Giải trí

Bộ sưu tập “bim bim” của anh chàng tuổi Thìn: 3 năm có 4 đứa con với 4 người, bộ sưu tập 37 người yêu

Có chị lấy chồng nước ngoài vẫn bay về để cùng anh “tâm sự” trong khách sạn

Vừa qua, MXH rần rần trước thông tin về một anh trai 36 tuổi với mác học thức và vẻ bề ngoài lịch sự đã thành công tán tỉnh được 37 người phụ nữ, độ tuổi trải dài từ 197x tới 200x.

Theo chia sẻ của bạn nữ, khi tán tỉnh các em, anh viện cớ vợ chồng mới ly hôn nên không thể công khai. Khi đối phương có bầu lại lấy lý do vì vợ chồng vừa bỏ nhau, con còn bé quá nên bố mẹ anh chưa chịu chấp nhận, sống với nhau như vợ chồng, nhưng không có danh phận
Lộ chân dung ông chồng 36 tuổi có 37 người yêu: Có chị lấy chồng nước ngoài vẫn bay về để cùng anh tâm sự trong khách sạn - Ảnh 2.

Anh B. có ngoại hình sáng sủa và “dẻo miệng” nên “hút gái” lạ thường

Đến khi mọi chuyện bung bét, chỉ trong khoảng thời gian 3 năm, anh trai đã có 4 đứa con với 4 người phụ nữ khác nhau. Đứa thứ nhất cách đứa thứ hai 2 tháng, đứa thứ ba cách đứa thứ tư 2 tháng. Chính thất, bạn nữ, hàng xóm nhà anh, cô em đồng nghiệp vợ, chưa kể các mập mờ khác, không ai biết chuyện.

Đặc biệt hơn cả, bố mẹ anh giai đều biết đến sự xuất hiện của những người phụ nữ ngoài dìa, biết cả cháu nội rơi vãi, ngày bồ của con trai đẻ vẫn nấu đồ ăn mang vào, vẫn luôn nhắn tin hỏi han.
PHẦN 1 : BÀI HỌC 7 NĂM THANH XUÂN 🖤

Hôm nay mình sẽ kể cho mọi người nghe về câu chuyện cổ tích tình yêu 7 năm của m ,  biết là kể ra mọi người sẽ nói m ng.u. Nhưng hnay m dám ngồi đây chia sẻ câu chuyện này ,là để tránh cho các ce khác bị lừ.a và ng.u như mình. 1 Ng đàn ông 4 đứa con với 4 người phụ nữ khác nhau 😌

📍Ngày đầu khi m quen B cũng chỉ là vô tình khi hay mua hàng ol nhà B, sau dần B lân la nói chuyện sau khi biết m ctay với nyc ( m nghĩ bán hàng và dậy nấu ăn là cách duy nhất để n la liế.m tất cả các ce trên fb) .Sau 1 tg thì cminh yêu nhau, tình yêu và những lí do trong truyền thuyết mà các ce hay bị mấy a có vk lù.a, ngày đó m còn trẻ con nên ngây thơ nói gì cũng ngoan ngoãn nghe lời, đại loại ld là : (a và vk mới ly hôn nên k thể công khai, gd a và vk cũ k hoà hợp vì vk cũ k bao h nấu cơm, a và vk cũ cả mấy tháng k ché.n nhau và mỗi đứa ở 1 nhà lâu r….vv..) Và thế là B thành công bước qua cánh cửa đầu tiên trong công cuộc ph.á h.oại cđ m 😐

Đúng là cái ty của tuổi trẻ n mãnh liệt lắm, cứ chấp nhận và ngây ngô bỏ qua mọi thứ cho đến khi m chửa đứa con đầu tiên, vì B lươn lẹo hứa xin vài tháng để về nc với bm, B nói :”vì vk ck vừa bỏ nhau, con còn bé quá nên bm B vẫn còn đang sốc chưa chịu chấp nhận 😂” .M lại tiếp tục tin để cho ngkhac tiếp tục biến m thành con rối và câu chuyện này đến hnay khi m kể ra khéo tất cả bb xung quanh và gd m mới biết .Khi thai đc  12 tuần có lẽ do m stress và sn quá nhiều nên con cũng tự cảm nhận đc mà bỏ m đi, m đi khám và nhận kết quả bị thai lưu. Nghe tin xong mà cả bầu trời như sụp xuống trc mặt m, nhưng có lẽ chỉ là với m, còn B chắc chắn đang rất vui và thở phào nhẹ nhõm vì gỡ bỏ đc 1 gánh nặng.

