác an toàn và bình yên nhất. Những khi khổ cực và buồn chán nhất, chồng mình luôn ở bên. Đối với mình, như vậy là đủ. Nên mấy bạn có thương, quan tâm mình thì cũng không nên nói chồng mình nặng như vậy. Mỗi người đàn ông sẽ có một cách yêu thương người phụ nữ của mình khác nhau”.

Chồng Trang Nemo đăng ảnh gái lạ ngay sau khi vợ lĩnh án tù 9 tháng, cõi mạng xôn xao đi tìm sự thật - Hình 7

Có thể thấy, bức ảnh trên chỉ là một nữ nhân viên trong quán cà phê của chồng Trang Nemo, không hề có điều gì ẩn ý sâu xa hơn đằng sau. Đồng thời, lời lên tiếng kịp thời của nàng hot girl, khẳng định tình cảm bền chặt của cả hai cũng khiến dân mạng phần nào yên tâm hơn.

Chồng Trang Nemo đăng ảnh gái lạ ngay sau khi vợ lĩnh án tù 9 tháng, cõi mạng xôn xao đi tìm sự thật - Hình 8

Với sự việc lĩnh án tù 9 tháng của Trang Nemo cùng thái độ biết lỗi và sửa sai của mình, nàng hot girl shop quần áo giờ đây cũng đã dần nhận về nhiều thiện cảm hơn. Netizen đều mong cô chấp hành án tốt, lấy đây làm một bài học lớn cho bản thân, sớm trở về với cuộc sống bình thường với gia đình.