Đời sống

Đang là đôi bạn thân tự nhiên biến thành Mẹ chồng và Con dâu

Mẹ Chính Húc chỉ hơn Anna 3 tuổi. Cô rất khó mở lời thú nhận và cả 2 đã quyết định tìm thời cơ thích hợp.

Năm 2019 có một người phụ nữ 39 tuổi 3 con ở Thiểm Tây, Trung Quốc kết hôn với anh chàng kém cô 15 tuổi ở Quảng Đông. Điều đặc biệt chàng trai này là con trai duy nhất của bạn thân cô.

Câu chuyện tình yêu của cặp đôi Anna và Vu Chính Húc thu hút nhiều sự quan tâm và nhiều ý kiến khác nhau của cộng đồng mạng.

Lấy con trai của bạn thân, cô vợ U50 được tặng quà cưới giá trị - Ảnh 1.

Cặp đôi chênh nhau 15 tuổi

Cuộc đời truân chuyên của người phụ nữ 3 con

Anna xuất thân trong gia đình nông thôn ở Thiểm Tây, kinh tế eo hẹp. Cũng vì thế mà cô luôn có suy nghĩ nỗ lực để đến một thế giới rộng lớn hơn, kiếm được nhiều tiền hơn bằng chính sức lực của mình và tạo dựng cuộc sống tốt hơn cho gia đình.

Khi Anna gần 20 tuổi – ở độ tuổi đẹp nhất tràn trề sức xuân cô đã gặp được người đàn ông giàu có ở Phúc Kiến. Ban đầu họ tiếp xúc vì công việc nhưng sau đó càng ngày họ càng gần gũi và nảy sιɴʜ tình cảm.

Không lâu sau Anna có thai. Bạn trai cô chưa muốn kết hôn ngay mà yêu cầu cô phải sιɴʜ con trước, đồng thời hứa sẽ chu cấp hàng tháng.

Năm 2001 Anna sιɴʜ được 2 bé trai khỏe mạnh, kháu khỉnh. Mặc dù cô nhận được một khoản trợ cấp sιɴʜ hoạt cố định hàng tháng vào thời điểm đó, nhưng cô luôn cảm thấy bất an. Anna muốn tự mình kiếm tiền để đảm bảo cuộc sống ổn định hơn cho hai con.

 

 

Lấy con trai của bạn thân, cô vợ U50 được tặng quà cưới giá trị - Ảnh 2.

Anna trẻ trung hơn tuổi thật

Năm 2003 Anna đưa 2 con đến Thâm Quyến. Làm mẹ đơn thân của 2 đứa con khiến nhiều người chỉ trích Anna.

Vào 1 buổi tối mưa gió, sấm chớp, Anna nhìn thấy 1 người phụ nữ (mẹ của Vu Chính Húc) cùng con trai ướt sũng. Cô nhiệt tình hỏi han và ngỏ ý muốn giúp đỡ. Sau đó 2 người phụ nữ trở thành bạn thân.

Thời điểm ấy, cậu bé Chính Húc mới 8 tuổi. Có tính cách hướng nội và không giỏi ăn nói nhưng ngay lần đầu gặp, Chính Húc đã rất thiện cảm với cô Anna.

Vì có sự thay đổi nên mẹ con Chính Húc chuyển đến Quảng Đông và giữ liên lạc với Anna qua mạng. Bấy giờ công việc kinh doanh của Anna rất thuận lợi, cô đã có 1 công ty nhỏ cho riêng mình ở tuổi 26.

Khoảng năm 2010, Anna kết hôn với người chồng đầu tiên nhưng cuộc hôn nhân ấy cũng sóng gió. Năm 2011 cô sιɴʜ hạ 1 cậu con trai. Cô luôn cố gắng để làm người vợ tốt, mẹ tốt và lao vào phẫu thuật thẩm mỹ để giữ chặt trái tim chồng.

Tuy nhiên đến năm 2017 Anna gặp cú sốc lớn. Chồng cô ngoại tình, cả hai quyết định ly hôn và Anna nuôi 3 con.

