Xã hội

Chồng bắt tại trận vợ cùng học viên tâm sự, tập gym xong hơi mệt nên cần nghỉ ngơi

Vừa qua, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn c.lip người vợ nói dối chồng, bảo đi tập gym nhưng nó lạ lắm

Ngày 3/1/2024, ngay đầu năm mới, trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn cli.p người chồng bắt tại trận vợ mình cùng môt học viên tại phòng tập gym có mối quan hệ ngoài luồng.

Người vợ nói với chồng mình là đi tập gym nhưng khi người chồng đi theo và đã phát hiện ra rằng người vợ đã nói dối mình và đi “tập” tại một nhà nghỉ nọ.

Quá tức giận, người chồng đã quay lại đoạn cli.p làm bằng chứng về sự lừa dối của người vợ và cho cặp đôi “gian phu dâm phụ” này một phen bẽ mặt với cộng đồng mạng.

Cũng trong ngày, trên mạng xã hội cũng truyền tay nhau đoạn cl.ip một cặp đôi “kiểm tra họa mi” công khai tại ban công một quán cafe nọ. Vid.eo ghi lại cảnh này sau khi đăng tải đã nhân được vô số gạch đá dành cho cặp đôi thể hiện tình cảm thái quá ở nơi công cộng.

Ngay sau khi đăng tải những đoạn cl.ip này đã thu hút sự quan tâm lớn từ dân mạng. Hầu hết đều chỉ trích, ném đá cặp đôi thiếu ý thức này vì những hành động thái quá giữa nơi công cộng.

Thể hiện cảm xúc của bản thân không có gì là sai, nhưng việc sai là thể hiện một cách thái quá không đúng nơi đúng chỗ vô tình gây phản cảm đối với những người xung quanh.