Giải trí

Bà cô trong clip ‘Nâu lắc’ suy sụp, không dám ra đường vì bị dè bỉu, xa lánh, nhà đài huỷ show

Sau khi đoạn clip ” cà phê nâu lắc có vị ngọt’ gây tranh cãi trên mạng xã hội, từ bà cô đến quán cafe trong clip đã khiến nhiều người p̼h̼ẫ̼n̼ ̼n̼ộ̼. Mới đây, bà cô gây xôn xao trong clip đã có những trải lòng.

Cách đây không lâu, một đoạn clip “cà phê nâu lắc có vị ngọt” được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Theo đó, trong đoạn clip được quay lại cho thấy một cô có vẻ lớn t.uổi vào quán đã gọi ly cà phê nâu lắc không đường, dù nhân viên đã mang ra thức uống theo đúng yêu cầu song nữ khách hàng này lại lớn tiếng gắt gỏng từ chối uống vì cho rằng phía nhân viên phục vụ đã làm sai yêu cầu của cô.

Bà cô trong clip Nâu lắc suy sụp, không dám ra đường vì bị dè bỉu, xa lánh, nhà đài huỷ show - Hình 1

Bởi, ban đầu, cô gọi “cà phê nâu lắc không đường” nhưng khi mang ra cà phê lại có vị ngọt. Dù đã lên tiếng giải thích “cà phê nâu lắc” có sữa đặc nên sẽ có vị ngọt là điều đương nhiên, và vì ngọt này là từ sữa chứ không phải vị đường.

Dù phía nhân viên của quán đã giải thích nhưng vị khách lớn t.uổi vẫn quát tháo, lớn tiếng cãi cùn. Thậm chí, vị khách hàng cho rằng bà là người có tiền, nên không cần quán mời cà phê,…

Sau khi đoạn clip đăng tải đã thu về gần 20 triệu lượt xem và vô vàn lời chỉ trích thái độ ngang ngược từ phía vị khách “giàu có đến đâu chưa biết nhưng lại thích tỏ thái độ trịch thượng”.

Bà cô trong clip Nâu lắc suy sụp, không dám ra đường vì bị dè bỉu, xa lánh, nhà đài huỷ show - Hình 2

Tuy nhiên, không lâu sau đó, đoạn clip này đã được làm rõ. Người trong cuộc cho biết thực chất đoạn clip đó chỉ là diễn, quay lại tình huống. Và cô khách “hạch sách” trong clip là một diễn viên phụ trong các phim của Đài truyền hình Việt Nam.

Sau khi biết được sự thật, cộng đồng mạng bày tỏ sự bức xúc khi bị “dắt mũi”, kêu gọi t̼ẩ̼y̼ ̼c̼h̼a̼y̼ quán cà phê nói trên . “Bây giờ phải có kiến thức mới dám lướt mạng xã hội”, “Tôi thề sẽ không đến quán cà phê này lần nào nữa”, “PR bẩn, xứng đáng bị đ.ánh giá 1 sao”, “Ngay từ đầu đã có nhiều điểm vô lý trong vụ này rồi, giờ mới lộ”,… là những bình luận của netizen về vụ việc.

Bà cô trong clip Nâu lắc suy sụp, không dám ra đường vì bị dè bỉu, xa lánh, nhà đài huỷ show - Hình 3

Hơn một tuần đã trôi qua, kể từ ngày đoạn clip “cà phê nâu lắc có vị ngọt” virtual khắp mặt trận mạng xã hội thì mới đây cô khách hàng “lươn lẹo, hạch sách” có tiền coi trời bằng vung đã có những trải lòng.

Theo đó, “nữ hoàng quán xá” cho biết sau khi đoạn clip đăng tải, con gái của bà đã có bày tỏ tâm sự với bà khiến bà xότ xɑ, đau lòng.

Nữ diễn viên “cà phê nâu lắc có vị ngọt” nghẹn ngào chia sẻ: “Họ thuê cô diễn, tạo drama để thu hút khách đến quán. Nhưng kể từ ngày đó, cô luôn bị mọi người xa lánh, dè bỉu. Suốt 1 tuần liền cô không dám bước ra khỏi nhà. Các kênh truyền hình hôm trước đã mời cô giờ lại huỷ show của cô chỉ vì sợ ảnh hưởng. Con gái cô cũng than phiền, bảo mẹ dừng ngay lại cái việc diễn cảɴʜ đó đi, con ngại lắm.”

Bà cô trong clip Nâu lắc suy sụp, không dám ra đường vì bị dè bỉu, xa lánh, nhà đài huỷ show - Hình 4

Trước những trải lòng của vị khách hàng “cà phê nâu lắc có vị ngọt” đã nhận được sự chú ý và thảo luận của cư dân mạng. Bên cạnh một số cư dân mạng bày tỏ sự luyến tiếc về việc đã qua cũng có người khuyên cô không nên tham gia những content “rác” nữa vì không chỉ ảnh hưởng đến công việc, sự nghiệp mà còn ảnh hưởng đến cả người thân.

Một số ý kiến từ cư dân mạng sau khi cô khách hàng yêu sách trong clip “cà phê nâu đá ít ngọt” lên tiếng chia sẻ:

Bà cô trong clip Nâu lắc suy sụp, không dám ra đường vì bị dè bỉu, xa lánh, nhà đài huỷ show - Hình 5

– Cho nên trước khi diễn phải xem kịch bản chứ không phải có tiền là diễn :))

– Chủ quán sai mà. Này có phải Nâu lắc đâu. Với cả cái nữa là đăng video lên không bảo là diễn làm ảnh hưởng đến cô này.

– Người diễn viên thành công – là khiến cho tất cả mọi người ám ảnh với vai diễn đó của họ – nhưng cũng là nỗi bất hạnh của người diễn viên đối với nghiệp diễn.

– Khi cô kí hợp đồng nhận tiền của người ta để diễn kịch bản này thì chắc cô cũng lường trước được hậu quả rồi. Tiền thì nhận nhưng trách nhiệm lại ko muốn nhận là sao dị cô.

– Bởi vậy mới là diễn viên không phải nghề dành cho mọi người, không phải khi không mà có người diễn cả đời toàn phim hay mà có người diễn đúng 1 lần out nghề vì chọn phim quá tệ

– Nước đi đi luôn vào lòng đất của cô. Kiếm tiền thì cũng quan trọng đấy nhưng kiếm tiền kiểu tạo drama dắt mũi dư luận như cô thì ai làm lại nổi.