Đời sống

Tìm ra Facebook cặp “cʜιм ri”: Toàn dành cho nhau lời “mật ngọt”

Trên Facebook, cặp đôi không ngại công khai loạt ảnh tình bể tình. 

Một số diễn đàn mạng xã hội hiện đang chia sẻ vụ ngoại tình của một cặp đôi. Đáng nói, “tam thất” chưa đủ 18 tuổi nhưng vô cùng mạnh miệng, chẳng ngại nhắn tin “dạy dỗ” ngược chính thất.

Sự việc sau khi được chia sẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Facebook của cặp đôi “mèo mả gà đồng” cũng được tìm ra. Tại đây, anh chồng liên tục đăng tải những hình ảnh “mật ngọt” với tiêu tam, không hề quan tâm đến động thái của vợ.

 

 

Trước đó, chị vợ chia sẻ, 2 anh chị kết hôn đã lâu, ấy vậy mà dạo gần đây chị phát hiện anh có “bữa phụ” bên ngoài. Đặc biệt hơn khi “bồ mới” của chồng chị chưa đầy 18 tuổi.

Sau khi chị biết tin, anh chồng chuyển từ trạng thái kín đáo sang công khai, liên tục cập nhật về cuộc sống của anh và cô bồ mới trên facebook khiến cho người ngoài nhìn vào còn tưởng “tiểu tam” này mới là vợ anh.

Hình ảnh được cặp đôi “mèo mả gà đồng” cập nhật trêm facebook
Ngay lập tức, chị nhắn tin cho bạn 2006 để hỏi cho ra ngọn ra ngành. Nhưng, trước sự tức giận của chính thất, em gái này lại liên tục dửng dưng và trả lời với thái độ mỉa mai: “Có trách thì trách chồng chị, chị kông giữ được chồng thì đừng có trách ai, kể cả em có là matcha thì vẫn sạch sẽ hơn chị.”

Loạt tin nhắn giữa tiểu tam và chính thất.