Dường như, công việc càng thuận lợi thì con đường tình duyên của Anna càng trắc trở. Cô bị gã bạn trai kém 13 tuổi lừa tiền khiến Anna suy sụp và mất niềm tin vào tình yêu.

Lấy con trai của bạn thân, cô vợ U50 được tặng quà cưới giá trị - Ảnh 3.

 

Anna (ngoài cùng bên trái) cùng mẹ chồng (ở giữa) và Vu Chính Húc (ngoài cùng bên phải)

Mối nhân duyên không thể ngờ

Đầu năm 2019, Anna đến 1 công ty bảo hiểm để giải quyết vấn đề tài chính. Tại đây cô đã gặp lại Vu Chính Húc. Lúc này anh đã trở thành 1 chàng thanh niên đẹp trai, cao ráo.

Điều khiến Anna không ngờ là gia đình Chính Húc có 32 căn nhà cho thuê, điều kiện sống sung túc. Anh chàng rất vui khi gặp lại người quen cũ. Họ chủ động lưu số điện thoại của nhau và trò chuyện thường xuyên hơn.

Lúc đầu Vu Chính Húc gọi Anna là dì, sau dần dần đổi sang chị. Một lần đi ăn chung, nhờ ɾượυ vang mà Vu Chính Húc có dũng cảm thổ lộ lòng mình với Anna.

Anh ấy nói đã biết hoàn cảɴʜ của cô, đồng cảm với những khó khăn của phụ nữ đơn thân và mong sẽ bảo vệ che chở cho cô từ nay về sau.

Anna rất bối rối, cô nói với Chính Húc mình không cần sự thương hại, và nếu mẹ anh biết chuyện này chắc chắn sẽ rất tức giận.

“Anna, anh chưa từng gọi tên em như vậy trước đây. Anh rất thích em, câu này anh giữ trong lòng nhiều năm rồi”, Vu Chính Húc kích động thổ lộ.

Người phụ nữ cô đơn lâu năm bỗng thổn thức nhưng cô vẫn sợ hãi ánh mắt thâm tình của chàng trai kém mình 15 tuổi. Anna sợ sẽ mất đi người bạn thân là mẹ Chính Húc. Thế nhưng sức mạnh của tình yêu đã giúp họ vượt qua mọi rào cản.

Mẹ Chính Húc chỉ hơn Anna 3 tuổi. Cô rất khó mở lời thú nhận và cả 2 đã quyết định tìm thời cơ thích hợp.

Kết quả mẹ Chính Húc ngất xỉu khi biết tin. Bà nắm tay Anna bộc bạch: “Chúng ta là bạn tốt, cô lớn hơn con tôi 15 tuổi, sau nhiều năm nữa thể chất xuống dốc. Nếu cô không thể sιɴʜ con, tôi lo cho cô. Tôi cũng sợ con trai tôi sẽ làm tổn thương cô”.

Biết là khó chấp nhận nhưng cặp đôi tin tình yêu của mình có thể khiến mọi người hiểu và thông cảm.

Cuối cùng, vào ngày 25/4/2019 Anna và Chính Húc kết hôn. Chú rể tặng gia đình cô dâu món quà trị giá 1 triệu nhân dân tệ, 1 căn hộ và xe hơi sang trọng cho riêng Anna.

Khi thông báo tin vui trên mạng xã hội Moments, Anna đã nhận được nhiều lời chúc phúc của bạn bè. Ngay hôm sau họ bắt đầu tuần trăng mật tại Maldives.

Sau kết hôn, Vu Chính Húc luôn coi 3 đứa con của Anna như con đẻ của mình, anh nói có con chung hay không không quan trọng.

Không ngờ, năm 2023 Anna mang thai sau 1 lần sẩy. Chính Húc sắp lên chức bố và hứa sẽ yêu thương vợ nhiều hơn.

Nhiều người nghi ngờ tình yêu của họ chỉ là 1 màn hợp tác cho mục đích truyền thông. Nhưng hiện tại cả 2 rất hạnh phúc và hài lòng với quyết định của mình.