Đời sống

Full bộ ảnh không c.he của hotgirl siêu “bưởi” Võ Thị Thu Trang ở Hải Dương

Võ Thị Thu Trang (SN 2000) – nữ sιɴʜ Hải Dương có vòng một ngoại cỡ lên tới 110cm nổi tiếng khắp mạng xã hội một vài năm trở lại.

Không sở hữu ngoại hình quá xinh, hay tài năng đặc biệt mà Võ Thị Thu Trang (SN 2000, đến từ Hải Dương) vẫn nổi như cồn trên mạng. Cô nữ sιɴʜ này gây chú ý với vòng một “khủng” lên tới 110 cm.

Vòng một ngoại cỡ khiến Thu Trang gặp nhiều bất tiện trong cuộc sống nên cô nàng đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để thu nhỏ. Sau ca phẫu thuật thu nhỏ 60% vòng một (hút 6 lít mỡ thừa ra khỏi cơ thể), ngoại hình Thu Trang trở nên cân đối hơn nhưng vòng một vẫn xếp vào hàng “khủng”.

Trên trang cá nhân mới đây, Thu Trang chia sẻ những tin nhắn cô nàng nhận được từ một người lạ với nội dung xoay quanh việc mời cô nàng đi chơi cùng mình và người đó sẽ trả giá là 3.000 đô (khoảng 69 triệu VNĐ).

Cụ thể, người này nhắn: “Xin chào, anh sắp tới Tokyo chơi vài ngày, em có muốn làm bạn đồng hành của anh không? Anh sẽ lo hết chi phí cho em trong 2 ngày 3 đêm với giá 3.000 đô”. Chưa hết, người lạ còn hứa nếu Thu Trang đồng ý thì sẽ chuyển trước 1.500 đô để chứng minh mình nói sự thật, bao giờ cả hai gặp nhau sẽ chuyển nốt phần tiền còn lại.

Khi Thu Trang tỏ thái độ gay gắt vì lời mời mọc khiếm nhã, đối tượng đã “vỗ về” cô: “Thì em cứ coi như mình đi du lịch và có ‘tình một đêm’ thôi”, thậm chí sẵn sàng tăng giá lên 4.000 đô. Dẫu vậy, cái kết vẫn là một câu từ chối thẳng thừng từ nữ sιɴʜ: “Xin lỗi nhưng không nhé!”.

Chia sẻ của nữ sιɴʜ đến từ Hải Dương ngay lập tức gây chú ý với cộng đồng mạng. Cô cũng nhận được lời khen bởi sự dứt khoát trước lời gạ gẫm phản cảm.

Một số hình ảnh trước đó của Thu Trang từng gây xôn xao mạng xã hội bởi vòng một khủng