Giải trí

Động thái của vợ cũ Shark Bình sau khi chồng cũ đăng ký kết hôn với Phương Oanh

Shark Bình vừa đăng ký kết hôn với Phương Oanh, vợ cũ có động thái liên quan đến 2 con.

Ngày 15/6, mạng xã hội xôn xao trước những hình ảnh được cho là Shark Bình và diễn viên Phương Oanh đã về quê Hà Nam đăng ký kết hôn. PV Gia đình & Xã hội đã liên lạc với Phương Oanh nhưng hiện nữ diễn viên không phản hồi về thông tin trên.

Tuy nhiên, cán bộ phường Liêm Chính (Phủ Lý – Hà Nam) đã xάç định với truyền thông về thông tin này. Được biết, buổi nhận giấy chứng nhận kết hôn của hai người tại UBND phường Liêm Chính có sự chứng kiến của một số thành viên trong gia đình Phương Oanh.

Động thái của vợ cũ Shark Bình sau khi chồng cũ đăng ký kết hôn với Phương Oanh - Ảnh 2.

Khoảnh khắc Shark Bình và Phương Oanh nhận giấy đăng ký kết hôn gây xôn xao mạng xã hội ngày 15/6.

Động thái của vợ cũ Shark Bình sau khi chồng cũ đăng ký kết hôn với Phương Oanh - Ảnh 3.

Trong khi 2 người trong cuộc vẫn chưa chính thức chia sẻ, nhưng ở một diễn biến mới nhất, cư dân mạng đã “soi” ra được động thái đầu tiên của vợ cũ Shark Bình – bà Đào Lan Hương.

Cụ thể trên trang cá nhân, cách đây vài giờ, bà Đào Lan Hương đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên hai con chung với Shark Bình kèm theo dòng tâm sự: “Chúc mừng 2 con đã vượt qua áp lực học tập và cuộc sống 1 năm qua.

Mẹ nhận thấy 2 bạn trưởng thành hơn rất nhiều, thấu hiểu hơn, biết chia sẻ, biết lo lắng, ‘biết thân’ để bớt nỗi lo cho mẹ. Đối với mẹ đây không chỉ là mẹ đồng hành với 2 bạn, mà còn là 2 bạn đồng hành với mẹ. Chúc mừng 2 con và cám ơn 2 con rất nhiều”.

Có thể thấy dù liên tục bị “réo gọi” vào chuyện tình cảm của Shark Bình với Phương Oanh, song bà Đào Lan Hương dường như không quá bận tâm mà thay vào đó tập trung chăm sóc các con lẫn bản thân.

Động thái của vợ cũ Shark Bình sau khi chồng cũ đăng ký kết hôn với Phương Oanh - Ảnh 4.

Vợ cũ Shark Bình có động thái mới nhất trên trang cá nhân

Chuyện tình của Phương Oanh và Shark Bình được chú ý từ tháng 8/2022, khi một số hình ảnh du lịch cùng nhau của họ lan truyền trên mạng. Sau đó, Shark Bình xάç nhận với hẹn hò nữ diễn viên “Quỳnh búp bê”. Doanh nhân này khẳng định đã ly thân với bà Đào Lan Hương thời gian dài nên Phương Oanh không phải người thứ 3. Tuy nhiên, bà Lan Hương cho biết vợ chồng bà chưa hoàn tất thủ tục ly hôn.

Ngày 9/5, Shark Bình và bà Đào Lan Hương xάç nhận hoàn tất thủ tục ly hôn. Bà Đào Lan Hương chia sẻ: “Hai bên đã hoàn tất mọi thủ tục pháp lý và có quyết định thuận tình ly hôn. Mọi việc đến lúc cần khép lại và tôi mong muốn cuộc sống an yên để làm việc, nuôi dạy con cái”. Sau đó, Phương Oanh thường xuyên cùng Shark Bình và hai con của doanh nhân xuất hiện bên nhau.

Phương Oanh sιɴʜ năm 1989, nổi tiếng nhất với vai Quỳnh trong phim Quỳnh búp bê. Ngoài ra, cô còn tham gia các phim như Lời thì thầm từ quá khứ, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Cô gái nhà người ta, Lựa chọn số phận và gần đây nhất là Hương vị tình thân.