Xã hội

Chồng “t.òm t.em” với cô giáo của con, vợ lên 14 phần drama bóc ph.ốt: Hẹn hò từ nhà ngh:ỉ đến nhà h.oang

Có thể nói đây là vụ drama ngoại tình dài tập nhất trong lịch sử.

Mới đây, dân tình xôn xao về vụ việc chính thất công khai đăng tải 14 phần drama, b̼ó̼c̼ ̼p̼h̼ố̼t̼ chồng “tòm tem” với chính cô giáo của con mình. Cụ thể, cô giáo tên T. vốn là giáo viên, sau vài lần gặp gỡ thì nảy sιɴʜ tình cảm với phụ huynh, đồng thời cũng là chồng của chị vợ.

Cả hai đã lén lút qua lại được 6 năm, lên kế hoạch hẹn nhau ở chỗ kín, đáng nói như bệnh viện, nhà nghỉ sau trường cấp ba, nhà hoang, bãi đất trống gần nhà cô giáo, nhà vệ sιɴʜ công cộng. Trong đoạn tin nhắn giữa hai người, cô giáo tiểu tam có nói là mẹ mình đang yếu, đừng làm gì nếu không là mẹ cũng “đi” theo bà luôn đấy. Thế nhưng cô giáo vẫn làm hành động quá sai lầm là ngoại tình ngay cả với phụ huynh học sιɴʜ.

Đáng nói, trà xanh còn kêu người tình về nhà bỏ vợ, làm ra bộ mặt khóc lóc, sợ hãi mỗi lần thấy tin nhắn, sợ bị bỏ thì bản thân là người chịu thiệt. Cô giáo kia cho rằng chị vợ có tất cả nhà cửa con cái, được mọi người và bố mẹ chồng bênh, còn mình thì không có gì cả, vậy nên để có thể tin tưởng lẫn nhau thì bắt buộc phải ra tòa ly hôn vợ.

 

Khi anh chồng không đồng ý thì cô giáo dọa đã mua thuốc, đòi quyên sιɴʜ. Bản thân là cô giáo dạy dỗ cho con của chính thất, dạy đạo đức, cách làm người cho người khác mà bản thân lại không biết sống có đạo đức.

Hiện tại, dân mạng chủ yếu là lên tiếng chỉ trích cô giáo và người chồng tệ bạc, đều là người lớn có ăn có học đàng hoàng mà hành xử không thể chấp nhận được.