Tiếp theo những chuỗi ngày sau đó là những ngày tháng vỗ về giả tạo đến kinh tở.m ( h nghĩ lại vẫn thấy bnon), sau 1 năm B thề non hẹn bể và nói muốn đưa m về nhà và muốn cưới m thì m phât hiện m chửa chính là Ngư bây h. Bao nhiêu văn cũ lớp 3 lại tiếp tục được tung ra, m vẫn tiếp tục bị tẩy não và chờ đợi cho đến khi m bị 1 cuộc đt từ chính fb B gọi, nhưng đầu giây bên kia lại là vk của B , 2 ce nói chuyện và gỡ bỏ hết hiểu lầm.M quyết định hẹn sang tận nhà B để nc cho rõ ràng với bm và vk của B…

PHẦN 2 : BÀI HỌC 7 NĂM THANH XUÂN 🖤

Sau đó  m bế Ngư và mẹ cùng sang nhà B, thì chị vk là ng ra mở cửa, chị mời mẹ và m vào nhà sau đó lên gọi bm ck và B xuống nc. M cũng đ biết là n có biết sợ hay ko vì mặt n trc h ko bao h biến sắc, ngồi lại nc thì m mới biết trc đây n đã từng lằng nhằng với ng khác và đẻ cùng bạn hàng xóm gần nhà 1 đứa con bằng tuổi bạn lớn nhà nó bjo, và hôm đó khi chị vk phát hiện ra hết tất cả, cũng là lúc c biết đến sự xuất hiện của m và Ngư + thêm 1 bạn nữa và 1 em bé kém Ngư nhà m 2 tháng cũng là con n😐.

1 sự lặp lại ngoạn mục, sau 3 năm thì n đã có 4 đứa con với 4 ng phụ nữ khác nhau và vẫn cùng 1 cách như vậy.Đứa thứ nhất cách đứa thứ 2 2 tháng, đứa thứ 3 cách đứa thứ 4 2 tháng 😂, mà ko ai biết gì, chị vk đến khi m sang mới biết n đã có thêm 2 đứa con gái nữa, à quên mất là cùng lúc đó n cũng đang cặp với 1b làm cùng cty c vk nữa luôn, b đó sau này bị c vk lên cty làm ầm lên nên bị chuyển hẳn ctac vào trong SG.

Có 1 điều đặc biệt mà m muốn nhấn mạnh ở đây là bố mẹ B đều biết đến sự xuất hiện của những ng phụ nữ ngoài dìa và 2 đứa con đó, 1 ng đã từng lên nhà dọn p cưới cho n và cứ nghĩ đó sẽ là căn p cưới của chính mình, nhưng sau vài tháng mới ngã ngửa ng n cưới lại là chị vk.

Còn 1 bạn thì khi chửa 3 tháng đã vác bụng đến nói chuyện và biết n có vk nên thống nhất làm giấy tờ tên con họ bố, m vẫn ko hiểu sao gd họ vẫn thản nhiên sống cs như ko có chuyện gì xảy ra và lừa dối tất cả mọi người bằng cái mác học thức và vẻ bề ngoài lịch sự của t con trai đốn mạt nv, thậm trí ngày đẻ của bồ a B mẹ a ý vẫn nấu đồ ăn mang vào , vẫn luôn nt hỏi han , vẫn luôn chấp nhận và biết đến con m đang lừa dối   lừa dối 1 ng phụ nữ mang tên vk, vẫn muôn gián tiếp tiếp tay cho loại ko bằng sú.c vậ.t như vậy, vẫn cười nói và sống cs vv hp trên nỗi đau của những ng phụ nữ và những đứa trẻ bị n hại ko có 1 gđ hoàn hảo. Luôn có những ng ss nói dối n vẫn ở nhà hàng đêm mỗi khi vk n gọi về,trong khi 1 tuần 5 ngày n ăn ở bên nhà m để trông con cùng m, vẫn luôn có những ng ss để n vác dá.i đi tiếp tục làm hại cả thiên h😐 ……….

Sau khi xong xuôi thì c vk chính thức ly hôn và đây mới bắt đầu khởi đầu cho cái sự NG.U của mình…..CÒN TIẾP

📍DƯỚI ĐÂY LÀ DANH SÁCH BỘ SƯU TẦM CỦA A ZAI 88 MÀ MÃI SAU NÀY M MỚI PHÁT HIỆN RA, BÀI SAU M SẼ POST CẢ MẶT A ZAI LÊN CHO CÁC E BIẾT ĐƯỜNG TRÁNH Ạ, M LÀ CHUẨN SỐ 10 KO CÓ NHƯNG….DANH SÁCH NÀY LÀ N TỰ NOTE Ở ĐT VÀ BỊ M PHÁT HIỆN 3 NĂM TRC.

Cặp đôi “mèo mả gà đồng” bị vợ phát hiện